Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Huế

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Huế theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Kinh tế - ĐH Huế

Đại học Kinh tế - ĐH Huế

image image
Kinh tế (1992) Kinh tế chính trị (1992) Thống kê kinh tế (1992) Quản trị kinh doanh (20300) Marketing Kinh doanh thương mại (20300) Tài chính – Ngân hàng (1992) Kế toán (1992) Kiểm toán (1992) Quản trị nhân lực (230)
banner 1
Chuyên Viên Kế Hoạch & Phân Tích Tài Chính

Chuyên Viên Kế Hoạch & Phân Tích Tài Chính

VMED Group
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Báo cáo quản trị- Đầu mối tổng hợp, xây dựng và phân tích Kế hoạch Kinh doanh và Ngân sách của toàn Tập đoàn trên cơ sở các Kế hoạch, Ngân sách của các Ngành hàng (BU), Khối Hỗ trợ và các Vùng.- Đầu mối tổng hợp, phân tích tài chính và báo cáo P&L quản trị hàng tháng của Tập đoàn dựa trên kết quả Kinh doanh thực tế của các Ngành hàng (BU), Khối Hỗ trợ và các Vùng- Phân tích kết quả & hiệu quả kinh doanh thực tế YTD và Dự báo các tháng tiếp theo dựa trên các nguyên nhân chính gây tác động đến sự tăng, giảm Doanh thu & Chi phí.- Phân tích, tóm tắt báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh dựa trên những chỉ số tài chính quan trọng và chủ động đề xuất giải pháp, kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu Kế hoạch & Ngân sách.- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Nghiệp vụ Kế toán, Khối Tài Chính để đảm bảo sự chính xác và kịp thời của số liệu Kế toán phục vụ cho các báo cáo phân tích quản trị hàng tháng và phân tích theo yêu cầu của Lãnh đạo Tập đoàn.2. Kế hoạch kinh doanh- Tương tác, phối hợp với các Ngành hàng (BU) để am hiểu sâu chiến lược, kế hoạch kinh doanh và những biến động thực tế trên thị trường.- Hỗ trợ, phối hợp với các Ngành hàng (BU), Khối Hỗ trợ thẩm định và điều chỉnh Kế hoạch Kinh doanh và kiểm soát Ngân sách Chi phí hoạt động3. Kiểm soát ngân sách- Rà soát thường xuyên quy trình giám sát và kiểm soát Ngân sách- Cảnh báo rủi ro trong thực hiện ngân sách- Đề xuất và thực hiện các biện pháp kiểm soát ngân sách
[HCM] Chuyên Viên Dự Án Nhật (N2 Trở Lên)

[HCM] Chuyên Viên Dự Án Nhật (N2 Trở Lên)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Long
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phối hợp cùng Giám đốc Dự án trong vai trò xúc tiến, trực tiếp phụ trách thực hiện các dự án liên quan đến Nhật tại Việt Nam với tư cách là người của Tập đoàn.- Hỗ trợ Cấp trên duy trì thực hiện các dự án Nhật của Tập đoàn.- Soạn thảo các văn bản báo cáo.- Dịch tài liệu.
Trợ Lý Vận Hành Thương Mại Điện Tử Amazon – Biết Tiếng Trung

