Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Huế

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Huế theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Kinh tế - ĐH Huế

Đại học Kinh tế - ĐH Huế

image image
Kinh tế (1405) Kinh tế chính trị (1405) Thống kê kinh tế (1405) Quản trị kinh doanh (9796) Marketing Kinh doanh thương mại (9796) Tài chính – Ngân hàng (1405) Kế toán (1405) Kiểm toán (1405) Quản trị nhân lực (193)
banner 1
SCM Sales Manager HCMC Region

SCM Sales Manager HCMC Region

OIA GLOBAL Vietnam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The SCM Sales Manager HCMC Region will be responsible for interfacing between internal OIA and external Brand stakeholders for packaging-related projects and initiatives. This role will both support in-region client contacts and your own responsibilities for identifying new business opportunities with existing clients and new prospects alike. A successful SCM Sales Manager, HCMC Region, will be proactive in uncovering new opportunities for OIA to expand its Packaging business and will provide high levels of attention and support to the brands that OIA serves today.Supervisory Responsibilities:• NoneDuties and Responsibilities:• Generate new leads for potential business development in line with OIA’s packaging growth objectives through cold outreach and the support of warm inbound leads.• Contribute to the prospect qualification, risk assessment, and proposal development phases of the sales process in support of growing OIA’s packaging business, with a focus on both new and existing Brand and factory business.• Serve as primary in-region contact for local packaging clients including Brand client regional offices, footwear, garment and other factory customers, and suppliers.• Develop strong professional relationships with key stakeholders within Brand client regional offices, footwear, garment and other factory customers, and suppliers by providing a high level of account support and proactive customer service.• Maintain and develop relationships and deep understanding of specific client and factory product and service needs.• Support US-based Account Management team in the execution of client strategic initiatives in the region.• Advise and assist with the development and tracking of project timelines in support of new designs, implementations or additional processes and programs of Brand client and / or factory projects.• Assist the Account Management team and SCM leadership with creation and presentation of key client-facing deliverables to regional stakeholders, including but not limited to proposals, analyses, and business reviews.• Provide support to OIA operational teams and OIA manufacturing partners to resolve material issues relating to production, sourcing limitations, timelines and inventories.• Support internal teams in efforts to refine inefficient processes impacting clients, improving customer service levels and facilitating future growth.• Communicate with designated levels of internal and external management and personnel the nature of the projects and all problems as well as their handling and resolution.• Attend meetings and perform other duties as required by management.
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng & Thương Mại Điện Tử

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng & Thương Mại Điện Tử

Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH toàn quốc.- Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn Tập đoàn đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;- Quản lý, điều phối công việc phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI;- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm;- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra;- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...;- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phương pháp, mô hình triển khai kế hoạch kinh doanh TMĐT trên các nền tảng Facebook, Zalo, Instagram, ...- Quản lý, giám sát các hoạt động và quy trình thương mại điện tử- Tìm kiếm khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng trên kênh TMĐT- Quản lý các chương trình bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi trên kênh TMĐT nhằm thúc đẩy hiệu suất bán hàng và gia tăng doanh số.- Giám sát, đánh giá và chịu trách nhiệm nâng cao trải nghiệm khách hàng điện tử.- Quản lý thực hiện đơn hàng của khách hàng- Quản lý mối quan hệ với đối tác, đánh giá triển vọng của các khách hàng tiềm năng
Regional Account Manager, Nike Enterprise Team

