Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch, phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị cho sản phẩm và các nội dung Original Content
- Phát triển kênh liên kết tiếp thị, quảng bá và đảm bảo các quyền lợi của sản phẩm với các đối thủ khác.
- Các công việc khác liên quan đến mảng công việc đang thực hiện. Phối hợp quản lý, qui hoạch, phát triển chuyên môn đội ngũ nhân sự.
- Những nhiệm vụ có tính phát sinh
- Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên
- Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc.
· Develop and maintain web-based applications based on Microsoft .NET framework, SQL Server technology or similar
· Write complex software programs from design specifications
· Work with other developers to design algorithms and flowcharts
· Integrate software components and third-party programs
· Plan, organize, and coordinate maintenance, development, and operation of systems
· Support user requests and application management
· Act as a liaison between the IT department and other departments
· Take responsibilty as stakeholder in technical solutions
· Provide technical and analytical support to users
· Analyze user requirements and convert requirements to design documents
· Improve business software processes and interactions
· Troubleshoot, debug, and modify existing programs
· Create reports and technical documentation
Working Location:
· Primary: 92A Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh, HCMC
· Secondary: framas Vietnam Ltd. (Binh Duong) / framas Korea Vina Co., Ltd.(Dong Nai)
- Controlling cloud application access: GSuite, Jibra, Service Now,…
- Communicate directly with customers and offer solutions to solve problems
- Troubleshooting issues with any cloud-based applications.
- Work in accordance with the proper procedures.
* Working time:
- Work 5 days/week; including weekends, holidays, Tet holiday.
- Work in rotation of 3 shifts and in accordance with the company:
Shift 1: 6 am - 2 pm
Shift 2: 2 pm - 10 pm
Shift 3: 10 pm - 6 am
· Quản lý, thực hiện và tối ưu các công cụ quảng cáo qua Google, Facebook, tiktok.. và các Remarketing tools khác.
· Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo digital.
· Giám sát và đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing thông qua các báo cáo hàng tuần/tháng.
· Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm các chương trình Digital marketing của đối thủ cạnh tranh.
· Cải tiến liên tục các hoạt động nâng cao hiệu suất và hiệu quả Digital marketing
- Uư tiên ứng viên có thêm kinh nghiệm IT ( biết phần mềm NAS và Linux)
We are looking for an IT helpdesk and administrator to join our team. The role involves providing technical support to our employees across multiple locations, including Vietnam, Japan, Indonesia, and Malaysia.
KEY RESPONSIBILITIES
- Lập trình ứng dụng software trên các hệ điều hành như Linux, Windows hoặc MacOS.
- Xây dựng UI chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của nhóm designer chuyên về UI/UX.
- Xây dựng process software để giao tiếp với các thiết bị ngoại vi (camera, board mạch, GPU...), database (MySQL, SQLite...), cloud server.
- Tích hợp các module trí tuệ nhân tạo, xử lý hình ảnh, quản lý tài nguyên camera, quản lý tài nguyên GPU để vận dụng vào dự án sau khi được đào tạo.
- Lập trình trên nhiều hệ điều hành và xây dựng project có kiến trúc rõ ràng sau khi được định hướng và đào tạo.
- Lập trình điều khiển robot trong các hệ thống tự động hóa.
- Lập trình ứng dụng software trên Linux/Windows;
- Xây dựng và tích hợp các module xử lý hình ảnh vào software;
- Tìm hiểu và vận dụng các kỹ thuật mới liên quan đến process software, xử lý hình ảnh, machine learning để tối ưu hiệu năng của các software hiện tại;
- Kết hợp với nhóm firmware và nhóm web để hiện thực các giao thức theo yêu cầu;
- Viết các script/tool để hỗ trợ việc test sản phẩm.
Hoàn thành mục tiêu kinh doanh do BD Manager đề ra (tháng/quý/năm).
Đặt và tham gia cuộc họp khách hàng với BD Manager.
Tham gia giới thiệu dự án, chuẩn bị đề xuất và báo giá.
Tham gia quá trình chăm sóc khách hàng trong và sau dự án.
