Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Đặc biệt với tôn chỉ hàng đầu: "nguồn nhân lực là quan trọng nhất" công ty chúng tôi chú trọng đặc biệt đến việc hỗ trợ những ứng viên mới tham gia vào môi trường bất động sản và gia đình ĐÀ THÀNH LAND:
1. Tư vấn và bán các sản phẩm bất động sản do Công ty phân phối, đầu tư.
2. Xây dựng chiến lược tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng.
3. Chịu trách nhiệm doanh số hàng tháng, quý, năm
4. Hoạt động theo nhóm/phòng kinh doanh, cùng tập thể thực hiện mục tiêu chung nhóm/phòng kinh doanh.
5. Là người đại diện thương hiệu của ĐÀ THÀNH LAND hỗ trợ dịch vụ tốt nhất đến tất cả khách hàng.
* Đặc biệt với tôn chỉ hàng đầu: "nguồn nhân lực là quan trọng nhất" công ty chúng tôi chú trọng đặc biệt đến việc hỗ trợ những ứng viên mới tham gia vào môi trường bất động sản và gia đình ĐÀ THÀNH LAND:
1. Tư vấn và bán các sản phẩm bất động sản do Công ty phân phối, đầu tư.
2. Xây dựng chiến lược tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng.
3. Chịu trách nhiệm doanh số hàng tháng, quý, năm
4. Hoạt động theo nhóm/phòng kinh doanh, cùng tập thể thực hiện mục tiêu chung nhóm/phòng kinh doanh.
5. Là người đại diện thương hiệu của ĐÀ THÀNH LAND hỗ trợ dịch vụ tốt nhất đến tất cả khách hàng.
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn giới thiệu đến khách hàng về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của công ty, chốt hợp đồng.
- Xây dựng , kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm của Công ty.
* Làm việc trong Tổng đài Viettel.
* Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Viettel
* Địa điểm làm việc: Trung tâm CSKH, Tầng 2, 77B Yên Bái – Hải Châu – Đà Nẵng.
* Thời gian làm việc theo ca (8 tiếng/ca)
• Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng cần tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Viettel
• Địa điểm làm việc: 77B Yên Bái – Hải Châu – Đà Nẵng.
• Thời gian làm việc theo ca (8 tiếng/ca), mỗi tuần 1 ngày nghỉ
3.1 Thu hút và tuyển chọn nhân sự
· Đề xuất các kênh tuyển dụng phù hợp nhằm sử dụng hiệu quả ngân sách tuyển dụng.
· Triển khai các kế hoạch tìm kiếm, tuyển chọn nguồn nhân lực bên ngoài và nội bộ.
· Phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
· Hướng dẫn thực hiện và kiểm soát quy trình tuyển dụng.
· Thực thi, cải tiến, hệ thống các bài kiểm tra, các bảng câu hỏi phỏng vấn và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.
3.2 Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
· Triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu tuyển dụng online và offline.
· Tham gia & tổ chức ngày hội việc làm; hội chợ việc làm, các hoạt động tuyển dụng…
3.3 Cải thiện qui trình tuyển dụng & hệ thống các công cụ tuyển dụng
· Cập nhật và điều chỉnh, hoàn thiện quy trình tuyển dụng theo yêu cầu thực tế của công việc.
· Thực hiện đo lường quy trình tuyển dụng; cải tiến, hệ thống các bài kiểm tra và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.
· Xây dựng hệ thống dữ liệu ứng viên.
3.4 Thực hiện các hoạt động hướng dẫn và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
- Huấn luyện và đào tạo kỹ năng sống, phương pháp học tập cho học sinh với các khóa học:
+Thiếu Niên Siêu Việt.
+Phương pháp học tập thông minh
- Giảng dạy theo phương pháp tư duy toán học, tính nhẩm siêu tốc.
- Phát triển chất lượng, nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến
- Tham gia tổ chức các khóa học và sự kiện tại công ty.
- Phát triển các dự án giáo dục liên quan (đào tạo kỹ năng, phương pháp học tập, coaching tâm lý, xuất bản …)
- Thực hiện công việc bán hàng tại quấy hàng được phân công.
- Hiểu rõ sản phẩm mình đang bán.
- Thu thập những thông tin phản hồi từ khách hàng.
- Chủ động trong công việc đặt hàng và luân chuyển hàng hóa,bổ sung hàng trưng bày bán kịp thời.
- Sắp xếp và trưng bày hàng hóa có khoa học, thẩm mỹ, dễ thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Kiểm tra, vệ sinh, bảo quản hàng hóa thường xuyên để tránh hư hỏng.
- Theo dõi và báo cáo tốc độ tiêu thụ của sản phẩm tại quầy hàng.
- Kiểm đếm hàng hóa và gởi báo cáo định kỳ mỗi tháng.