Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
- Giới thiệu sản phẩm và chính sách bán hàng đến khách hàng là các nhà thuốc, hệ thống nhà thuốc, cửa hàng, phòng khám...
- Thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng và đề xuất các hoạt động nhằm nâng cao khả năng bán hàng, đẩy mạnh thương hiệu của công ty đã hoạch định;
- Nắm bắt và báo cáo thông tin về thị trường, khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
- Lên kế hoạch làm việc, triển khai công việc theo kế hoạch nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu do công ty yêu cầu;
- Thực hiện các Công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp quản lý.
- Làm các báo cáo liên quan
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.