• Triển khai các chức năng, sản phẩm cho công cụ bán hàng cho lực lượng bán hàng mảng khách hàng Doanh nghiệp : SalesApp/CRM, Chú trọng trải nghiệm người dùng ( UIUX), am hiểu hành trình bán và hoạt động bán hàng của lực lượng bán để thiết kế sản phẩm số hiệu quả, ra quyết định dưa trên phân tích số liệu ( data driven).• Định kỳ nghiên cứu (market research) xu hướng phát triển sản phẩm số của các NH đối thủ, Nh nước ngoài, người dùng cuối để đề xuất các sáng kiến, cải tiến, đổi mới sáng tạo/ đổi mới số, công nghệ/ giải pháp mới cho các dịch vụ digital banking• Tham gia đào tạo, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ vận hành cho các bên liên vận hành và kinh doanh sản phẩm số (Cán bộ bán hàng tại DVKD, dịch vụ khách hàng, các bên vận hành,…)• Định kỳ khảo sát, phân tích hiệu quả, ý kiến phản hồi của khách hàng, các bên sử dụng sản phẩm để đánh giá, nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm ( thông tin trong quá trình survey, đào tạo, hỗ trợ, vận hành, yêu cầu từ DVKD,…)• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên