Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện công việc của một nhân viên Tiếp tân khi cần.
To work as a Receptionist when needed.
• Tổ chức sắp xếp ca làm việc, giám sát việc thực hiện cộng việc của nhân viên Tiếp tân.
To organize working shifts, oversee the operations of Receptionists.
• Trực tiếp hỗ trợ nhân viên Thu ngân kiểm soát công nợ của bộ phận.
To directly support Cashiers in controlling debts of the department.
• Trực tiếp giải quyết các phàn nàn của khách ngoài tầm giải quyết của nhân viên.
To directly handle all complaints of guests that are beyond competence of staff.
• Đảm bảo quỹ tiền mặt tại Lễ Tân luôn đủ để thực hiện thu đổi ngoại tệ cho khách nước ngoài.
To ensure the cash fund of Front Office is always enough for foreign currency exchanges.
• Chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như quá trình check in, check out.
To take care of guests during their stay as well as during check-in, check-out procedures.
• Quản lý các nhân viên cấp dưới bao gồm nhân viên Tiếp tân, nhân viên Quan hệ khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất.
To manage subordinates including Receptionists, Guest relation executives to ensure the highest quality service.
• Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc điều hành, kinh doanh, động viên nhân viên.
To support Head of Department in monitoring, encouraging staff.
JOB SUMMARY
RESPONSIBILITIES
- Bóc tách khối lượng và kiểm soát hao hụt vật tư trong thi công; lập ngân sách dự toán thi công.
- Giám sát, quản lý và xử lý các công việc liên quan đến khối lượng thi công triển khai tại dự án.
- Theo dõi, kiểm tra: khối lượng, vật tư, thiết bị… thực tế thi công, khối lượng phát sinh với khối lượng, định mức hợp đồng của các công trình.
- Lên đơn đặt hàng cho công trình, Đặt hàng nguyên vật liệu nhà cung cấp và đặt hàng thầu phụ
- Kiểm tra chất lượng nguồn vật tư, vật liệu giao đến công trường và phản ánh với nhà cung cấp, các đối tác liên quan trong trường hợp vật tư ko đạt yêu cầu.
- Lập hồ sơ phát sinh, thanh quyết toán cho các nhà thầu; Đánh giá hồ sơ chào giá của nhà thầu phụ
- Khảo sát và phân tích thị trường của các nhà cung ứng nguyên vật tư, đơn vị thầu phụ thi công. Lập báo cáo và đánh giá các nhà cung cấp để thay đổi kế hoạch khi cần.
- Lập định mức: vật tư, thiết bị các loại...
- Lập, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu, hoàn công, thanh quyết toán công trình.
- Tiến hành lập và theo dõi hợp đồng với nhà thầu phụ về các điều khoản cần thiết như: giá cả, chủng loại vật tư, tiến độ thực hiện và điều khoản thanh toán,...
- Các công việc khác liên quan đến nghiệp vụ QS/ QC tại công trường.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Xây dựng hệ thống sổ kế toán, các phương pháp kế toán ghi chép các nghiệp vụ kinh tế phát sinh theo chuẩn mực và chế độ kế toán hiện hành, quản lí, sử dụng, bảo quản và lưu trữ tài liệu kế toán theo qui định.
- Hướng dẫn, kiểm tra , giám sát việc ghi chép, hạch toán các nghiẹp vụ kinh tế phát sinh.
- Quản lí lưu trữ dữ liệu trên phần mềm tránh tình trạng mất dữ liệu
- Trực tiếp phân công, hướng dẫn, theo dõi công việc của các nhân viên phòng Kế toán đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn, đúng việc được phân công
- Phối hợp với các phòng ban để xử lí các công việc phát sinh hằng ngày, đề xuất hướng giải quyết khi cần
- Kiểm tra chịu trách nhiệm báo cáo tài chính, thống kê, sổ sách chứng từ kế toán theo qui định Pháp luật
- Kiểm tra báo cáo thuế định kì của Công ty và các chi nhánh, theo dõi tình hình nợ thuế và nộp ngân sách nhà nước
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế trong các đợt thanh tra, kiểm tra thuế
- Lập kế hoạch dòng tiền cho từng tuần, tháng
- Lập báo cáo nội bộ định kì
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do BGD chỉ đạo
• Jumpo Kebab là cửa hàng Kebab hiện đại phục vụ món thịt nướng Kebab theo kiểu Châu Âu với các loại bánh mì, salad, khoai tây chiên và nước uống.
• Mô tả công việc Nhân Viên Vận Hành: làm bánh Kebab, nướng thịt (bằng máy), chiên khoai, pha chế nước uống, nhận order, tính tiền, đóng gói và phục vụ sản phẩm hoàn chỉnh.
• Địa điểm làm việc: 31 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TPHCM & 56A Hoa Lan, Q Phú Nhuận, TP.HCM (mở cửa tháng 2/2025).
• Thời gian làm việc: ca sáng 6h-14h, ca chiều 14h-22h (có nửa ca 17h-22h)
• Thời gian làm việc linh động, phù hợp với sinh viên. Lịch xếp mỗi tuần theo thời gian đăng ký của nhân viên. Part time làm tối thiểu 3 ngày/tuần.
🌈🌈Việc làm thêm cần gấp 5 bạn Nam/Nữ Làm Part/Fulltime Cho Đại Lý Bán Các Mặt Hàng Đồ Uống, SP Tiêu Dùng
✏️✏️✏️Yêu cầu:
+ Tuổi từ đủ 19 - 32 tuổi
+ Siêng năng chịu làm, có trách nhiệm
+ Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng
💥💥Thời gian:
+ Có parttime cho sinh viên
+ Sáng : 07h30 - 11h30
+ Chiều : 13h30 - 17h30
📩📩📩Thu nhập :
+ 4.000.000đ/4h/tháng
+ 8.500.000đ/8h/tháng
️ ➬➬Thưởng🎁 200k-1TR
🥇Đc: Quận 12, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Q6 11, Hóc Môn, Tân Phú...
📭 ✨ Liên hệ trực tiếp qua ☎ sđt của chị ql 0938.647.904(zalo) hoặc 0765.638.874 để trao đổi nhận việc .
🌈 Lưu ý: - Tuyển trực tiếp, không trung gian, không thu phí