Regional Account Manager, Nike Enterprise Team

OIA GLOBAL Vietnam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Account Management & Development:• Manage and grow the Nike Enterprise account portfolio within the region, ensuring alignment with strategic objectives.• Build strong, long-term relationships with key stakeholders at Nike to foster trust and business growth.• Develop comprehensive account plans, identify growth opportunities, and ensure successful execution.• Monitor and report on account performance, providing insights and recommendations for continuous improvement.• Actively engage with Nike clients, representing OIA Global in meetings, presentations, and negotiations.• Serve as a liaison between Nike clients, SCM, and forwarding teams to ensure seamless communication and service delivery.Strategic Business Development:• Identify new business opportunities within Nike’s supply chain, driving revenue and profitability growth.• Balance efforts between hunting for new business (50%) and farming existing accounts (50%).• Collaborate with regional and global teams to develop and implement tailored solutions that meet Nike’s needs.• Analyze market trends and customer insights to support strategic decision-making.Customer Insights & Industry Leadership:• Serve as a thought leader within the Nike Enterprise Team, providing industry insights and best practices.• Gather and analyze customer feedback to identify trends and areas for improvement.• Represent OIA Global at industry events, conferences, and client meetings to showcase expertise.Cross-Functional Collaboration:• Work closely with internal teams including commercial, operations, product development, marketing, and finance to ensure seamless service delivery.• Facilitate effective communication and collaboration across departments to support account objectives.• Bridge the gap between SCM and forwarding functions to deliver integrated solutions for Nike.Sales Leadership & Engagement:• Support the sales team in client meetings, presentations, and negotiations.• Drive the adoption of OIA Global’s full suite of products and services within the Nike account.• Provide regular updates on account status, opportunities, and challenges to senior management.Sales Leadership & Engagement:• Support the sales team in client meetings, presentations, and negotiations.• Drive the adoption of OIA Global’s full suite of products and services within the Nike account.• Provide regular updates on account status, opportunities, and challenges to senior management.
Kế Toán Trưởng - Phòng Tài Chính Kế Toán

Kế Toán Trưởng - Phòng Tài Chính Kế Toán

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Việt Hồng
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Chịu trách nhiệm trước pháp luật và Phó Tổng giám đốc Tài chính/ Tổng Giám Đốc về việc tổ chức thực hiện thu thập, ghi chép, tổng hợp và hạch toán kế toán đối với toàn bộ hoạt động đầu tư kinh doanh của Công ty theo đúng quy định, chế độ tài chính kế toán, đảm bảo tính chính xác, trung thực, kịp thời. 2. Phối hợp các phòng ban tham mưu giúp Tổng giám đốc quản lý, phân tích tài chính, nguồn vốn, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả và an toàn sử dụng vốn trong hoạt động kinh doanh.3. Tham mưu Ban lãnh đạo xây dựng và kiện toàn bộ máy kế toán, soạn thảo ban hành các quy chế quản lý tài chính, chi phí, quy trình nghiệp vụ phù hợp với quy định của pháp luật và đặc điểm hoạt động của Công ty.4. Tổ chức, giám sát thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán.5. Quản lý, giám sát sử dụng tài sản, vốn và chi phí.6. Lập kế hoạch tài chính định kỳ và tham gia thẩm định hiệu quả các dự án đầu tư.7. Giám sát và đôn đốc nhân viên hướng dẫn về nghiệp vụ đối với các kho vật tư, vật liệu trong toàn Công ty.8. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong Phòng, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ.9. Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phó Tổng giám đốc tài chính/ Tổng Giám Đốc10. Chức danh quản lý, giám sát: Số lượng: 05 người+ Kế toán tổng hợp+ Kế toán tiền mặt+ Kế toán thanh toán+ Kế toán vật tư+ Kế toán thuế
Chuyên Gia Truyền Thông Nội Bộ

Chuyên Gia Truyền Thông Nội Bộ

FE CREDIT
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1.Strategic Internal Communications Planning and Execution - Develop and execute internal communications strategy that aligns with organizational goals and engages employees at all levels. - Identify communication needs and enhance communication channels to ensure effective messaging.2. Content Creation and Management - Write, edit, and publish high-quality, engaging content for internal communications such as newsletters, internal portal articles, leadership speeches, announcements, video scripts, training materials to name a few, in both English and Vietnamese. - Collaborate with designers to produce visually appealing communication materials.3. Join planning and delivering Employee Engagement Initiatives - Join and support HR to design and implement employee engagement programs (e.g., surveys, focus groups, town halls) to gather feedback and foster two-way communications - Work with HR and leadership to promote a culture of recognition and inclusivity.4. Channel Management - Manage and optimize internal communication channels, including e-newsletter, myFE application, and collaboration tools, to enhance information dissemination. - Ensure information is timely, relevant, and accessible to all employees.5.Collaborative Liaison - Collaborate with cross-functional teams and departmental leaders to to gather information and transform it into engaging and accessible communication content, and to align communications with departmental objectives and address specific communication needs. - Act as a point of contact for communication-related queries and contribution from management and departmental communication in charge.6. Metrics and Reporting - Monitor and analyze engagement metrics (e.g., open rates, feedback scores) to evaluate the effectiveness of internal communication strategies and recommend improvements. - Prepare regular reports for leadership on communication initiatives and employee engagement levels.7. Crisis Communication- Develop crisis communication plans and respond effectively to internal issues, ensuring timely and accurate messaging to employees.- Ensure sensitivity and tact in handling messages related to organizational changes, policies, and internal matters.8. Training and Support - Provide training and support to departmental communication coordinators and team members on best practices in internal communication. - Foster a network of internal communication champions throughout the organization.
Sales Staff - No Experience

Sales Staff - No Experience

Công Ty TNHH Duksung VINA
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Receive orders from customers in domestic and oversea.• Preparing quotations/ specification/ estimated date of delivery… and proposals for customers.• Hand over orders to productions, closely work with production/ purchasing team to catch up with the status of products and schedule for delivery.• In charge of preparing sales contract after negotiation with customers basic terms and conditions, report to the department’s head (if any).• Follow up the liquidation of contract, debit note, pushing for payment.• Assist in reaching out to potential clients and maintain relationships with existing ones.• Conduct market research to identify new sales opportunities.• Set up and maintain good relationship with current customers, explore and look for potential customers. Introduce company’s products to them.• Carry out other works upon assignment from department’s head.
Chuyên Viên Quản Lý Kho (Công Ty 100% Vốn Đầu Tư Đức)

Chuyên Viên Quản Lý Kho (Công Ty 100% Vốn Đầu Tư Đức)

RRC Power Solutions
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC/ THỎA THUẬN MỤC TIÊU- Thực hiện các công việc liên quan đến phân phối nguyên vật liệu bao gồm kiểm kê, kiểm tra, tồn kho, phát hành và giao nguyên vật liệu trực tiếp và gián tiếp hàng ngày cho tất cả các dây chuyền sản xuất và sau khi kết thúc đơn hàng thì nhập hàng trở lại kho. - Cung cấp hỗ trợ với tư cách là đại diện của kho RRC Việt Nam cho dây chuyền sản xuất trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến tất cả các chủ đề phân phối nguyên liệu. - Chịu trách nhiệm về việc tiếp nhận tất cả các mặt hàng trong kho và duy trì mức nguyên vật liệu chính xác cho dây chuyền sản xuất theo lịch trình sản xuất.MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Quản lý và theo dõi số liệu hàng hóa nhập - xuất - tồn hàng ngày để đảm bảo cung cấp đủ, chính xác nguyên vật liệu cho dây chuyền sản xuất.• Theo dõi kế hoạch sản xuất để đảm bảo xuất nguyên vật liệu cho chuyền sản xuất đúng tiến độ.• Chuẩn bị thành phẩm để xuất hàng cho khách hàng theo đúng kế hoạch.• Quản lý, kiểm soát và phân công công việc cho công nhân kho.• Kiểm kê định kỳ hàng tháng, tổng hợp dữ liệu để lập báo cáo nhập - xuất - tồn cuối tháng.• Sắp xếp, bố trí hàng hóa logic, hiệu quả, cải thiện mặt bằng, vị trí để nguyên vật liệu trong khoTHẨM QUYỀN• Quản lý, giám sát toàn bộ tài sản trong kho• Đào tạo và giám sát công nhân kho thực hiện nhiệm vụ theo đúng yêu cầu và hướng dẫn công việc
Kế Toán Trưởng - Ưu Tiên Nam- Lương Upto 25Tr/tháng

