Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Work Location: Phu Nhuan District, HCMC
- As we expand our services to Vietnam, you will be responsible for building the backend to improve the operability of our services.
- Additionally, this position requires the ability to develop and formulate technology strategies that align with business goals while providing technical leadership to the development team in this position.
- Lead technology selection and architecture decisions for a rapidly expanding service and organization
- Build back-end applications with sustainable operational viability in mind
- Planning and formulation of technology strategy aligned with business strategy and technical lead of development organization
*Examples of anticipated tasks (not limited to)
- Leading system requirements definition and domain modeling
- Designing the architecture of backend systems
- Hand on the design and development of the system, including unit test & documentation.
- Implemented features & integration with clean, efficient code, following best practices for software development.
- Participate in code reviews and contribute to the continuous improvement of the development process.
Indoor Sales Representative, hay còn gọi là Nhân viên bán hàng nội bộ, bán sản phẩm và dịch vụ trực tuyến hoặc trong môi trường cửa hàng, văn phòng. Công việc chính của bạn bao gồm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, thoải mái thực hiện hàng chục cuộc gọi mỗi ngày, tìm kiếm cơ hội bán hàng mới thông qua cuộc gọi và email, đồng thời hỗ trợ Nhân viên bán hàng hiện trường (Field Sales Executives) chốt đơn hàng.
Trách nhiệm
Nhân viên bán hàng nội bộ giao tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu và tạo ra các khách hàng tiềm năng mới. Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác bao gồm:
Tìm kiếm cơ hội bán hàng mới thông qua việc theo dõi các khách hàng tiềm năng inbound và gọi điện thoại/email giới thiệu (outbound cold calls/emails)
Giao tiếp với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, yêu cầu và xác định cơ hội bán hàng
Trả lời câu hỏi, giải quyết thắc mắc và cung cấp thông tin bổ sung cho khách hàng qua cuộc gọi và email
Giải thích và trình bày chức năng, tính năng của sản phẩm và dịch vụ
Duy trì và cải thiện cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng
Phối hợp với các đối tác kênh để xây dựng danh mục khách hàng và chốt đơn hàng
Nghiên cứu tài khoản khách hàng, xác định người quyết định và tạo sự quan tâm
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình của đối thủ cạnh tranh
Thúc đẩy bán thêm (upselling) sản phẩm và dịch vụ
1AutoCare đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí Marketing Manager năng động, giàu kinh nghiệm và có đam mê với lĩnh vực chăm sóc và nâng cấp xe để dẫn dắt chiến lược tiếp thị cho các thương hiệu về dịch vụ chăm sóc xe (1AutoCare), sản phẩm và phụ kiện chăm sóc xe (Gyeon, IK Sprayer, WeatherTech), các sản phẩm nâng cấp và cá nhân hóa xe (TechArt, Fi Exhaust) tại Việt Nam.
Trách nhiệm chính:
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập phiếu xuất kho, hóa đơn bán hàng, theo dõi đơn hàng và hạch toán các nghiệp vụ kế toán liên quan.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và kho, đảm bảo số liệu chính xác và hỗ trợ hoạt động bán hàng.
- Theo dõi công nợ: lập bảng đối chiếu, nhắc nợ khách hàng, đề xuất phương án thu hồi nợ.
- Chuẩn bị hợp đồng, biên bản nghiệm thu, thanh lý và hồ sơ thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi quản lý chi phí, tạm ứng của bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh: Quảng cáo, Facebook, Website,...(được đào tạo, hỗ trợ chi phí);
- Trực nhà mẫu, dự án; tư vấn trực tiếp cho khách hàng;
- Tìm hiểu, nghiên cứu thông tin dự án (đặc tính sản phẩm, tính pháp lý, giá cả, phương thức thanh toán, thủ tục bán hàng);
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt cọc và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Hỗ trợ giải đáp các vướng mắc, mong muốn của khách hàng sau khi giao dịch;
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
* Quyền lợi ứng viên:
- Lương cứng từ 8 đến 14 triệu/ tháng;
- Thu nhập bao gồm: lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng quý;
- Hoa hồng cạnh tranh cao nhất khu vực;
- Được đào tạo bài bản từ A đến Z về các kỹ năng: tìm kiếm, chăm sóc và chốt khách, hỗ trợ chốt deal đến khi có giao dịch, cung cấp data khách hàng phục vụ kinh doanh;
- Sản phẩm HOT nhất thị trường Bất động sản TPHCM và Bình Dương
- Đảm bảo bán được hàng
- Thưởng nóng, tiền tươi khi phát sinh giao dịch
- Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ hết mình;
- Môi trường làm việc trẻ trung, nặng động, chuyên nghiệp, văn phòng sang trọng, hiện đại;
- Cơ chế phúc lợi đầy đủ (Thưởng sinh nhật, thưởng các cá nhân/ tập thể xuất sắc, thưởng Lễ Tết, du lịch 2 lần/ năm trong và ngoài nước);