Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Sen theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhiệm Vụ Chính:
Nhân sự:
Những nhiệm vụ khác:
Phân tích dữ liệu vận hành:
Đánh giá và cải tiến quy trình:
Dự báo và lập kế hoạch:
Hỗ trợ ra quyết định:
Tối ưu hóa công nghệ:
• Quản lý và xử lý thông tin (công văn, email…) đến và đi đúng quy trình.
• Lưu trữ hồ sơ chứng từ (đặc biệt các hồ sơ có liên quan đến ATVSTP, ATLĐ).
• Kiểm tra phân loại chứng từ, giấy đề nghị…trình Tổng quản lý ký.
• Xây dựng lịch công tác tuần và tổ chức (triệu tập, chuẩn bị địa điểm, tài liệu, ghi biên bản) các cuộc họp theo yêu cầu.
• Mở sổ theo dõi và nhắc việc cho GĐ và các Trưởng Bộ phận (theo yêu cầu Tổng quản lý ) nhằm đảm bảo thực hiện đúng tiến độ công việc.
• Bảo quản và cung cấp trang thiết bị văn phòng.
• Quản lý và cung cấp VPP, in ấn phẩm, báo chí.. cho các Bộ phận.
• Theo dõi việc ký kết, gia hạn hợp đồng lao động của nhân viên chi nhánh và nhóm dịch vụ.
• Phối hợp với Truong Phòng Nhân sự theo dõi việc cấp phát đồng phục, bảng tên, thẻ BHYT… Thu hồi trong trường hợp nhân sự nghỉ việc.
• Theo dõi việc chấm công hằng ngày, chấm công trực ban, ngày nghỉ phép của các bộ phận.
• Cung cấp lệnh điều động công tác, lệnh điều xe…
• Nhận và phát hành vé khuyến mãi (theo dõi việc tặng vé)
• Soạn thảo và đánh máy văn bản theo yêu cầu của Tổng quản lý.
- Kiểm tra, kiểm soát nguyên vật liệu, thực phẩm trước – trong và sau khi sơ chế, chế biến món ăn.
- Trực tiếp sơ chế và chế biến món ăn cùng bếp trưởng, bếp phó nhà hàng.
- Vệ sinh sạch sẽ công dụng cụ và khu vực bếp làm việc.
- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
- To supervise, inspect and monitor cost control of all hotel items.
- To monitor daily operation duties of storeroom and receiving section.
- All items are to be received and stored in their correct manner according to storing location, packaging, temperature, light, humidity etc. on a first in first out basis to enable stock rotation.
- All storerooms to be cleaned and sanitized daily
- To ensure that the Receiving personnel are performing their duties according to hotel procedures and using good judgment in inspecting the good qualities.
- To supervise periodically actual inventory taking in storerooms, all outlets, departments and prepare the variance report(s)
- To supervise and be responsible for control of all fixed assets and operating equipment and linen.
- To coordinate with Kitchen to ensure that all menus are properly costed and have recipes to establish menu item sale prices accordingly.
- To provide analysis of F&B stores consumption to avoid overstock and handle the ordering of food & beverage items as accurately as possible.
- To analyze all food & beverage costs on the monthly basis and making recommendation of alternatives and cost savings.
- To establish and maintain a database for food & beverage inventory stock including up-to-date pricing.
- To prepare cost reports as regulated.
- To prepare reports re. breakage, wastage, spoilage.
- To prepare reports on house use/entertainment.
- To assist in preparing financial statements.
- To work closely with all departments the purpose of analyzing financial analysis of operating results and preparing of the operating plans/budget.
- All cost related problems must be reported to the senior management immediately.