Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
Báo cáo cho: Leader.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30). Sáng Thứ 7 (8h30 – 12h30).
Địa điểm làm việc: 555 Đường 3/2, Phường 8, Quận 10.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Chịu trách nhiệm quản lý các đại lý trong khu vực được phân công đảm bảo hoàn thành doanh số được giao,
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai giám sát hoạt động kinh doanh của các đại lý,
- Nắm bắt thông tin thị trường; sản phẩm của công ty và đối thủ;
- Hỗ trợ bán hàng (phát mẫu, catalogue, chào giá, tìm khách hàng mới, xác minh ghi nhận & đề xuất xử lý khiếu nại)
- Lập báo cáo thị trường và kế hoạch làm việc
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
1. Product management, merchandizing, pricing and contracting
• Assist in managing and coordinating product merchandizing, pricing, and contracting initiatives across retail and corporate sales in collaboration with Commercial leadership of the Business Units.
• Support product research tasks and analyze market data to maintain relevance of product offerings.
• Collaborate with the Business Strategy teams to ensure CRM configurations are compliant with business specifications.
• Ensure that all key organizational documentation related to products, pricing, promotions parameters, and contracting is up to date and communicated efficiently to all relevant stakeholders.
• Participate in coordinating activities necessary for successful product launches and ongoing merchandizing efforts, including internal coordination and training.
• Propose and implement procedures that display indicators when the quality of service provided is below the expected level specified by BUs or violates the product nature principles specified by the franchisers
2. Commercial Policies and Standard Operating Procedures (“SOPs”) Management and Improvement
• Assist in overseeing, conceptualizing, and proposing new and revised commercial policies and SOPs for both retail and corporate sales.
• Support the development and maintenance of SOP documentation frameworks, ensuring consistent compliance and accurate filing of commercial policies and procedures.
• Support the Commercial Management with their communication of the commercial policies and SOPs to their commercial team and participate in related training activities if required.
- Thực hiện đúng quy trình bán hàng, quy định Công ty;
- Triển khai marketing online tìm kiếm khách hàng;
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm;
- Chốt đơn với khách hàng.
- Các công việc khác của Trưởng phòng.
• Giới thiệu, tư vấn các khóa học nhạc cho khách hàng
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng là phụ huynh, học sinh thông qua việc trao đổi về sự tiến bộ của học sinh và các nội dung liên quan đến quá trình học tập.
• Quản lý thông tin học viên
• Thực hiện các công tác hành chánh tại Trung tâm như: Quản lý giáo trình, thu học phí, các khoản chi, các báo cáo theo quy định của Công ty
• Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất
• Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.