Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo các thành viên thuộc bộ phận tuân theo đúng nội quy, quy định của khách sạn.
- Thạm dự vào công tác tuyển lựa ứng viên cho bộ phận mình.
- Phân bổ công việc và nhân lực hợp lý để có được hiệu quả cao nhất.
- Chuẩn bị các kế hoạch đào tạo và tổ chức các khóa huấn luyện nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
- Theo dõi tình hình hoạt động trong mỗi ca làm việc, đảm bảo theo quy chuẩn.
- Tổ chức các buổi họp giao ban hàng tháng để giải quyết các vấn đề tồn đọng, khúc mắc hoặc phát sinh.
- Chỉ đạo công tác cho giám sát và các nhân viên dưới quyền nhằm đảm bảo tình trạng phòng ốc, giá cả thời điểm đông khách.
- Sắp xếp điều phối xe đưa đón theo yêu cầu khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác làm việc với các phòng ban khác.
- Đảm bảo khách luôn nhận được sự quan tâm chu đáo mọi thời điểm (những khách hàng thân thuộc, trung thành và VIP thì cần nhớ rõ để đích thân chào đón…)
- Kiểm soát tình trạng và sắp xếp phòng, kiểm tra phòng đặc biệt là với những booking phát sinh.
- Nắm trước số lượng phòng ốc, khách đến đi trong ngày/tuần/tháng để có phương án xử lý hiệu quả.
- Theo dõi sổ giao ca và bao quát toàn bộ khu vực làm việc để đưa ra phương án giải quyết kịp thời hoặc báo cáo lên cấp cao hơn.
- Giải quyết các phàn nàn của khách
- Thực hiện các phần việc khác do Giám đốc yêu cầu.
Sắp xếp, nhắc lịch làm việc, lịch họp, công tác của Ban Giám đốc.
Ghi biên bản các cuộc họp và theo dõi việc thực hiện các quyết định của Ban Giám đốc.
Là đầu mối tiếp nhận và truyền đạt chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các bộ phận liên quan.
Theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả thực hiện của các bộ phận.
Thu thập và phân tích dữ liệu hoạt động từ các phòng ban.
Đề xuất các giải pháp cải tiến theo chỉ đạo.
Tiếp khách, hỗ trợ công tác lễ tân khi Ban Giám đốc tiếp khách đối tác, chính quyền,...
Soạn thư, công văn trao đổi với đối tác (nếu cần).
Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu của Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ Ban Giám đốc.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Chế biến và phục vụ sashimi
- Đảm bảo các món sashimi được trang trí tinh tế và đẹp mắt
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và đảm bảo các dụng cụ chế biến như dao, thớt luôn được vệ sinh sạch sẽ
- Thực hiện yêu cầu theo sắp xếp của Bếp trưởng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình tham gia phỏng vấn
- Hỗ trợ cho các bếp chính.
- Làm viêc dưới sự phân công và điều động của bếp chính hoặc bếp trưởng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Thanh toán với một thái độ niềm nở với khách hàng, thu đúng, đủ số tiền khách cần thanh toán
- Nộp doanh thu tiền mặt cho kế toán tại những khung giờ quy định
- Vệ sinh sạch sẽ khu vực thu ngân
- Lên đơn online cho khách hàng mua mang về
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó