Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Huế

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Huế theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Kinh tế - ĐH Huế

Đại học Kinh tế - ĐH Huế

image image
Kinh tế (1992) Kinh tế chính trị (1992) Thống kê kinh tế (1992) Quản trị kinh doanh (20300) Marketing Kinh doanh thương mại (20300) Tài chính – Ngân hàng (1992) Kế toán (1992) Kiểm toán (1992) Quản trị nhân lực (230)
banner 1
Phiên Dịch Tiếng Nhật Làm Việc Tại Thành Phố Hòa Bình

Phiên Dịch Tiếng Nhật Làm Việc Tại Thành Phố Hòa Bình

Công Ty CP Đầu Tư xây Dựng và Công Nghệ Việt Nhật
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phiên dịch, truyền đạt thông tin và yêu cầu từ khách hàng cho các bộ phận triển khai dự án. Đảm bảo thông tin được chuyển đạt một cách chính xác và trong thời gian quy định.• Tham gia dịch các bản kế hoạch, theo dõi, báo cáo và gửi báo cáo tiến độ dự án đến khách hàng và nội bộ quản lý dự án.• Tham gia vào các cuộc họp và cuộc trao đổi với khách hàng Nhật Bản để tiếp nhận thông tin về dự án và đề bài, đảm bảo hiểu rõ và đầy đủ về yêu cầu và mục tiêu của dự án.• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với đối tác khách hàng Nhật Bản thông qua việc tương tác thường xuyên, trả lời thắc mắc và đảm bảo họ cảm thấy được hỗ trợ và quan tâm.• Giải quyết khiếu nại của đối tác một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.• Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp tại dự án.• Hỗ trợ một số công việc tại văn phòng dự án.
Office Assistant

Office Assistant

NORD Gear Pte Ltd - Vietnam Representative Office
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Job Summary:• Entering and processing customer orders efficiently and effectively within a stipulated time frame with a minimum error rate.• Liaise with the NORD in Singapore/China/Germany on the orders processed, to ensure the correct pricing and an on time delivery of the ordered goods.• Coordinating with the freight forwarders to ensure that the correct documents are provided for each shipment. This includes but is not limited to any 3rd party documentation such as Certificate of Origin etc.• Continuous monitoring of the current order status. Frequent checking of the related stock status as well as the logistical requirement of the running orders to improve on time delivery.• Conducting a missing parts analysis for each order to be assembled in the workshop, including any related feedback about delivery times to be provided to customers, NORD sales partners and NORD sales.• On time delivery monitoring/coordination with the NORD in Singapore/China/Germany• Provide quotations for spare parts, replacement gear motors & inverters and industrial gear boxes. Checking the related stock status to get reliable delivery times to be provided to our customers, NORD sales partners and the NORD sales.• Checking on a regular base the list of the accounts receivables already overdue provided by Finance and follow up the accounts to guarantee on time payments.• Liaise with customers regarding Letter of Credit related matters, as well as giving feedback to the related customers / Nord sales partners regarding the specific terms of the Letter of Credit and documents required.• Liaise with NORD in Singapore/China/Germany and local forwarders on specific local/international delivery requirements.• Filling of quotations, orders, specifications and any other documentation related.• Support and comply in full with all company policies, guidelines, standards, local & international laws and regulations, anti-corruption guidelines & legislation, export control legislation & guidelines and any other given working procedures.• Any other duties that deem to meet customer expectation or internal company needs. In exceptional cases, to conduct any other task given or to be assigned by the Office Manager of the company.• Support of colleagues within the internal sales team and the order processing/logistics department if current workload requires additional support.• Coordinate and monitor the movement of goods, materials, and equipment.• Align with the forwarder/the hired warehouse to manage warehouse activities: receiving, storing, inventory control, and dispatching.
Giám Đốc Thúc Đẩy Bán và Quản Lý Kinh Doanh-Lương Lên Tới 60 Triệu-Quyền Lợi Hấp Dẫn

Giám Đốc Thúc Đẩy Bán và Quản Lý Kinh Doanh-Lương Lên Tới 60 Triệu-Quyền Lợi Hấp Dẫn

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thúc đẩy năng lực bán 1. Là đầu mối triển khai kế hoạch và giám sát kết quả kinh doanh tổng thể. 2. Xây dựng kế hoạch, chiến lược thúc đẩy bán hàng phù hợp với định hướng của công ty. 3. Thiết kế và tổ chức các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực bán hàng cho đội ngũ kinh doanh. 4. Triển khai và truyền thông các chương trình thúc đẩy bán hàng (thi đua, khuyến mại, ưu đãi đặc biệt). 5. Xây dựng các gói dịch vụ, chương trình chăm sóc khách hàng; theo dõi và đánh giá hiệu quả thực hiện. Quản lý kinh doanh 1. Lập kế hoạch kinh doanh đầu kỳ, phân bổ chỉ tiêu và theo dõi tiến độ thực hiện 2. Quản lý số lượng, chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh. 3. Tổ chức công tác thống kê, báo cáo, phân tích số liệu; giám sát việc thực hiện kế hoạch và đề xuất điều chỉnh kịp thời. 4. Xây dựng kế hoạch, chiến lược thúc đẩy bán hàng phù hợp với định hướng của công ty. 5. Cung cấp công cụ, tài liệu, nội dung hỗ trợ bán hàng (sales kit, ấn phẩm truyền thông, tài liệu sản phẩm/dịch vụ). 6. Công tác hỗ trợ kinh doanh: Đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn, rào cản trong quá trình bán; Tham gia cùng đội ngũ kinh doanh trong các cuộc gặp gỡ khách hàng quan trọng khi cần thiết Xây dựng quy trình, quy chế, chính sách: 1. Xây dựng, chuẩn hóa quy trình vận hành và phối hợp nội bộ, liên phòng ban 2. Xây dựng các quy chế, chính sách phục vụ hoạt động chung và hoạt động riêng của Khối kinh doanh.
Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực [Làm Việc Tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị]

Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực [Làm Việc Tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị]

Công ty CP Điện tử Viễn thông Bắc Á
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phụ trách Phát triển kinh doanh tại thị trường: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị của Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam (các sản phẩm: Dây sạc, Củ sạc, Tai nghe, Pin dự phòng, …)• Tuyển dụng & huấn luyện đội ngũ bán hàng; Lập kế hoạch bán hàng, đề xuất chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại, dự trù sản lượng bán, bán hàng tới các khách hàng khu vực được giao• Giới thiệu các sản phẩm mới tới đúng tệp cửa hàng• Xác định và phát triển khách hàng mới có tiềm năng trong kênh bán hàng đã được giao. Lập kế hoạch phát triển khách hàng mới sao cho phù hợp nhu cầu thị trường và năng lực cung ứng của nhà máy.• Thu thập, phân tích thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.• Phối hợp các bộ phận khác thực hiện nhiệm vụ với khách hàng như (quản lý bảo hành, đổi trả hàng chưa đạt yêu cầu) nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng• Thực hiện và tuân thủ tất cả chính sách và quy trình có liên quan của Công ty một cách đúng đắn và hiệu quả• Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ Quản lý
Kế Toán Tổng Hợp (Làm Việc Tại Hưng Yên)

Kế Toán Tổng Hợp (Làm Việc Tại Hưng Yên)

Oristar Corporation - Công Ty Cổ Phần Oristar
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Địa điểm làm việc : Thôn Chí Trung – xã Như Quỳnh – Tỉnh Hưng Yên.• Thời gian làm việc : 8h/ngày, từ thứ 2- thứ 7 (chiều thứ 7 nghỉ cách tuần)*** CÁC CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI HẤP DẪN CỦA ORISTAR• Lương thỏa thuận theo năng lực upto 16 triệu VND• Thưởng hiệu quả theo tháng, quý, nămCùng nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác tại Oristar Corp• Xét duyệt điều chỉnh lương hàng năm• Thưởng Lễ Tết: Tết DL (1 tháng lương 13).• Thưởng tế âm lịch (Từ 5 đến 8 tháng lương) • Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 - 01/5, Quốc Khánh• 12 ngày phép/năm & hỗ trợ thêm 03 ngày nghỉ ốm• Phụ cấp cơm trưa (40//bữa), điện thoại, xăng xe, kiêm nhiệm, hiếu, hỷ, thai sản• Ký HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định• Cấp laptop làm việc theo chức danh• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm• Được đào tạo sản phẩm, nghiệp vụ, dịch vụ và những lợi thế cạnh tranh• Được đào tạo và phát triển bản thân, kỹ năng mềm.• Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp ở cấp độ Công ty• Các phúc lợi bằng tiền và quà khác theo quy địnhNhiệm vụ:1. Tổ chức hạch toán kế toán - Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, kiểm soát, theo dõi công nợ của NCC và khách hàng. - Nhập dữ liệu, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh của doanh nghiệp. - Hạch toán chi phí, công cụ dụng cụ, khấu hao, công nợ, thuế và các nghiệp vụ khác . - Theo dõi và kiểm tra, lập bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào, các loại thuế - Lập hồ sơ khai thuế, báo cáo thuế GTGT đúng hạn. Nộp các loại thuế khi có phát sinh. - Lập báo cáo quản trị, báo cáo tài chính theo quy định 2. Kiểm tra, kiểm soát - Kiểm tra và hoàn thiện phiếu kế toán - Kiểm tra dữ liệu hạch toán chi tiết của kế toán viên - Kiểm tra số liệu chi tiết với tổng hợp đảm bảo khớp đúng - Chốt số liệu để thực hiện các báo cáo theo quy định - Kiểm tra việc lưu trữ chứng từ của kế toán viên đảm bảo đúng, đủ theo quy định. - Kiểm tra số liệu tính lương khoán từ kế toán viên, cung cấp số liệu cho HCNS tính lương khoán hàng tháng. - Kiểm tra dữ liệu hoàn thuế, lập hồ sơ hoàn thuế GTGT khi phát sinh - Thực hiện các báo cáo đột xuất theo yêu cầu cấp trên
Nhân Viên Kho

Nhân Viên Kho

Công Ty TNHH TM XNK Interworld Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Giám sát, quản lý các hoạt động của kho như giao nhận, kiểm kho, kiểm soát số lượng và chất lượng hàng hóa. - Đảm bảo việc giao nhận hàng hóa phải trùng khớp với hóa đơn,chứng từ, tờ khai. - Giám sát và cải thiện các quy trình công việc, đảm bảo an toàn, hiệu quả và tăng năng suất lao động của team. - Đảm bảo khu vực kho sạch sẽ, an toàn và tối ưu hóa các luồng di chuyển. - Cập nhật dữ liệu hàng tồn kho và lên đơn đặt hàng cho bộ phận văn phòng hàng tuần. - Làm báo cáo tồn kho và lượng tiêu thụ hàng hóa hàng quý, hàng tháng theo đúng deadline và yêu cầu của Quản lý. - Truyền đạt thông tin đến team một cách kịp thời và chính xác. - Phản ánh nhanh chóng và kịp thời đến Quản lý và Ban lãnh đạo Công ty khi có các sự việc, sự cố liên quan đến hoạt động của team tại nhà máy. - Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý và Ban lãnh đạo công ty.
Marketing Staff

Marketing Staff

CÔNG TY TNHH CIMC LOGISTICS (VIETNAM)
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Planning, Develop, and Execute the marketing strategy for the company (Container depot, warehouse)• Make use of competitor analysis and market’s information to develop marketing strategy.• Responsible for content strategy, and ownership of all owned online channels such as social media (Linkedin, Facebook) and website.• Manage and execute digital marketing campaigns according to plan• Managing budget overview for all marketing-related activities• Being responsible for brand management and trademark identity and other brand design• Planning and conducting suitable online and offline marketing campaigns within a budget• Develop and manage the marketing team.• Determine the strengths and weaknesses of each member to build sustainable team.• Identify goals and evaluate based on performance.• Manage and evaluate relevant external vendors’ performance.
Brand Manager - Nail

Brand Manager - Nail

Công Ty Cổ Phần Kềm Nghĩa
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý nhãn hàng• Quản lý toàn diện nhãn hàng nail: chiến lược thương hiệu, hình ảnh, định vị trên thị trường.• Xây dựng, quản lý và kiểm soát ngân sách hàng năm cho các hoạt động nhãn hàng.• Xây dựng công cụ quản lý, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, kế hoạch trade marketing và chiến dịch truyền thông.• Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng và các chỉ số sức khỏe thương hiệu/sản phẩm để đề xuất chiến lược kinh doanh.Phát triển sản phẩm• Phát triển sản phẩm mới: nghiên cứu xu hướng, lựa chọn sản phẩm, phối hợp nhà cung ứng, đảm bảo sản phẩm phù hợp thị trường.• Phối hợp với nhà cung cấp và các bên liên quan để đảm bảo chất lượng, giá cả và khả năng phân phối phù hợp.• Chủ động tham gia vào việc lựa chọn các vật dụng quảng cáo, kênh truyền thông và triển khai tại điểm bán (POSMs).Triển khai & Hỗ trợ kinh doanh• Hỗ trợ Phòng Kinh doanh về thông tin, hình ảnh thương hiệu/sản phẩm, chính sách tiếp thị và chương trình trade marketing.- Phối hợp triển khai các chương trình marketing online/offline, đánh giá hiệu quả và đưa ra cải tiến liên tục.
Trưởng Nhóm Kế Hoạch Hàng Hoá /merchandise Planning Manager (Up to 30M, Signing Bonus, Thử Việc 100% Lương)

Trưởng Nhóm Kế Hoạch Hàng Hoá /merchandise Planning Manager (Up to 30M, Signing Bonus, Thử Việc 100% Lương)

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG CALIE HOUSE
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn Sẽ Làm Gì Tại Calie?1. Nghiên cứu & Phân tích thị trường - Xây dựng chiến lược sản phẩm dài hạn dựa trên phân tích xu hướng thời trang, nhu cầu khách hàng và hoạt động của đối thủ. - Chủ động định hướng dòng hàng, danh mục sản phẩm và đề xuất cơ hội kinh doanh mới, tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh của thương hiệu2. Lập kế hoạch & Quản trị danh mục sản phẩm - Kết nối Thiết kế – Sản xuất – Mua hàng – Bán hàng để tạo nên bộ sưu tập chạm đúng thị hiếu thị trường. - Xây dựng kế hoạch hàng hóa chi tiết: giá vốn, giá bán, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, số lượng cho từng mùa, chiến dịch và phân khúc. - Duyệt và tối ưu kế hoạch sản phẩm của đội nhóm, đảm bảo tính đồng bộ & dấu ấn thương hiệu.3. Phân tích & Dự báo bán hàng - Lãnh đạo phân tích dữ liệu (Sell Through, CK, MOH…) để dự đoán chính xác nhu cầu thị trường. - Xác định “ngôi sao doanh số” và sản phẩm cần cải thiện, từ đó ra quyết định điều chỉnh kế hoạch kịp thời. - Xây dựng hệ thống báo cáo và dashboard trực quan, giúp Ban lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng.4. Quản lý tồn kho & phân bổ hàng hóa - Duy trì tồn kho tối ưu trên cả kênh online và offline. - Xây dựng chiến lược phân bổ, luân chuyển hàng hóa linh hoạt để đẩy doanh số & tránh thiếu hụt.5. Quản lý giá, chiết khấu & lợi nhuận - Phê duyệt và kiểm soát các chương trình khuyến mãi, đảm bảo chiết khấu hợp lý – lợi nhuận tối đa. - Đồng hành cùng Phòng mẫu, Sản xuất và Tài chính để giữ giá vốn và biên lợi nhuận đúng mục tiêu.6. Quản trị đội nhóm & báo cáo - Xây dựng, dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ Merchandise; phân công công việc rõ ràng, nâng hiệu suất vượt KPI. - Báo cáo trực tiếp Ban Giám đốc về tình hình hàng hóa, doanh số, tồn kho và đề xuất giải pháp bứt phá.
Marketing Executive

Marketing Executive

KIMM GROUP
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Chịu trách nhiệm về các hoạt động marketing, communication, social, brand activation liên quan đến việc xây dựng & quảng bá thương hiệu. • Giám sát và theo dõi việc triển khai kế hoạch, đảm bảo hiệu quả quảng bá thương hiệu & tính thống nhất về mặt hình ảnh, tính cách thương hiệu. Đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động và đề xuất phương án cải thiện. • Lập kế hoạch tung hàng và theo dõi tiến độ, đảm bảo tung hàng thành công. • Theo dõi, cập nhật và phân tích xu hướng thị trường để đề xuất kế hoạch marketing, phát triển sản phẩm mới, phát triển thương hiệu. • Nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng, đề xuất kế hoạch tiếp cận phù hợp. • Phối hợp với các cá nhân, các bộ phận liên quan để lên kế hoạch, đảm bảo thực thi kế hoạch một cách hiệu quả. • Giám sát doanh số, đề xuất hoạt động nhằm đạt mục tiêu.
Regional Operation Manager - Chuỗi Trung Tâm Tiếng Anh

Regional Operation Manager - Chuỗi Trung Tâm Tiếng Anh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phú Thái Holdings
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:- Làm việc chặt chẽ với bộ phận chuyên môn để đảm bảo chất lượng cao nhất cho các chương trình, khoá học mà các Trung tâm cung cấp cho phụ huynh, học viên.- Xây dựng, đảm bảo và duy trì hình ảnh tốt của Công ty với phụ huynh, đối tác và cộng đồng theo tiêu chuẩn 5 sao. - Có các biện pháp quản lý, nắm bắt và giải quyết các vấn đề của Trung tâm.- Quản lý, thúc đẩy các hoạt động của hệ thống Trung tâm để đạt các chỉ tiêu về tăng trưởng, doanh số. - Kiểm soát chi phí, lợi nhuận cũng như các mục tiêu hoạt động khác của toàn hệ thống. - Xây dựng một môi trường làm việc cạnh tranh lành mạnh, thân thiện và giúp đỡ lẫn nhau giữa các nhân viên. - Giám sát cơ sở vật chất và duy trì tốt môi trường của cơ sở dựa trên các chỉ số chất lượng nội bộ. - Đảm bảo giám sát nhắc nhở các nhân viên tư vấn trong nhóm tuân thủ các quy định, quy trình chung của Công ty. - Đề xuất ngân sách, mức lương cho tất cả vị trí cấp dưới, nhằm đảm bảo các chi phí này phù hợp với ngân sách, chi phí trực tiếp của Công ty, đồng thời đáp ứng được kì vọng của nhân viên. - Các công việc khác theo phân công từ Ban Giám Đốc.
HN - Trưởng Phòng/TBP Khách Hàng Cá Nhân

HN - Trưởng Phòng/TBP Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Xây dựng, tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh• Hỗ trợ Trưởng đơn vị tại KPP thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh KHCN và chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN do Hội sở giao• Thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân do Trưởng đơn vị giao• Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ACB cho khách hàng• Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả phân tích tín dụng cá nhân• Quản lý và phát triển hoạt động KHCN tại KPP• Tổ chức, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ tại KPP• Tổ chức thực thi các chính sách và quy định do ACB ban hành• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm KHCN trên địa bàn mà đơn vị hiện diện• Báo cáo công việc định kỳ/ không định kỳ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của Khối KHCNChăm sóc khách hàng cá nhân• Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân của đơn vị tại KPP theo Chính sách khách hàng do ACB ban hành
Assistant Relationship Manager

Assistant Relationship Manager

China Construction Bank Corporation – HCMC Branch
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities- Supporting a Relationship Manager to prepare the Credit Memorandum and review credit of existing and potential clients by evaluating financial, statements, business performance and industry analysis.- Formulating and conducting KYC to verify the clients' operations, legal aspects and drafting reports and documentation required.- Assisting a Relationship Manager to review clients’ performance including product utilization, revenue, volumes etc.- Working closely with another departments to meet a client s’ demand.- Good team player and efficient execution;- Other assignment by Relationship Manager.
Operations Assistant (Junior Level)

Operations Assistant (Junior Level)

TOSY Robotics Manufacturing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hỗ trợ phòng Operations trong các công việc sau:• Nghiên cứu, tổng hợp, cập nhật các quy định, chính sách về xuất nhập khẩu, thuế quan, thương mại quốc tế.• Soạn thảo, kiểm tra các chứng từ vận chuyển, chứng từ xuất nhập khẩu (commercial invoice, packing list, tờ khai hải quan,...).• Làm việc với các đối tác vận tải để sắp xếp vận chuyển, xuất nhập khẩu hàng hóa, theo dõi, cập nhật tiến độ, lịch trình, chi phí các lô hàng, phối hợp xử lý khi có vấn đề phát sinh.• Thống kê, lưu trữ, quản lý dữ liệu, chứng từ một cách khoa học.- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Tuyển Sinh Thạc Sỹ Tài Chính

Tuyển Sinh Thạc Sỹ Tài Chính

VietnamWorks
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
VietnamWorks xin giới thiệu đến bạn một chương trình đào tạo Thạc sỹ Tài chính đầy bổ ích sắp sửa diễn ra với cơ hội vừa học, vừa trau dồi kinh nghiệm để phát triển và nâng tầm sự nghiệp. Chương trình Thạc sĩ Tài chính (định hướng Tài chính - Ngân hàng) liên kết giữa Trường Đại học Thương Mại và Trường Đại học Jean Moulin Lyon 3. Chương trình chào đón tất cả học viên đã tốt nghiệp Đại học ở mọi chuyên ngànhChương trình mang đến những ưu điểm nổi bật như:* Kiến thức chuyên sâu lĩnh vực, tập trung thiết kế theo hướng ứng dụng cao* Giảng viên, Chuyên gia hàng đầu: 60% số lượng học phần được đảm nhiệm bởi các giảng viên hàng đầu lĩnh vực từ Pháp - Đại học Jean Moulin Lyon 3.* Thời gian học linh hoạt ngoài giờ hành chính, tinh gọn trong 12 tháng, giúp học viên tiết kiệm thời gian, tối ưu lộ trình công việc. * Bằng Thạc Sỹ danh giá có giá trị quốc tế cấp từ Đại học Jean Moulin Lyon 3 (Top 3 Đào tạo về Tài chính tại Pháp) & được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận .* Mở rộng quan hệ chất lượng trong cộng đồng Alumni năng động với gần 500 học viên xuất sắc và thành công.
Key Account Manager – MT

Key Account Manager – MT

Công Ty TNHH Kimberly-Clark Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Account development strategyDevelop Account’s strategy which in line with company expectation about sales growth; space share. Monitoring Trade spending ensures healthy growth Profit included:- Strategy for assigned Account define (sales growth level; space share;etc…) - Monthly sales and promotion plan develop which in line to company target- Trade spending planning develop. Account Business ManagementManage annual trading term negotiation, ensure all investment must be in condition and well documented. Accountable for develop commercial planning to growth with assigned accounts by working closely with internal related function Head both internal and external to achievement of in line internal commercial objectives and account’s strategy.Field Operation Collaboration- Co-develop and align “tailor-made” operation process to optimum sales growth to assigned Account- Accountable build and align NFOM for monthly sales package including sales target, secondary sales, promotion, supported activities, merchandising.- Accountable to attend monthly meeting chaired by NFOM Customer Relation ManagementAccountable build strong relationship with relevant level PIC of assigned Account in head office and in store to added value for FO team aim to excellent execution about sales and visibility achievement.
[HN] Sales Supervisor/ Giám Sát Bán Hàng Kênh GT (FMCG)

[HN] Sales Supervisor/ Giám Sát Bán Hàng Kênh GT (FMCG)

Diana Unicharm JSC
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Nhiệm vụ:- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty quy định.- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối.- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị.- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.2. Địa điểm làm việc: làm việc tại NPP nơi khu vực Hai Ba Trưng.3. Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm).- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm.- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng.- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm.
Senior Personal Assistant to Director

Senior Personal Assistant to Director

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a highly dedicated and professional Personal Assistant to Director who thrives in a fast-paced corporate environment. This is a great opportunity to work closely with senior leaders of WinCommerce – a member of Masan Group, one of Vietnam’s leading consumer-retail corporations:1. Professional Responsibilities:- Prepare, set up, and gather presentation materials for meetings.- Proactively follow up on action items, directives, and project checklists.- Organize meetings: schedule appointments, book meeting rooms, send invitations, prepare documents and equipment, and take minutes.- Manage internal and external coordination: support schedules with partners, events, and conferences.2. Administrative Responsibilities:- Manage business trip arrangements.- Handle travel expenses, reimbursements, and other payments (if any).- Manage documentation, filing, and submission of approvals as delegated by the company.- Support certain personal schedules of the Director and assist with business trips when required.
  • 1
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 111

Việc làm tuyển gấp

CV Phân tích và thiết kế Mô hình dữ liệu - Data Analys
CV Phân tích và thiết kế Mô hình dữ...
icon
Project Manager (AI/English or Japanese)
Project Manager (AI/English or Japanese)
icon
AI Technical Lead (Machine Learning/ LLM/ Python)
AI Technical Lead (Machine Learning/...
icon

Trường cùng khu vực

Khoa Du lịch - ĐH Huế
Khoa Du lịch - ĐH Huế
exp http://hathueuni.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ - ĐH Huế
Đại học Ngoại ngữ - ĐH Huế
exp http://hucfl.edu.vn/
Đại học Kinh tế - ĐH Huế
Đại học Kinh tế - ĐH Huế
exp http://www.hce.edu.vn/
Đại học Nông Lâm - ĐH Huế
Đại học Nông Lâm - ĐH Huế
exp https://huaf.edu.vn
Đại học Nghệ thuật - ĐH Huế
Đại học Nghệ thuật - ĐH Huế
exp http://www.hufa.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (261873)
  • Việc làm bảo vệ (1952)
  • Việc làm bất động sản (21603)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4557)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6034)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20307)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31189)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30732)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13563)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2934)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154121)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2514)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11136)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6149)
  • Việc làm y tế / dược (1175)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (27)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (21)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập