Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
General
• Contribute to the morale and team spirit of the hotel by maintaining effective relationships with colleagues.
• Perform additional duties as directed by supervisors.
• Interact with guests actively soliciting feedback.
• Make appropriate suggestions and recommendations to Managers for the general improvement of the hotel.
• Be fully conversant with all health and safety, fires and emergency procedures.
• Maintain a high standard of personal hygiene, dress, uniform, and body languages.
• Be polite and professional in any situation where the image or regulation of the hotel is represented.
• Attend the meetings and trainings as required by Managers.
• Achievement of the goals and objectives of the outlets.
• Quantity and nature of guest comments and complaints.
• Individual performance with hotel standards.
• Involve staff training and development.
• Understand financial performance report of the outlet.
Operations
• Direct and control all subordinate associates to ensure that all day-to-day operational matters are handled on time and guest expectations are met.
• Provide guidance and assistance to the outlet associates helping them in the execution of their duties and responsibilities.
• Oversee the service standards in the outlet ensuring that they conform to the requisite standards and meet or exceed customer expectations.
• Liaise with the kitchen, stewarding, bars, housekeeping and engineering to ensure that the operation runs smoothly in areas of joint responsibility.
• Assist in the planning and execution of promotional activities as directed.
• Maximize revenue in the outlet by implementing upselling procedures.
• Assist in monitoring and controlling the financial performance of the outlet controlling costs and expenses.
• Assist in monitoring and controlling the hotel’s OE inventory and participates in inventory taking.
• Conducts frequent front and back of house checks ensuring mise-en-place, service procedures, standards of cleanliness and hygiene, repair and maintenance, employee grooming and manning levels are in order and takes appropriate action where necessary.
• Assist in the maintenance of efficient administration preparing and submitting reports on time as directed.
• Assist in the selection, training and evaluation of subordinate associates.
• Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate associates.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
Tiếp nhận thông tin khách hàng làm báo cáo:
Báo cáo tài chính:
Quan hệ khách hàng:
Tuân thủ thuế:
Phát triển chuyên môn:
- Phụ trách lên thực đơn, đề ra quy cách & chất lượng món ăn.
- Quản lý hàng hóa trong bếp.
- Quản lý công việc bếp.
- Phụ trách đào tạo kỹ năng & lên kế hoạch đào tạo chung.
- Phụ trách kế hoạch chi tiêu và đặt hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận.
- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Sắp xếp, nhắc lịch làm việc, lịch họp, công tác của Ban Giám đốc.
Ghi biên bản các cuộc họp và theo dõi việc thực hiện các quyết định của Ban Giám đốc.
Là đầu mối tiếp nhận và truyền đạt chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các bộ phận liên quan.
Theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả thực hiện của các bộ phận.
Thu thập và phân tích dữ liệu hoạt động từ các phòng ban.
Đề xuất các giải pháp cải tiến theo chỉ đạo.
Tiếp khách, hỗ trợ công tác lễ tân khi Ban Giám đốc tiếp khách đối tác, chính quyền,...
Soạn thư, công văn trao đổi với đối tác (nếu cần).
Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu của Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ Ban Giám đốc.
- Đảm bảo các thành viên thuộc bộ phận tuân theo đúng nội quy, quy định của khách sạn.
- Thạm dự vào công tác tuyển lựa ứng viên cho bộ phận mình.
- Phân bổ công việc và nhân lực hợp lý để có được hiệu quả cao nhất.
- Chuẩn bị các kế hoạch đào tạo và tổ chức các khóa huấn luyện nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
- Theo dõi tình hình hoạt động trong mỗi ca làm việc, đảm bảo theo quy chuẩn.
- Tổ chức các buổi họp giao ban hàng tháng để giải quyết các vấn đề tồn đọng, khúc mắc hoặc phát sinh.
- Chỉ đạo công tác cho giám sát và các nhân viên dưới quyền nhằm đảm bảo tình trạng phòng ốc, giá cả thời điểm đông khách.
- Sắp xếp điều phối xe đưa đón theo yêu cầu khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác làm việc với các phòng ban khác.
- Đảm bảo khách luôn nhận được sự quan tâm chu đáo mọi thời điểm (những khách hàng thân thuộc, trung thành và VIP thì cần nhớ rõ để đích thân chào đón…)
- Kiểm soát tình trạng và sắp xếp phòng, kiểm tra phòng đặc biệt là với những booking phát sinh.
- Nắm trước số lượng phòng ốc, khách đến đi trong ngày/tuần/tháng để có phương án xử lý hiệu quả.
- Theo dõi sổ giao ca và bao quát toàn bộ khu vực làm việc để đưa ra phương án giải quyết kịp thời hoặc báo cáo lên cấp cao hơn.
- Giải quyết các phàn nàn của khách
- Thực hiện các phần việc khác do Giám đốc yêu cầu.
Sắp xếp, nhắc lịch làm việc, lịch họp, công tác của Ban Giám đốc.
Ghi biên bản các cuộc họp và theo dõi việc thực hiện các quyết định của Ban Giám đốc.
Là đầu mối tiếp nhận và truyền đạt chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các bộ phận liên quan.
Theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả thực hiện của các bộ phận.
Thu thập và phân tích dữ liệu hoạt động từ các phòng ban.
Đề xuất các giải pháp cải tiến theo chỉ đạo.
Tiếp khách, hỗ trợ công tác lễ tân khi Ban Giám đốc tiếp khách đối tác, chính quyền,...
Soạn thư, công văn trao đổi với đối tác (nếu cần).
Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu của Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ Ban Giám đốc.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Chế biến và phục vụ sashimi
- Đảm bảo các món sashimi được trang trí tinh tế và đẹp mắt
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và đảm bảo các dụng cụ chế biến như dao, thớt luôn được vệ sinh sạch sẽ
- Thực hiện yêu cầu theo sắp xếp của Bếp trưởng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình tham gia phỏng vấn
- Hỗ trợ cho các bếp chính.
- Làm viêc dưới sự phân công và điều động của bếp chính hoặc bếp trưởng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.