Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chỉnh sửa video quảng cáo: Biên tập, cắt ghép video từ các nguyên liệu có sẵn theo yêu cầu.
- Chỉnh sửa, Dựng ảnh 2D, review quay phim về sản phẩm ( sản phẩm về đồ chơi thông minh )
- Sáng tạo nội dung video, Quay dựng Video: Phối hợp với đội ngũ sáng tạo để lên ý tưởng, kịch bản cho các video quảng cáo và ra được thành phẩm video
- Tối ưu hóa video: Điều chỉnh màu sắc, âm thanh, hiệu ứng để video trở nên hấp dẫn và chất lượng.
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ: Đảm bảo video hoàn thiện đúng tiến độ và đạt yêu cầu chất lượng.
- Lưu trữ và quản lý dữ liệu: Quản lý, lưu trữ và sắp xếp các dự án video sao cho dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.
Lumi Smarthome: Thiết bị nhà thông minh (smarthome), chiếu sáng thông minh (smartlighting) thị phần lớn nhất Việt Nam => Tuyển tại Đà Nẵng, TP HCM
Gofa: Ứng dụng bản đồ số và trợ lý ảo AI dành cho tài xế ra mắt 2025 đã có >30.000 lượt tải & sử dụng => Tuyển tại Hà Nội
Mô hình kinh doanh B2B. Ứng viên đóng vai trò là đại diện hãng làm việc với các đơn vị phân phối, nhà bán lẻ để đưa sản phẩm đến tay khách hàng.
Khi ứng tuyển vui lòng ghi rõ lựa chọn ngành hàng nào trong 2 ngành hàng trên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh/ đảm bảo kết quả doanh số theo kế hoạch;
• Thực hiện công việc của phòng kinh doanh khách sạn, chăm sóc tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ hiện có của khách sạn;
• Phối hợp với bộ phận MKT để phân tích thị trường tiềm năng, lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn; tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, mở rộng, phát triển các account khách hàng mới;
• Triển khai các kế hoạch tiếp thị, phát triển thị trường, gặp gỡ khách hàng triển vọng, duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là đối tác chiến lược;
• Xây dựng các combo bán phòng và gói dịch vụ đi kèm, các chương trình ưu đãi để tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng cho khách sạn;
• Quản lý tất cả các khách hàng là các công ty Du lịch, đơn vị lữ hành;
• Trao đổi, đàm phán và tiến hành ký hợp đồng, tư vấn, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ hiện có của Khách sạn;
• Chịu trách nhiệm doanh số của kênh TA, Corp, OTA;
• Quản lý kênh cộng tác viên kinh doanh của khách sạn;
• Báo cáo hàng tháng, hàng năm về hiệu quả kinh doanh của các đối tác lữ hành, các công ty là đối tác lớn của khách sạn;
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
• Thực hiện kế hoạch kinh doanh được đề ra
• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
• Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, mở rộng thị trường khách hàng TA.
• Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu
• Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
• Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.