Trợ Lý Vận Hành Thương Mại Điện Tử Amazon – Biết Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH A ECO STAR
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Vận hành tài khoản Amazon • Quản lý hoạt động hàng ngày trên Amazon: đăng sản phẩm, cập nhật trang bán hàng, tổng hợp dữ liệu, quản lý tồn kho, xử lý đơn hàng • Theo dõi doanh số, lưu lượng truy cập, quảng cáo và tỷ lệ chuyển đổi; điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu • Xử lý các trường hợp trên nền tảng (trả hàng, tranh chấp đăng bán, đánh giá sản phẩm) để duy trì uy tín thương hiệu • Lập kế hoạch nhập hàng, đảm bảo tồn kho hợp lý và kiểm soát chi phí FBA2. Tối ưu hóa trang bán hàng • Nghiên cứu từ khóa, viết tiêu đề, 5 gạch đầu dòng, nội dung A+ • Phối hợp với bộ phận thiết kế để tối ưu hình ảnh và bố cục, tăng tỷ lệ chuyển đổi3. Quảng cáo và tiếp thị • Hỗ trợ quản lý và tối ưu quảng cáo PPC Amazon, bao gồm chiến lược từ khóa và cài đặt quảng cáo • Theo dõi dữ liệu quảng cáo, đảm bảo ROI đạt yêu cầu4. Phân tích dữ liệu và thị trường • Phân tích dữ liệu bán hàng và đối thủ cạnh tranh, đưa ra đề xuất cải thiện • Theo dõi và báo cáo các chỉ số vận hành và tiến độ dự án5. Nhiệm vụ phối hợp khác • Phối hợp với các bộ phận khác (marketing, thiết kế, chuỗi cung ứng) để triển khai dự án • Thu thập và phản hồi ý kiến cải thiện sản phẩm cho bộ phận R&D.Cách ứng tuyểnVui lòng gửi CV tiếng Trung (kèm ảnh) thông qua VietnamWorks.Tiêu đề email: "Ứng tuyển – Trợ lý vận hành Amazon – TP.HCM"------------------------------------------------------------1. Amazon Account Operations• Manage daily operations on Amazon: product listing, sales page updates, data management, inventory control, order processing.• Monitor sales, traffic, ads, and conversion rates; adjust strategies based on data.• Handle platform cases (returns, listing disputes, review issues) to maintain brand reputation.• Plan and execute restocking, ensuring healthy inventory and FBA cost control.2. Sales Page Optimization• Conduct keyword research, write titles, bullet points, and A+ content.• Work with designers to optimize product images and layouts to improve conversion rates.3. Advertising & Promotion• Assist in managing and optimizing Amazon PPC campaigns, including keyword strategies and ad setup• Track ad performance to ensure ROI meets targets4. Data & Market Analysis• Analyze sales data and competitor activity, propose optimization strategies• Track and report operational KPIs and project progress5. Other Collaborative Tasks• Collaborate with cross-functional teams (marketing, design, supply chain) to advance projects• Gather and provide product improvement feedback to R&D team.How to ApplyPlease send your Chinese CV (with photo) via VietnamWorks.Email subject: "Application – Amazon Operations Assistant – Ho Chi Minh------------------------------------------------------------1. Amazon 帳號運營• 負責亞馬遜後台日常運營:產品上架、銷售頁面維護、數據整理、庫存管理、訂單處理• 監控銷售、流量、廣告及轉化率,根據數據制定調整策略• 處理平台案例(退貨、上架爭議、評價問題),維護品牌聲譽• 制定並執行補貨計劃,確保庫存健康與 FBA 成本控制2. 銷售頁優化• 關鍵字研究、撰寫標題與五點描述、A+ 內容企劃• 與設計師協作,製作與優化產品圖片與版面,提升轉化率3. 廣告與推廣• 協助管理與優化 Amazon PPC 廣告,包括關鍵字策略與廣告設置• 追蹤廣告數據,確保投資回報率(ROI)達標4. 數據與市場分析• 分析平台銷售數據與市場競爭對手情況,提出優化建議• 追蹤並匯報營運指標與專案進度5. 其他協作任務• 與跨部門(行銷、設計、供應鏈)合作推進專案• 收集並反饋產品改進意見給研發團隊
Thư Ký Tổng Giám Đốc (Giỏi Tiếng Trung)

Thư Ký Tổng Giám Đốc (Giỏi Tiếng Trung)

