- Tham gia tổ chức đào tạo, hướng dẫn người lao động trong công ty về các nguyên tắc, quy định / nội quy lao động đã ban hành.
- Thực hiện các Công việc Hành chính nhân sự, thủ tục Visa, Giấy phép Lao Động, hỗ trợ sự kiện Công ty.
- Tham gia việc tính toán, chi trả lương, phúc lợi cho Cán bộ, nhân viên của Công ty, bao gồm cả việc hướng dẫn theo dõi, tính toán, chấm công, lập bảng lương và giải đáp thắc mắc liên quan đến lương và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty;
- Lập báo cáo, làm thủ tục, đăng ký mã số, kê khai giảm trừ, quyết toán hằng năm thuế Thu nhập cá nhân;
- Thực hiện các thủ tục về BHXH, BHYT, BHTN với các cơ quan quản lý;
- Thực hiện các thủ tục về Hợp Đồng Lao Động, Giấy phép Lao Động, Hồ sơ Nhân sự Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.