Tiến hành nghiên cứu thị trường nếu cần.
1 Job description
2 Responsibilities
The Business Intelligence Developer is a member of the data and analytics team. The Business intelligence Analyst will work hand-in-hand with business stakeholders to assess needs and deliver data products that support and enhance decision-making. This individual will be well versed in data warehousing, data reporting, particularly with scripting languages such as SQL, and dashboard creation using visualization tools such as Power BI. This position will require a high degree of attention to detail along with ability to review calculations for quality assurance as well as solid communication and organization skills.
The Business Intelligence Developer will work at MiTek Vietnam as a part of the Global Data Group.
Duties & Responsibilities:
Báo cáo trực tiếp: Trưởng ban CNTT
Địa điểm làm việc: 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, HCM
Nhiệm vụ chính:
► Position Summary:
This position is assigned to supervise, maintenance current software applications and the software development projects will be of moderate to high complexity of the company, manage the project team, assign responsibilities, schedule resources to ensure timely completion of assigned projects./ Vị trí này có trách nhiệm giám sát, bảo trì các ứng dụng phần mềm hiện tại và các dự án phát triển phần mềm sẽ có độ phức tạp từ trung bình đến cao của công ty, quản lý nhóm dự án, phân công trách nhiệm, sắp xếp nguồn lực để đảm bảo hoàn thành kịp thời các dự án được giao.
► Duties and Responsibilities
- Make plan, coordinate, implement IT-related activities of the organization, as well as provide and support for daily operational activities of the IT department to ensure the operation of the IT Department in alignment with the business objectives of the organization. / Lập kế hoạch, phối hợp, thực hiện các hoạt động liên quan đến IT của tổ chức, cũng như cung cấp hỗ trợ cho các hoạt động hàng ngày của bộ phận IT nhằm đảm bảo hoạt động của phòng IT gắn liền với mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Work closely to make decision, recommend, develop, implement, and support cost-effective technology solutions for all aspects of the organization. / Làm việc chặt chẽ để đưa ra quyết định, đề xuất, phát triển, thực hiện và hỗ trợ các giải pháp công nghệ chi phí hiệu quả của công ty.
- Lead in planning, including fostering innovation, planning projects, organizing, and negotiating the allocation of resources. / Đi đầu trong chiến lược hoạt động của phòng IT bao gồm đổi mới, lập kế hoạch các dự án, tổ chức và đàm phán phân bổ nguồn lực.
- Analyze report on and make recommendations for the improvement and growth of the IT infrastructure and IT systems. / Phân tích báo cáo và đề xuất việc cải thiện và phát triển của cơ sở hạ tầng hệ thống CNTT.
- Manage financial including purchasing, budgeting, and investigating. / Quản lý tài chính bao gồm mua, ngân sách và đầu tư.
- Analyse cost/benefit for IT spending and initiatives. / Phân tích chi phí/ lợi nhuận.
- Develop and implement all IT policies and procedures, including those for architecture infrastructure, security, disaster recovery, standards, purchasing, and service provision. / Xây dựng và thực hiện tất cả các chính sách, thủ tục IT bao gồm cả kiến trúc hạ tầng, bảo mật, khôi phục, tiêu chuẩn, mua hàng và cung cấp dịch vụ.
- Negotiate and administer vendor, consultant contracts and service agreements. / Đàm phán và quản lý nhà cung cấp, các hợp đồng tư vấn và thỏa thuận dịch vụ.
- Direct control and support UFS as Customer Profile Manager (CPM) and work with Global Profile Center (GPC) to process all requests from oversea. / Trực tiếp kiểm tra và làm việc GPC để hỗ trợ các ứng dụng UFS/UWS/UAS…
- Develop business application system UWS/WMS… based on specific requirement from customers. / Xây dựng và phát triển các phần mềm ứng dụng dựa trên yêu cầu từ khách hàng (bộ phận).
- Prepare and execute plans for testing and training of the new application or new software’s features. / Chuẩn bị và thực hiện các kế hoạch kiểm tra và đào tạo ứng dụng mới hoặc các tính năng của phần mềm mới.
- Implement and develop the Microsoft application platform, PBI, Digital Transformation, and other business relevant applications. / Triển khai và phát triển nền tảng ứng dụng Microsoft, PBI, Chuyển đổi kỹ thuật số và các ứng dụng liên quan đến kinh doanh khác
- Keep updated with the latest technologies & research on potential technology solutions to support business. / Cập nhật kiến thức và công nghệ mới và nghiên cứu các giải pháp công nghệ tiềm năng để hỗ trợ để phát triển kinh doanh.
- Provide software application courses and support the system users, as well as ascertaining their needs and keeping their knowledge up to date. / Cung cấp các khóa học ứng dụng phần mềm và hỗ trợ người dùng hệ thống, cũng như xác định nhu cầu của họ và cập nhật kiến thức của họ.
- Others as assigned by superior / Các công việc khác được phân công bởi cấp trên
YOU
You want to be an important member of a strong team of other makers who take pride in their work and
support each other. As a Structural QA Engineer, you will be responsible for work with Software
Development team in the US to control the Quality of Structural Analysis Software including Truss,
Engineering Wood Product & Management to accomplish the quality’s goals align with company’s
strategies and achieve the customer’s satisfaction. And you will also be responsible for the Quality
Assurance of Web-based/ Windows Desktop applications and work directly with our stakeholders in the
US to provide support for Simpson Strong-Tie’s application development. If career growth is important
to you, we not only know how to help you with that, it’s what we love to
do.
WHAT YOU’LL BE DOING
Job’s objectives:
Chịu trách nhiệm về mảng công nghệ thông tin cho Retail Shop về đồ nội thất gia dụng.
Phạm vi công việc: từ quản lý đến công việc chi tiết tới từng người dùng và từng thiết bị.
Key responsibilities:
1. Website
• Nhận chuyển giao website từ đơn vị thiết kế: thông tin, cách thức vận hành, cách thức phát triển website...
• Hướng dẫn và hỗ trợ người dùng sử dụng website bán hàng
• Chạy website bán hàng: đẩy thông tin sản phẩm, thông tin quảng cáo lên website...
• Phối hợp với phòng Marketing phát triển website theo nhu cầu của công ty
• Đảm bảo website chạy ổn định và không gặp vấn đề.
2. Software
• Tham gia cùng với nhà cung cấp phần mềm Fast để thiết kế phần mềm phục vụ công tác quản lý công ty gồm các module: Bán hàng, Kho, Kế toán, Nhân sự và quản trị chung
• Hiểu rõ về cách vận hành của phần mềm để cài đặt phần mềm và hướng dẫn sử dụng cho người dùng
• Phát triển phần mềm theo nhu cầu của công ty
• Hiểu rõ để hướng dẫn người dùng về các công cụ thanh toán trong thương mại điện tử và thanh toán tại quầy
• Cài đặt các ứng dụng kết toán, nhân sự
3. Hardware
• Lập kế hoạch, bảo trì bảo dưỡng hệ thống máy tính, mạng, server, các thiết bị khác như: điện thoại, wifi, máy chiếu, Photocopy, máy in, camera...(gọi chung là Thiết bị công nghệ).
• Kiểm tra và sửa chữa các thiết bị công nghệ.
• Quản lý tài sản thiết bị CNTT: cập nhật theo dõi tình trạng thiết bị
4. Security
• Đảm bảo hệ thống thông tin công ty được bảo mật hoàn toàn
• Kế hoạch backup và bảo trì theo chế độ định kỳ, quản lý theo dõi bằng file hệ thống.
• Thiết lập và quản lý Firewall, Load balancers, VPN concentrators, Switch / Router, VLAN, và Internet Lease Line, Mega WAN, FTTH.
• Đề xuất các phương án bảo trì, bảo mật, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty và ứng dụng CNTT vào trong công việc.
• Xây dựng, triển khai, quản lý và vận hành hệ thống mạng nội bộ (LAN, WAN, Domain Controller, Firewall, Webserver, Load Balancing, VMWare, VPN)
5. Other
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc