Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm hồ sơ cho du học sinh Quốc tế
- Liên hệ, làm việc với du học sinh về thủ tục đăng ký, nhập học, hướng dẫn trước khi bay và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên khác.
- Hướng dẫn du học sinh hoàn thiện mọi giấy tờ cá nhân khác liên quan tới hồ sơ đăng ký và nhập học
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết trước khi du học
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin, chính sách Visa, quy trình xét visa du học các nước.
- Xử lý hồ sơ xin visa du học, tìm hiểu, cập nhật thông tin, quy trình xét visa du học
- Quản lý, bảo vệ an toàn và chịu trách nhiệm quản lý du học sinh trong quá trình học tập tại Việt Nam
CẦN GẤP 6 NAM NỮ BÁN HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG
- hộ trợ trao đổi thông tin lợi ích, giá trị của sản phẩm,tới khách hàng.
- báo giá, lập đơn hàng cho khách.
- sắp xếp, kiểm tra hàng cho khách tại chỗ làm việc.
Công việc được đào tạo, hướng dẫn cụ thể trước khi làm
- Theo dõi, báo cáo thu chi hằng ngày, tuần.
- Kiểm tra, rà soát hồ sơ đề nghị thanh toán của các bộ phận trước khi trình lên BGĐ.
- Đối chiếu công nợ với CĐT, sàn liên kết. Thu hồi công nợ đến hạn.
- Theo dõi hóa đơn đầu vào, đầu ra.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Chủ yếu lưu trữ nội bộ, nhập số liệu phần mềm nội bộ phần mềm Misa
- Báo cáo thuế quý những rất ít phát sinh hoá đơn, 1 quý chỉ có vài tờ.
- Bảng công tính lương đã có nhân sự làm và gửi lên kế toán kiểm tra.
- Chỉ làm công việc kế toán không làm các công việc khác như marketing, nhân sự, hợp đồng.
- Có người hướng dẫn cho đến khi thành thạo công việc
- Hiểu vấn đề của khách và tư vấn quy trình cụ thể
- Sử dụng tốt máy móc công cụ làm dịch vụ: Làm mặt, Làm body, trị liệu cho khách
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Maintains the utmost confidentiality and discretion when handling business affairs
- Cooperates, coordinates and communicates with Department Heads of the Rooms Division and other inter-departmental secretaries as appropriate
- Day-to-day secretarial work to include typing, filing and telephone etc.
- Arranging internal / external appointments and takes minutes of meeting as requested
- Handling reservation as requested
- Translating incoming letters, documents, articles by request
- Stores and keeps all confidential information
- Support the Rooms Division Department as requested
- Support the Rooms Division Manager to work with the suppliers/contractors
- Other tasks assigned by the Rooms Division Manager