– Quản lý và lên phương án/kế hoạch kinh doanh:
+ Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng theo chỉ tiêu được giao.
+ Tham gia nghiên cứu, đánh giá thị trường (khách hàng, địa bàn) trong khu vực quản lý; tổ chức, xây dựng kế hoạch tiếp thị, gặp gỡ khách hàng, phát triển thị trường.
+ Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng, đề xuất phân bổ mục tiêu, kế hoạch cho các nhân viên kinh doanh.
– Chủ động nguồn nhân lực, quản lý/đào tạo và điều phối nhân viên kinh doanh:
+ Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và kết hợp với BP Nhân sự/BP Đào tạo thực hiện tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho phòng.
+ Giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên; Đông viên, khuyến khích và thúc đẩy khả năng kinh doanh của nhân viên.
– Thực hiện chế độ lập kế hoạch, báo cáo công việc theo quy định.
– Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghi, Hội thảo, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Động thổ, Khánh thành, cho thuê thiết bị…
– Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, phối hợp với Kế toán ký kết hợp đồng với khách hàng, phối hợp các BP liên quan về kế hoạch và triển khai dịch vụ…
– Phối hợp với Phòng Marketing, các phòng ban khác để triển khai chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng, marketing các sản phẩm, dịch vụ theo mùa vụ.
– Chăm sóc khách hàng cũ, chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển các đối tượng khách hàng.
– Đảm bảo doanh số đã cam kết và thu hồi công nợ đầy đủ.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc, đảm bảo tuân thủ quy tắc tài chính và nội quy của công ty.