Maxihub Company Limited
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
/ Công việc bạn sẽ làm:職位描述 / 您的工作:o Chịu trách nhiệm thông báo các thông tin quan trọng từ Tổng Giám đốc đến nhân viên.負責通知總經理重要資訊給同仁。o Điều phối lịch họp giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban, ghi biên bản họp và theo dõi việc thực hiện các quyết định sau cuộc họp.協調總經理及跨部門會議排程,並於會後製作會議記錄及追蹤決議事項。o Sắp xếp, lưu giữ các tài liệu và hồ sơ điện tử quan trọng của Tổng Giám đốc.整理與保存總經理重要文書與電子檔案。o Tiếp đón khách của công ty và xử lý các công việc liên quan.公司賓客接待與相關事宜。o Thực hiện các công việc hành chính thông thường, soạn thảo và gửi tài liệu, tổng hợp báo cáo từ các phòng ban và hỗ trợ theo dõi tiến độ thực hiện一般文書處理、文件整理與發送,彙總各部門報告並協助追蹤執行狀況。o Quản lý và lưu giữ con dấu công ty公司印章保管。o Giao tiếp và điều phối công việc giữa các phòng ban跨部門溝通與協調o Hỗ trợ phiên dịch trong các cuộc họp của Tổng Giám đốc/Quản lý và hỗ trợ các thao tác kết nối máy tính協助總經理/經理會議口譯,並支援電腦連線操作o Quản lý và lưu giữ biên bản họp của Hội đồng quản trị/Hội đồng thành viên管理與保存董事會/理事會會議紀錄o Hỗ trợ Tổng Giám đốc xử lý các công việc thuộc phạm vi văn phòng Tổng Giám đốc và các nhiệm vụ được giao khác.協助總經理處理總經理室所轄業務與其他交辦事項
Cửa Hàng Trưởng

Cửa Hàng Trưởng

Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Cửa hàng trưởng chịu trách nhiệm tham mưu, đề xuất với lãnh đạp cấp trên về kế hoạch, mục tiêu và biện pháp để thực hiện hiệu quả chức năng, nhiệm vụ của cửa hàng nói riêng và nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty nói chung:- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, bảng tính kế hoạch kinh doanh của cửa hàng được giao phụ trách.- Quản lý vận hành Cửa hàng, giao chỉ tiêu, kế hoạch tháng, quý, năm đến từng bộ phận và cá nhân thuộc Cửa hàng.- Tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt; Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của Cửa hàng.- Thực hiện hoặc phân công thực hiện: Tổng hợp, phân tích, báo cáo số liệu doanh thu; kết quả hoạt động cửa hàng; số liệu về khách hàng của cửa hàng theo chu kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.- Phối hợp với Phòng NS trong hoạt động quản lý nhân sự bao gồm: tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng; đánh giá thử việc, đánh giá năng lực,…- Thực hiện phân ca, sắp lịch làm việc, quản lý định biên ca làm và thời gian làm việc của CBNV.- Quản lý sổ sách, chứng từ, thu – nộp tiền hàng,…- Phát triển và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng; Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tại cửa hàng mà nhân viên không giải quyết được.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.* Thời gian làm việc theo ca:- Ca sáng từ 8h00 – 16h00- Ca chiều 13h00 – 20h30Nghỉ 04 ngày/tháng (Không cố định thứ Bảy, Chủ nhật)
Brand Manager - Nail

Brand Manager - Nail

Công Ty Cổ Phần Kềm Nghĩa
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý nhãn hàng• Quản lý toàn diện nhãn hàng nail: chiến lược thương hiệu, hình ảnh, định vị trên thị trường.• Xây dựng, quản lý và kiểm soát ngân sách hàng năm cho các hoạt động nhãn hàng.• Xây dựng công cụ quản lý, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, kế hoạch trade marketing và chiến dịch truyền thông.• Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng và các chỉ số sức khỏe thương hiệu/sản phẩm để đề xuất chiến lược kinh doanh.Phát triển sản phẩm• Phát triển sản phẩm mới: nghiên cứu xu hướng, lựa chọn sản phẩm, phối hợp nhà cung ứng, đảm bảo sản phẩm phù hợp thị trường.• Phối hợp với nhà cung cấp và các bên liên quan để đảm bảo chất lượng, giá cả và khả năng phân phối phù hợp.• Chủ động tham gia vào việc lựa chọn các vật dụng quảng cáo, kênh truyền thông và triển khai tại điểm bán (POSMs).Triển khai & Hỗ trợ kinh doanh• Hỗ trợ Phòng Kinh doanh về thông tin, hình ảnh thương hiệu/sản phẩm, chính sách tiếp thị và chương trình trade marketing.- Phối hợp triển khai các chương trình marketing online/offline, đánh giá hiệu quả và đưa ra cải tiến liên tục.
Financial Accountant (10~13 Years of Experience)

Financial Accountant (10~13 Years of Experience)

Samsung C&T Corporation
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Position Summary: The Financial Accountant will be responsible for the financial operations of the company, including month-end and year-end closing, tax compliance, statutory reporting, and internal financial management. This role will work closely with external auditors and tax advisors, and report directly to the Managing Director. The ideal candidate will have at least 10 years of experience in financial accounting, prefer applicants with a trading company experience.II. Job Duties: - Oversee financial management including budgeting, forecasting, financial closing & reporting, and internal controls- Manage tax filing, statutory audits, and liaise with external advisors and government agencies- Support external audits and manage audit documentation- Maintain accurate and timely general ledger records- Comply with Vietnam Accounting Standard and local financial legal requirements by studying existing and new legislation (If any), enforcing adherence to, and advising management on the needed actions- Coordinate intercompany transactions and reporting with Regional HQ and Seoul HQ- Manage administrative operations such as procurement, IT coordination, and general office oversight- Carry out any additional accounting-related duties as directed by the Managing Director
Trưởng Phòng Hành Chính

Trưởng Phòng Hành Chính

Công Ty TNHH PHD
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản trị cơ sở hạ tầng - Quy hoạch và trình phê duyệt chỗ ngồi làm việc cho CBNV Văn phòng.- Quản lý việc cung ứng bàn ghế, trang thiết bị làm việc cần thiết cho các bộ phận đảm bảo thực hiện chu đáo, đầy đủ theo tiêu chuẩn và ngân sách phê duyệt.- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các công tác xây dựng, sửa chữa, cơ bản đáp ứng nhu cầu sử dụng của các Khối/Phòng/Bộ phận.- Tổ chức theo dõi hoạt động của hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng văn phòng, cửa hàng và khắc phục các sự cố kỹ thuật:+ Lập kế hoạch kiểm tra công tác kỹ thuật định kỳ và đột xuất + Phân công, sắp xếp, bố trí nhân sự kỹ thuật trực đảm bảo trang thiết bị, máy tính, mạng, máy móc hoạt động tốt.2. Quản lý tài sản và trang thiết bị - Lập kế hoạch mua sắm và phối hợp với phòng Cung ứng tổ chức mua sắm trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ ... đảm bảo minh bạch, chất lượng.- Tổ chức, kiểm soát thủ tục lựa chọn nhà cung cấp mua thanh lý tài sản của các Khối/Phòng/Bộ phận.- Quản lý tài sản chung của toàn công ty:+ Theo dõi, bảo dưỡng định kỳ+ Thực hiện phê duyệt điều chuyển/nhận điều chuyển tài sản nội bộ của các Khối/Phòng/Bộ phận.+ Tổ chức kiểm kê tài sản định kỳ3. Quản lý các dịch vụ hành chính - Xây dựng định mức và tổ chức thục hiện việc cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, xăng xe, điện thoại.- Xây dựng quy trình, quy định và quản lý các dịch vụ hành chính như: Lễ tân, Bảo vệ, Tạp vụ, xe công vụ, đặt phòng họp ... một cách khoa học, hiệu quả.- Quản lý chi phí các dịch vụ hành chính đảm bảo tối ưu trong định mức được duyệt.4. Quản lý Pháp lý và quan hệ công quyền - Xây dựng biểu mẫu và thẩm định các văn bản, hợp đồng, công văn, giấy tờ khác đảm bảo đúng pháp luật và quyền lợi cho Công ty.- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan/đơn vị nhà nước phục vụ cho việc xin giấy phép, giấy chứng nhận, hoàn thiện các thủ tục giấy tờ cho Công ty và Người lao động:+ Chịu trách nhiệm thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, kinh doanh tại cơ quan quản lý nhà nước (Sở Kế hoạch & Đầu tư, Sở Công thương…)+ Hoàn thiện thủ tục về PCCC tại Văn phòng, Nhà máy và các cơ sở kinh doanh của công ty theo quy định của Nhà nước.+ Hoàn thiện thủ tục giấy tờ tạm trú, tạm vắng, visa, hộ chiếu ... cho người lao động.+ Thực hiện công tác ngoại giao với các cơ quan/đơn vị nhà nước hoặc các nhà cung cấp.- Triển khai lưu trữ văn thư, thủ tục giấy tờ, hồ sơ pháp lý của công ty theo đúng quy định pháp luật.5. Quản lý nhân sự - Phối hợp với phòng Nhân sự xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc trong phạm vi phụ trách.- Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực.- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của phòng. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.6. Khác - Tuân thủ Nội quy, Quy định của Công ty.- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc phân công.- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc trong phạm vi phụ trách cho Ban Giám đốc (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
Marketing Staff