Kế Toán Trưởng - Ưu Tiên Nam- Lương Upto 25Tr/tháng

Công ty cổ phần đầu tư Newland
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán của công ty• Lập báo cáo tài chính định kỳ• Làm việc, phối hợp, tương tác các cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.• Làm việc với các ngân hàng, cân đối dòng tiền và lên kế hoạch vốn hàng năm.• Tham mưu các công việc liên quan tài chính, kế toán, dòng tiền, nhân sự cho Ban Giám đốc• Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
Nhân Viên Kinh Doanh Hương Liệu - Ngành Hàng Hoá Mỹ Phẩm

Nhân Viên Kinh Doanh Hương Liệu - Ngành Hàng Hoá Mỹ Phẩm

TNHH Thương Mại Hương Liệu Đông Dương
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm, phát triển và mở rộng khách hàng là các Doanh nghiệp – Nhà sản xuất lớn, đầu ngành.• Xây dựng và cam kết Doanh số với công ty• Hoàn thành mục tiêu bán hàng cá nhân và chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số bán hàng.• Theo dõi hàng tồn kho, chăm sóc khách hàng đặt mua hàng theo đúng kế hoạch.• Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng theo quy định công ty.• Nghiên cứu thị trường, sản phẩm mới, thu thập ý kiến khách hàng để lên kế hoạch chào hàng, tiếp thị, nghiên cứu sản phẩm mới, điều chỉnh các tiêu chí phục vụ khách hàng cho phù hợp.• Lập kế hoạch đặt hàng cùng với phòng kinh doanh để đảm bảo sản xuất dự trữ đầy đủ hàng hóa theo nhu cầu của khách hàng.
Senior Trade Marketing (FMCG)

Senior Trade Marketing (FMCG)

One Mount
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việcĐóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và triển khai các chương trình Trade Marketing theo kênh bán, ngành hàng và vùng thị trường. Hỗ trợ phối hợp với các bộ phận liên quan (Sales, Đối tác, Nhà cung cấp) nhằm tối ưu hiệu quả thực thi ngoài thị trường và nâng cao kết quả kinh doanh.2. Nhiệm vụ chínhLập kế hoạch Trade MarketingHỗ trợ xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo kênh bán, ngành hàng và khu vực dựa trên chiến lược chung của công ty.Phân tích dữ liệu nội bộ và thu thập insight từ thị trường để đề xuất chương trình phù hợp.Lên kế hoạch chi tiết, theo dõi tiến độ và báo cáo hiệu quả triển khai chương trình.Phối hợp với các phòng ban liên quanLàm việc chặt chẽ với đội ngũ Sales và Partnership team để xây dựng kế hoạch bán hàng & Trade MKT hiệu quả.Hỗ trợ "sell-in" các chương trình Trade Marketing với đối tác và nhà cung cấp của One Mount Distribution.Tham gia trình bày kế hoạch Trade Marketing với các nhà cung cấp/supplier, thuyết phục về tiềm năng và hiệu quả chương trình.Giám sát & cải tiến hoạt động thực thiPhối hợp triển khai các chương trình cùng team theo đúng tiến độ và tiêu chuẩn.Theo dõi hiệu quả thực thi tại thị trường, cập nhật tình hình và đề xuất cải tiến cách làm.Ghi nhận phản hồi từ thị trường và chuyển hóa thành hành động cụ thể.Phân tích & báo cáoThu thập và phân tích dữ liệu từ nội bộ và đội ngũ phát triển khách hàng để hỗ trợ lập kế hoạch bán hàng.Tổng hợp báo cáo định kỳ, đo lường hiệu quả các chương trình đã triển khai.Đề xuất cải tiến dựa trên phân tích hiệu quả thực tế.Các nhiệm vụ khácThực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/Trưởng phòng Trade Marketing.3. Quyền lợi:I. Lương và Trợ cấp:Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)Phụ cấp ăn trưa: 730,000đ/thángThưởng Lễ Tết: 2,500,000 - 5,000,000 VND/nămPhép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việcII. Cơ hội nghề nghiệp:- Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến- Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team- Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)- Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công tyIII. Môi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box- Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Chuyên Viên Kinh Doanh Dự Án - Senior Sale (Không Giới Hạn Thu Nhập)

Chuyên Viên Kinh Doanh Dự Án - Senior Sale (Không Giới Hạn Thu Nhập)

Công Ty TNHH Thương Mại Và Tư Vấn Long Đức
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nội dung công việc:• Tìm kiếm, phát triển và chinh phục các dự án lớn: thu thập thông tin, tiếp cận chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, tổng thầu.• Mở rộng mạng lưới khách hàng mới và khách hàng tiềm năng.• Duy trì và chăm sóc mối quan hệ bền vững với đối tác chiến lược.• Theo dõi tiến độ, báo cáo dự án và phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt mục tiêu doanh số.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.- Thời gian làm việc sáng 8g30-12g, chiều 13g30 đến 17g30, 1 tháng làm 2 ngày Thứ Bảy.
Phó Giám Đốc Phụ Trách SMEs

Phó Giám Đốc Phụ Trách SMEs

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. CHỨC NĂNG CỦA VỊ TRÍ CÔNG VIỆC• Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện & đề xuất kế hoạch kinh doanh của Hub SMEs tại Đơn vị kinh doanh: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ của ABBANK đến khách hàng nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Hub SMEs tại địa bàn.• Kiểm soát về Chất lượng dịch vụ chung của Hub, Đảm bảo tính tuân thủ, vận hành, quản lý rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng của các Mảng trong HUB.II. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆCA. Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:1. KHÁCH HÀNG: PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ QUẢN TRỊ CHUNG VỀ DANH MỤC KHÁCH HÀNG CỦA ĐƠN VỊ• Quản lý việc khai thác và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với từng mảng chức năng của phân khúc khách hàng SME.• Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc và phát triển khách hàng/nhóm KH thuộc SME tại Đơn vị.• Thúc đẩy các hoạt động bán hàng và quản lý cơ hội bán chéo cùng năng lực bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh cấp dưới nhằm gia tăng hiệu quả và kết quả kinh doanh cho Hub.• Tổng hợp, báo cáo diễn biến thị trường vi mô và tình hình cạnh tranh để xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh và triển khai các hoạt động phục vụ mục tiêu kinh doanh từng thời kỳ.• Triển khai việc khai thác và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với phân khúc khách hàng SME thông qua việc phát hiện, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng.• Kiểm soát và hướng dẫn CBNV trong việc quản lý, chăm sóc và hỗ trợ nhóm KH đặc thù. Tổ chức đánh giá trực tiếp hoạt động kinh doanh HUB SME thường xuyên.• Quản lý danh mục Khách hàng HUB SME và Quản lý rủi ro tín dụng (thẩm định tín dụng, Quản lý sau cấp tín dụng) dựa trên các am hiểu về ngành và tình hình kinh doanh của Khách hàng HUB SME.2. SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ: AM HIỂU VỀ SẢN PHẨM VÀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ• Am hiểu về các gói sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cung ứng SPDV đối với khách hàng SME.• Giám sát việc triển khai đào tạo tới CBNV để thực hiện đúng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng, xử lý các vướng mắc phát sinh nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.• Giám sát việc tuân thủ các cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) theo từng thời kỳ.• Tham gia đề xuất các cải tiến về quy trình, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị và khuyến khích các mảng chức năng có những đóng góp liên quan đến từng mảng.3. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ RỦI RO• Đảm bảo hoạt động, vận hành của Hub tuân thủ theo chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… của ngân hàng.• Quản lý rủi hoạt động, rủi ro tín dụng nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và Ngân hàng.• Giám sát việc triển khai tuân thủ và quản lý rủi ro tại các mảng trong Hub.• Kiểm soát tờ trình tín dụng/ Đề xuất cấp tín dụng và bảo vệ đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt.4. NHÂN SỰ: QUẢN LÝ NGUỒN LỰC VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC• Điều hành, quản lý nhân sự, phân bổ chỉ tiêu KPI đến từng mảng/cán bộ tại đơn vị. Chỉ đạo, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu tại các mảng/cán bộ tại Đơn vị. Đào tạo trực tiếp các GĐ mảng.• Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ trên cơ sở phối hợp với các bên liên quan (QTNNL, SSD) đảm bảo nguồn lực phục vụ kinh doanh.• Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện trong phạm vi công việc của Mảng SMEs.• Quy hoạch và đánh giá cán bộ tại đơn vị để có đội ngũ cán bộ chất lượng, đề xuất tuyển dụng, đào tạo, bố trí và bổ nhiệm nhân sự đáp ứng nhu cầu kinh doanh.• Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng, triển khai các hoạt động văn hóa tổ chức giữa các mảng trong Hub nhằm giữ chân CBNV, nâng cao năng suất lao động của cán bộ và văn hóa tổ chức tại Đơn vị.5. QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH, QUẢN LÝ THỰC THI & KẾT QUẢ KINH DOANH• Xây dựng, phân bổ và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm để đảm bảo hoàn thành kết quả kinh doanh của Hub SME.• Nhận và giao chỉ tiêu đến từng mảng/cán bộ tại đơn vị. Chỉ đạo, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu tại các mảng/cán bộ tại đơn vị.• Kiểm soát hoạt động kinh doanh của Hub SME tại ĐVKD và chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐ ĐVKD/ Giám đốc Vùng về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao.• Phối hợp với các bên liên quan theo dõi, đo lường và giám sát hiệu quả các hoạt động kinh doanh từng mảng trong Hub một cách thường xuyên.• Triển khai các hoạt động quản lý thực thi đảm bảo nhịp điệu kinh doanh liên tục/đều đặn.• Tổng hợp và đề xuất cho GĐ ĐVKD/ GĐ Vùng các biện pháp khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Đơn vị.• Điều hành, quản lý nhân sự tại đơn vị, giám sát việc thực hiện KPI của lực lượng bán. Chỉ đạo, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu tại các mảng/cán bộ tại đơn vị.B. Học tập và phát triển• Đề xuất với Giám đốc ĐVKD, Giám đốc Vùng về nhu cầu đào tạo cá nhân.• Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của ABBANK.• Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân và CBNV.C. Các công việc khác• Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền từng thời kỳ.
Chuyên Viên Kinh Doanh (Phát Triển Kênh Đại Lý)

Chuyên Viên Kinh Doanh (Phát Triển Kênh Đại Lý)

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ G-GROUP
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nghiên cứu, phân tích, phát triển thị trường nhằm đảm bảo hiệu quả, đảm bảo doanh số công ty giao;• Xây dựng và phát hệ thống phân phối bán lẻ ngành hàng Điện thoại phân khúc Luxury tại Việt Nam;• Đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị để hoạt động kinh doanh hiệu quả;• Đề xuất các chính sách phù hợp, tổ chức triển khai các chính sách đã được phê duyệt tới các khách hàng và đối tác phân phối;• Chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin khách hàng phản hồi về chất lượng dịch vụ;• Thực hiện báo cáo kết quả triển khai hoạt động kinh doanh định kỳ năm, quý, tháng, tuần.
Chuyên Viên Kiểm Định Mô Hình Rủi Ro Tín Dụng

Chuyên Viên Kiểm Định Mô Hình Rủi Ro Tín Dụng

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnA. :1. Thực hiện kiểm định các mô hình Rủi ro tín dụng (RRTD) như PD, LGD, EAD, EWS… theo các chính sách và hướng dẫn đã ban hành.2. Rà soát các báo cáo giám sát mô hình, đánh giá tính phù hợp quá trình triển khai tin học hóa và ứng dụng kết quả mô hình vào thực tiễn đối với các mô hình RRTD.3. Nghiên cứu, xây dựng các tiêu chuẩn mô hình RRTD phù hợp với quy định liên quan của pháp luật, quy định nội bộ của VCB, thông lệ trong nước và quốc tế.4. Phối hợp thực hiện quản lý danh mục hồ sơ mô hình được phân công phụ trách.5. Đề xuất nhu cầu đào tạo, phối hợp xây dựng và tham gia triển khai kế hoạch đào tạo.6. Nhiệm vụ khác:a) Tham gia triển khai các dự án chuyển đổi, nâng cao năng lực của VCB như: Basel, IFRS9, Kiểm tra sức chịu đựng về vốn cho ngân hàng...b) Các công việc khác theo quy định liên quan của pháp luật, quy định nội bộ của VCB, phân công của Lãnh đạo phòng.
Salesman Điện Gia Dụng Kênh GT

Salesman Điện Gia Dụng Kênh GT

Công Ty TNHH MD Consumer Electric Appliance Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty TNHH MD Consumer Electric Appliance Việt Nam (gọi tắt là “Midea Việt Nam”) là thành viên trực thuộc Tập đoàn Midea (“Midea Group”) - doanh nghiệp thuộc Top 500 doanh nghiệp toàn cầu (xếp hạng 245th năm 2022). Với tiền đề là doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn đa quốc gia, Midea Việt Nam là pháp nhân kinh doanh chính thức của Midea Group tại thị trường Việt Nam với đa dạng các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng và giải pháp điều hòa không khí hệ thống HVAC (Chiller, VRF v.v). Chúng tôi trân trọng chào mừng tất cả các bạn ứng viên tiềm năng gia nhập vào đội ngũ Midea Việt Nam, hãy để Midea trở thành bệ phóng cho sự nghiệp của bạn. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Phụ trách duy trì khách hàng hiện tại và khai thác khách hàng tiềm năng.2. Hỗ trợ NPP chăm sóc các cửa hàng trọng tâm.3. Chăm sóc và hỗ trợ bán hàng của các đại lý4. Lập kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm.5. Thường xuyên cập nhật thông tin chính sách, chương trình bán hàng và hỗ trợ của hãng đến với khách hàng.6. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấnTHÔNG TIN KHÁC:1. Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (8h30 – 17h30), nghỉ trưa 1h30p2. Trụ sở chính: Số 42 đến 48, đường B2, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP.HCM3. VPDD: ML6-38 Vinhomes Green Bay, 07 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.- TTKD Đà Nẵng - TTKD Thanh Hóa - TTKD Cần Thơ- TTKD Nha Trang
Supply Chain Coordinator

Supply Chain Coordinator

The Representative Office of Marks & Spencer (Hong Kong) Investments Limited (M&S)
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Operational Execution- Coordinate vessel planning and identify solutions to ensure on-time shipment departure and stock availability.- Manage and optimize load plans for consolidation to maximize container fill and reduce cost per single.- Work with suppliers and 3PLs to resolve shipment planning issues (Sea, Sea-Air, Air, or other modes).- Communicate exceptions clearly to internal stakeholders and seek approvals for proposed resolutions.- Monitor and manage carrier space and equipment issues with local partners.- Track seasonal programs and ad-hoc cargo projects, ensuring smooth execution.- Escalate service provider performance issues where appropriate to support continuous improvement.- Monitor and drive supplier OTIF performance through regular follow-up with suppliers and merchandisers.- Manage operational cut-offs during holiday and peak seasons.Compliance & Process Adherence- Monitor supplier shipment exceptions and proactively drive compliance with performance KPIs.- Ensure all documentation complies with destination requirements and SOP standards.- Lead supplier training (in-person or online) to align with process updates and best practices.PO & Admin Support- Track exception reports and work with Merchandising on timely PO follow-up- Support PO visibility and launch readiness, feeding updates to the UK Inbound team.- Validate and process freight invoices within required service level agreements.- Identify cost-effective shipping options and resolve hub shipment issues in a timely manner.General & Strategic Support- Contribute to cost-saving initiatives and regional process improvement.- Support regional reporting and assist with the implementation of strategic supply chain initiatives.- Ensure SOPs are followed by service providers and suppliers, initiating updates where needed.- Undertake additional projects and tasks as assigned by the line manager.
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Mảng Đúc Nhựa - Công Ty Thành Viên)

Trưởng Phòng Kinh Doanh (Mảng Đúc Nhựa - Công Ty Thành Viên)

GIZA GROUP
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hoạch định và tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường và thương hiệu theo định hướng của Công ty- Xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu kinh doanh, điều hành hoạt động kinh doanh theo định hướng chung của công ty trong từng giai đoạn- Tổ chức và điều hành các chiến lược, các chỉ tiêu doanh số nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của tập đoàn (phương án đầu tư, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm, chính sách giá, phân khúc thị trường, kế hoạch xây dựng thương hiệu,...)- Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng và kiểm soát hệ thống Nhà đầu tư tiềm năng nhằm tối ưu hóa doanh thu- Xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình truyền thông thương hiệu thông qua các đối tác, nhà đầu tư, các kế hoạch chăm sóc khách hàng nhằm mục đích quảng bá thương hiệu và uy tín tại thị trường- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế, quy định về hoạt động của Phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của phạm vi được phân công- Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh- Thực hiện báo cáo định kỳ kết quả công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Material Planner

Material Planner

Công Ty TNHH Bonfiglioli Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB PURPOSETo ensure the materials purchased and delivered on time, at reasonable cost and in full to meet Production PlanKey Related Activities• Maintain Purchasing Info Record, Source List for new components• Create Purchase Orders (PO) from SAP then send to specific suppliers based on Material Requirement Planning• Follow Production Planning from SAP then request punctual deliveries from suppliers• Update actual delivery dates of materials for Production Planning to schedule production on time• Coordinate with Production and Planning Department & Warehouse to optimize deliveries for evasion of high inventory• Extend the Standard Supply Contract when become due• Support Account Payable in solving invoice discrepancies of prices & quantity delivered• Collaborate with Quality Department to solve problems with regard to defects of materials supplied• Measure performance of Suppliers by specific Purchasing KPIs (On Time Delivery, Payment Term, Supplier PPM…) to find areas of improvement, consult with Supervisor and Manager in order to improve supplier performance and increase Service Level of BVN
  • 1
  • 608
  • 609
  • 610
  • 611
  • 612
  • 633

Việc làm tuyển gấp

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
icon Hồ Chí Minh
💸 Muốn có tiền tiêu Tết? Làm ngay – Thu nhập rõ ràng!
💸 Muốn có tiền tiêu Tết? Làm ngay –...
icon Hồ Chí Minh
VIỆC LÀM BÁN HÀNG - TUYỂN NGAY
VIỆC LÀM BÁN HÀNG - TUYỂN NGAY
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Khoa Du lịch - ĐH Huế
Khoa Du lịch - ĐH Huế
exp http://hathueuni.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ - ĐH Huế
Đại học Ngoại ngữ - ĐH Huế
exp http://hucfl.edu.vn/
Đại học Kinh tế - ĐH Huế
Đại học Kinh tế - ĐH Huế
exp http://www.hce.edu.vn/
Đại học Nông Lâm - ĐH Huế
Đại học Nông Lâm - ĐH Huế
exp https://huaf.edu.vn
Đại học Nghệ thuật - ĐH Huế
Đại học Nghệ thuật - ĐH Huế
exp http://www.hufa.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267650)
  • Việc làm bảo vệ (1971)
  • Việc làm bất động sản (21878)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4593)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20549)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (493)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2943)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155409)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2898)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11154)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6165)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (14)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập