Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh/ đảm bảo kết quả doanh số theo kế hoạch;
• Thực hiện công việc của phòng kinh doanh khách sạn, chăm sóc tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ hiện có của khách sạn;
• Phối hợp với bộ phận MKT để phân tích thị trường tiềm năng, lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn; tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, mở rộng, phát triển các account khách hàng mới;
• Triển khai các kế hoạch tiếp thị, phát triển thị trường, gặp gỡ khách hàng triển vọng, duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là đối tác chiến lược;
• Xây dựng các combo bán phòng và gói dịch vụ đi kèm, các chương trình ưu đãi để tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng cho khách sạn;
• Quản lý tất cả các khách hàng là các công ty Du lịch, đơn vị lữ hành;
• Trao đổi, đàm phán và tiến hành ký hợp đồng, tư vấn, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ hiện có của Khách sạn;
• Chịu trách nhiệm doanh số của kênh TA, Corp, OTA;
• Quản lý kênh cộng tác viên kinh doanh của khách sạn;
• Báo cáo hàng tháng, hàng năm về hiệu quả kinh doanh của các đối tác lữ hành, các công ty là đối tác lớn của khách sạn;
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
• Thực hiện kế hoạch kinh doanh được đề ra
• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
• Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, mở rộng thị trường khách hàng TA.
• Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu
• Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
• Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Lumi Smarthome: Thiết bị nhà thông minh (smarthome), chiếu sáng thông minh (smartlighting) thị phần lớn nhất Việt Nam => Tuyển tại Đà Nẵng, TP HCM
Gofa: Ứng dụng bản đồ số và trợ lý ảo AI dành cho tài xế ra mắt 2025 đã có >30.000 lượt tải & sử dụng => Tuyển tại Hà Nội
Mô hình kinh doanh B2B. Ứng viên đóng vai trò là đại diện hãng làm việc với các đơn vị phân phối, nhà bán lẻ để đưa sản phẩm đến tay khách hàng.
Khi ứng tuyển vui lòng ghi rõ lựa chọn ngành hàng nào trong 2 ngành hàng trên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh trong thời gian tới
Making plan and strategy in the coming time
2. Thực hiện gặp gỡ với các khách hàng hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. (Mỗi ngày ít nhất 03 cuộc gặp trực tiếp hoặc 15 cuộc gọi điện thoại). Báo cáo lại công việc trong ngày , các phát sinh, vấn đề từ khách hàng.
Going out for sales call from Monday to Friday 3 sales call or 15 tele-sales per day. Daily report to Director of Sales and Marketing.
3. Hỗ trợ nhân viên trong các mảng thị trường khác
Support to staff for another market segments
4. Kết hợp và thiết lập mối quan hệ với các bộ phận trong khách sạn
Coordinating and establishing relation with all Dept in the hotel.
5. Tham gia các sự kiện của thành phố, thăm hỏi khách hàng các công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh (nếu được yêu cầu)
Join to City events, trip to Hanoi and Ho Chi Minh City, other province (if demand)
6. Tham gia đào tạo nhân viên
Training to staffs
7. Tham gia các chương trình hội chợ quảng cáo thương hiệu khách sạn.
Join to Exhibition and Promotions
8. Thực hiện công việc của mình được giao (KPI) ,kiểm tra đôn đốc và hỗ trợ nhân viên phòng sales.
Carry out assigned work (KPI), check, urge and support sales
department staff.Checking staff’s performance and grooming
9. Báo cáo giám đốc công ty, trưởng ban kinh doanh các công việc phòng sales đã thực hiện, các kế hoạch cho thời gian tới theo tháng, theo quý, theo năm
Report to Director of Company, sale director about accomplishment and planning for the coming time by monthly, yearly…
10. Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực.
Updating list of guests, seeking new account.
11. Chăm sóc khách hàng ( gọi điện thoại, email, gặp gỡ, đối thoại trực tuyến ...) đề xuất quà tặng nhân dịp sinh nhật người đại diện đặt phòng của công ty, sinh nhật giám đốc hoặc ngày thành lập công ty.
Customer care, propose gift for booker, manage or foundation of the companies.
12. Đảm bảo am hiểu về khách, nguồn khách, các booker, người liên hệ.
Be sure that knowing customers well, their guests, bookers
Take care guest by making telephone, sending email, making appointment….
13. Tạo mối quan hệ chặt chẽ với các booker, giám đốc công ty, các lãnh đạo công sở ban nghành trên địa bàn mình quản lý
Building close relation with bookers, director of companies, authorities
14. Tìm kiếm khách hàng mới, lấy lại khách bị mất (Salescall, mời dùng thử dịch vụ….)
Seeking potential guests,visiting guesst no longer come to Hotel
15. Chuẩn bị hợp đồng thư báo giá, dịch vụ cho tất cả các công ty yêu cầu, lấy chữ ký của người có thẩm quyền và gửi đến khách hàng
Preparing the room contract/proposal for all companies required, gain the author’s signature, sending to customers and then updating into the list of contracted company and files as policy
16. Cập nhận thông tin, tạo mối quan hệ, nắm được thị trường của họ, quốc tịch khách, công ty đó đang gửi khách ở đâu, giá như thế nào, đánh giá mối quan hệ với mình như thế nào.
Update information, make friends, understand about their markets, nationality of guest, which Hotel they send guest to? What is the rate? How is relation between them and Hòa Bình hotel
17. Gửi báo giá, hợp đồng các dịch vụ khi khách yêu cầu
Sending quotations, corporate contract
18. Đề xuất và lập các chương trình khuyến mại
Make Planing promotion …
19. Lên chương trình, xây dựng các kế hoạch tạo lập các mối quan hệ với khách hàng (Có thể gửi các phiếu tặng kèm trong quá trình giao dịch tạo mọi quan hệ như: Voucher khuyến mại spa, khuyến mại F&B…)
Planing to build relation with guests (can offer vouchers of Spa or F&B services for guests in order to make friend with them easier)
20. Kết hợp telesales các công ty tại HCM, Hà Nội, các tỉnh lân cận… nếu yêu cầu
Making telephone sales to companies in HCM, Hà Nội, the around provinces if demand
21. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho Giám đốc kinh doanh & tiếp thị
Daily report and weekly report to Director of Sales and Marketing.
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trên mạng xã hội.
- Phân tích hành vi và sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing chi tiết cho Facebook và TikTok, bao gồm các mục tiêu, phương pháp tiếp cận và lịch đăng bài.
- Đề xuất ngân sách và phân bổ nguồn lực hợp lý cho các chiến dịch marketing trên các nền tảng này.
- Phối hợp với content và thiết kế, Lên ý tưởng và tạo nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook và TikTok.
- Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, bao gồm số liệu về lượt xem, lượt tương tác, lượt chuyển đổi và doanh thu.
- Đưa ra các báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến dựa trên các phân tích dữ liệu.