Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Sen theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
BiJou Store thông báo tuyển dụng nhân viên bán hàng tại đại lý Quận 12
■ Công việc cần làm:
- Có trách nhiệm tư vấn, bán hàng
- Công tác nhận hàng, kiểm đếm hàng hóa từ kho
- Tiếp nhận ý kiến, giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Trang phục tự chuẩn bị, lịch sự là được
■ Loại hình công việc: part time / xoay ca
Thời gian: Ưu tiên ca 1 và ca 2
■ Thu nhập: 3.800.000 ~ 4.300.000 tùy số ca làm việc, tối thiểu 5 ca/tuần
- Phụ cấp, chuyên cần
- Thưởng % doanh số cá nhân
- Làm lễ, Tết nhân 3 lần lương thưởng
■ Yêu cầu:
- Nữ từ 20 đến 29 tuổi
- Trình độ tối thiểu 12/12
- Thái độ lễ phép, chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
■ Số lượng tuyển: 3
* Lưu ý: Chỉ ứng tuyển nếu nghiêm túc cần việc.
[Cảm ơn bạn đã quan tâm]
1. Thiết kế các sản phẩm, hình ảnh phục vụ nhu cầu marketing và công ty:
• Đảm nhiệm việc thực hiện các thiết kế, ấn phẩm quảng cáo ... của Công ty, dự án hoặc giám sát việc thiết kế của các đơn vị thuê ngoài
• Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, triển khai thiết kế các ấn phẩm phục vụ các hoạt động Marketing, các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của Công ty như: Poster, banner, Brochure, Card, Letter,...
• Thực hiện thiết kế giao diện, hình ảnh... trang web của công ty hoặc giám sát việc thiết kế của các đơn vị thuê ngoài
• Đảm nhiệm công tác chụp hình nội bộ, các sự kiện/hoạt động của công ty; làm việc với đối tác về yêu cầu của công ty, kiểm tra chất lượng hình ảnh/phim sau khi thực hiện của đối tác, đánh giá/đảm bảo chất lượng cho công ty
2. Sáng tạo sản phẩm thiết kế có sự độc đáo khác biệt:
• Thường xuyên lên ý tưởng sáng tạo cho các sản phẩm, công việc được giao phù hợp với mục đích của công ty
• Tham gia đóng góp ý kiến, hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến công tác của các bộ phận theo phân công lãnh đạo phòng
3. Kết nối với các đơn vị dịch vụ thiết kế cho ra các thành phẩm:
• Chủ động liên hệ với các đơn vị dịch vụ thiết kế, nhà cung cấp hoàn thành công việc được giao
• Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
QUYỀN LỢI
· Làm việc tại: 22 Phan Đình Giót, Tân Bình
· Làm việc giờ hành chính từ thứ 2-7 (Thứ 7 làm tuần 1,3,5 của tháng)
· Lương cạnh tranh
· Thưởng cuối năm + thưởng doanh thu theo công ty theo quý
· Môi trường làm việc nhân văn, y tế
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
· Được tham gia team building, các hoạt động vui chơi của công ty.
· Được hưởng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT theo luật định.
· Nghỉ lễ, phép theo quy định.
02 nhân viên
· Yêu cầu CV bằng tiếng anh
· Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng;
· Đặt lệnh sản xuất cho nhà máy tại Trung Quốc;
· Liên hệ với các hãng tàu được chỉ định để lên lịch vận chuyển;
· Chuẩn bị chứng từ vận chuyển (Hóa đơn, danh sách đóng gói, CO, v.v.)
· Cập nhật ETA cho khách hàng.
· Quản lý tiến độ thanh toán.
· Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và phản hồi cho khách hàng một cách chuyên nghiệp
Chỉ làm 5 ngày/tuần, thứ 7 làm ½ ngày
Địa chỉ làm việc: Mega Ruby Khang Điền, Đường Võ Chí Công, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, HCM
QUYỀN LỢI:
· Lương từ 8tr đến 25tr/ tháng (Thử việc nhận 100% lương chính thức)
· Review lương sau 6 tháng, up level 1 năm/lần: QA, trainer, teamlead, Supervisor,…
· Được học hỏi nghiệp vụ chuyên sâu lĩnh vực du lịch Quốc Tế
· Thưởng: lễ tết, Bảo hiểm sức khoẻ Aon, chuyên cần, LT13,...
· Được tiếp xúc, làm việc với khách nước ngoài, trau dồi và phát triển khả năng ngoại ngữ.
Job Purpose:
Responsible for developing and implementing B2C, B2B(*) sales strategies to attract and maintain relationships with high-income clients and partners, driving revenue growth for the school.
Key Responsibilities:
Develop and execute B2B sales strategy:
Manage and maintain client relationships:
Work closely with the Marketing Manager:
Meet and exceed revenue targets:
Report and analyze sales performance:
Organize and participate in events and seminars:
Part 1: Guest Service Excellence
Part 2: Fostering a Positive and Collaborative Work Environment
Working time:
1. Business Planning & Strategy
2. Target Planning
3. Data & Technology Applications in Business Strategy
4. Strategic Initiatives Development & Execution
• Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh
• Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ
• Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, hiệu quả khai thác lĩnh vực ngành hàng
• Tham dự và đề xuất cho S&M PQCH những phương án, biện pháp hỗ trợ kịp thời cho công việc kinh doanh theo từng thời điểm.
• Tổng hợp, báo cáo tình hình và kết quả của các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các chương trình khác được yêu cầu
• Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng
• Trực tiếp giao dịch khách hàng VIP, khách hàng ngoại giao của công ty khi được yêu cầu
• Tham dự trực tiếp, gián tiếp cùng TN, NVKD trong giao dịch với các khách hàng lớn, khách hàng khó tính, sự kiện lớn
• Kiểm tra, giám sát để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng qui trình làm việc.
• Thực hiện đúng biểu giá quy định và các linh hoạt trong thẩm quyền. Trường hợp khác cần thông qua cấp có thẩm quyền
• Động viên, khen thưởng, kỉ luật nội bộ kịp thời, rõ ràng
• Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến vận hành văn phòng
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên
- Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty
- Làm việc với dịch vụ đặt vé máy bay
- Tham gia tổ chức các sự kiện hoạt động của công ty
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên