Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bán hàng và phổ biến sản phẩm đến tận nhà
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult lady)
- Hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành công việc cho cộng tác viên bán hàng.
- Tham gia hoạt động phát sản phẩm dùng thử.
- Lập báo cáo công việc theo yêu cầu
- Công tác tại các tỉnh thành, hỗ trợ hoạt động KD tại các CN.
- Quản lý hoạt động marketing online
- Tổ chức sự kiện, event, quảng bá sản phẩm.
- Lên kế hoạch marketing cho sản phẩm, thúc đẩy doanh số cho bán hàng.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Tư vấn và bán hàng Phụ kiện điện thoại và Đồ chơi công nghệ tại cửa hàng và các kênh online.
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng
- Cập nhật các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng
- Sắp sếp, trưng bày, đặt hàng và kiểm hàng tồn cho sản phẩm
- Full time: từ 8h đến 18h nghỉ trưa 2 tiếng
- Part time : 17h – 22h
- Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm, phát triển khách hàng mới;
- Hiểu rõ tính năng, ưu nhược điểm của các sản phẩm thép, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng;
- Chăm sóc khách hàng, phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao phó;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và báo cáo kết quả thực hiện công việc được giao cho Trưởng bộ phận (chi tiết công việc trao đổi khi tham gia phỏng vấn).
- Gói giỏ quà tết
- Trưng bày
- Tư vấn bán hàng
-..
- Nhận hồ sơ đến ngày 20/11
- Ưu tiên nộp hồ sơ sớm, phỏng vấn sớm
- Thời gian bắt đầu công việc: đầu tháng 12 dương lịch
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong khu vực kinh doanh được giao.
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp kinh doanh hợp lý.
- Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần, hàng tháng.
- Chăm sóc khách hàng của mình phát triển, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng cũ.
- Lập báo cáo khách hàng tiềm năng hằng ngày.
- Làm việc theo nhóm, tương tác và hỗ trợ các thành viên theo nhóm làm việc.
- Xác định và khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn và bán hàng Phụ kiện điện thoại và Đồ chơi công nghệ tại cửa hàng và các kênh online.
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng
- Cập nhật các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng
- Sắp sếp, trưng bày, đặt hàng và kiểm hàng tồn cho sản phẩm
Full time: từ 8h đến 18h nghỉ trưa 2 tiếng
Part time: tối thiểu 4h/1 ngày
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng từ các kênh online, trực tiếp, salesphone ( công ty có hỗ trợ Data khách hàng)
- Lập kế hoạch Marketing để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dự án Bất động sản của Công ty.
- Thực hiện các chương trình bán hàng. Phối hợp với các thành viên trong nhóm để hoàn thành chỉ tiêu bán hàng chung.
- Chăm sóc khách hàng từ lúc phát sinh giao dịch cho đến khi giao dịch thành công.
- Đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo quy định của Công ty.
- Quản lý website công ty
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình và chiến lược marketing
- Chạy quảng cáo Ads, Facebook, zalo, …
- Kết hợp phòng kinh doanh SEO các từ khóa, hình ảnh,
- Thiết kế, chỉnh sửa, sản xuất các ấn phẩm quảng cáo của công ty.
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng, lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Tham gia các hoạt động mở rộng thị trường, khách hàng cá nhân, khách hàng dự án.
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tương tác và hỗ trợ các thành viên theo nhóm làm việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được Công ty đào tạo miễn phí các kỹ năng trước lúc làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện Kế hoạch kinh doanh theo triển khai.
- Tư vấn data danh sách khách hàng có sẵn, phát triển nguồn khách hàng mới
- Tư vấn, đàm phán, xúc tiến và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo thực hiện công việc cho Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc theo qui định
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả nhằm phát triển chung cho Doanh nghiệp
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Thu thập thông tin khách hàng và xử lí thông tin
- Hẹn gặp khách và chốt sale
- Tìm kiếm trên các trang online
- Làm việc nhóm nghiên cứu thị trường ,phát triển thị trường cung cấp
- Tìm kiếm các kênh thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Quản lý fanpage, trả lời inbox/comment của khách
- Giải đáp các thông tin về công ty cũng như sản phẩm của công ty
- Hỗ trợ, tư vấn sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm pha cà phê và máy pha cà phê tại showroom
- Đăng thông tin quảng cáo trên internet
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Theo dõi và báo cáo nhập xuất vật tư thiết bị
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh Fast đến Khách hàng
- Tele Marketing
- Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ, hội thảo…
- Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Cấp trên