Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phối hợp với bộ phận ẩm thực đưa ra các chương trình, kế hoạch cho dịch vụ ẩm thực
- Giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ của hội nghị, lễ tiệc
- Có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực F&B
- Giới thiệu các đặc trưng, các chương trình khuyến mại của nhà hàng với khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát thị trường khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch đó
- Phối hợp các bộ phận có liên quan để chuẩn bị kĩ lưỡng và cập nhật thường xuyên các tài liệu giới thiệu, thực đơn...
- Chịu trách nhiệm tăng doanh thu dịch vụ ẩm thực, hội nghị, tiệc
• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g.,proposals, contracts, or banquet event orders)/Chuẩn bị tài liệu liên quan đến Sales trong suốt quá trình bán hàng (ví dụ: đề xuất, hợp đồng hoặc đơn đặt tiệc)
• Promote awareness of brand image internally and externally. Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures,promotional materials)/Xúc tiến nhận thức về hình ảnh thương hiệu nội bộ và bên ngoài. Thu thập tài liệu và sắp xếp thông tin (ví dụ: brochure, tài liệu quảng cáo)
• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process/Nhập, xuất, điều phối và xác nhận thông tin (ví dụ: hoa hồng, khách hàng tiềm năng, bên trung gian) trong phần mềm liên quan đến quy trình bán hàng.
• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events)/Trả lời câu hỏi của khách về cơ sở/vấn đề dịch vụ của khách sạn (ví dụ: giờ hoạt động, giá cả và loại phòng, gói dịch vụ, khuyến mãi, giải trí, nhà hàng, sự kiện đặc biệt)
• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests/Đóng vai trò là cầu nối với khách hàng và giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và email để đáp ứng câu hỏi và yêu cầu.
Nhiệm vụ 1: Quản trị chung
Nhiệm vụ 2: Quản lý Tuyển dụng
Nhiệm vụ 3: Đào tạo
Nhiệm vụ 4: C&B
Lương, thưởng
BHXH: thực hiện nghĩa vụ đóng BHXH và Thuế TNCN cho CBNV tuân thủ quy định của pháp luật.
Chế độ chính sách phúc lợi, chính sách thưởng – phạt, kỷ luật:
- Chịu trách nhiệm về công tác nhân sự của Công ty theo quy chế hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Quản lý đầu ra chi phí quản lý doanh nghiệp thuộc nhân sự;
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo theo kế hoạch.
- Rà soát, đánh giá nhân sự, đề xuất sắp xếp bố trí công việc phù hợp cho CBCNV đáp ứng kế hoạch SXKD của Công ty.
- Chủ trì thực hiện các chế độ, chính sách đối với Cán bộ công nhân viên.
- Tổ chức khen thưởng, kỷ luật CBCNV theo quy định; quản lý các vấn đề khác về lao động, tiền lương.
1/ Công tác chuyên môn:
2/ Các hoạt động phối hợp:
- Đối nội:
- Đối ngoại:
- Báo cáo: Theo quy định định kỳ ( tuần/ tháng/quý/ năm) hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao cho TGĐ/Chủ tịch HĐQT.
- Chấm công, tính lương, báo cáo công việc hàng ngày kheo khung giờ.
- Quản lý giấy tờ, tổ chức liên hoan, sinh nhật…
- Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.