- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, ...
- Tìm kiếm khách hàng là các doanh nghiệp/tập đoàn, công ty du lịch, đại lý bán lẻ vé máy bay ...
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chặng bay mới, chương trình, chính sách của hãng để thông tin đến khách hàng.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.