Marketing Staff

CÔNG TY TNHH CIMC LOGISTICS (VIETNAM)
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Planning, Develop, and Execute the marketing strategy for the company (Container depot, warehouse)• Make use of competitor analysis and market’s information to develop marketing strategy.• Responsible for content strategy, and ownership of all owned online channels such as social media (Linkedin, Facebook) and website.• Manage and execute digital marketing campaigns according to plan• Managing budget overview for all marketing-related activities• Being responsible for brand management and trademark identity and other brand design• Planning and conducting suitable online and offline marketing campaigns within a budget• Develop and manage the marketing team.• Determine the strengths and weaknesses of each member to build sustainable team.• Identify goals and evaluate based on performance.• Manage and evaluate relevant external vendors’ performance.
Nhân Viên Hành Chính Phòng Quản Lý

Nhân Viên Hành Chính Phòng Quản Lý

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ VSO (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xử lý hành chính văn phòng (tài liệu, nhập liệu hệ thống, hồ sơ, hợp đồng, văn thư).2. Mua sắm văn phòng phẩm, vật dụng an toàn, tài sản cố định.3. Thanh toán, nhập liệu ERP.4. Hỗ trợ công việc hành chính khác của các phòng ban.5. Quản lý tài sản cố định và kiểm kê.6. Các công việc khác do cấp trên giao.
[Bình Dương/bình Phước] Accounting Supervisor

[Bình Dương/bình Phước] Accounting Supervisor

Công Ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Follow and control all the contract, policy- Check report from the software, payment expenses- Check daily sale report: compare between price list approved and real price selling.- Checking costing – Slaughterhouse- Check all the FRP supporting data- Check all the Expenses, Provision, Accruals.- Checking monthly accounting reports : FRP- KPI- Hyperion software- Analysis profit & loss- Stock-take- Others task from direct manager*** Working Location (the candidate can choose to work at one of the two locations below): + Dong An 2 Industrial Park, Hoa Phu, Thu Dau Mot City, Binh Duong (at least by weekly need 1-2 days visit Binh Phuoc Factory if you choose to work at Binh Duong Factory) + Minh Hưng Sikiko Industrial Park, Dong No, Hon Quan, Binh Phuoc
Nhân Viên Marketing Xuất Khẩu

Nhân Viên Marketing Xuất Khẩu

Công ty cổ phần liên minh doanh nhân Vũ Võ (VBA)
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Ngành hàng nông sản- Địa chỉ làm việc: Tầng 5, số 6 Hàng Bài, phường Cửa Nam, Hà Nội (đối diện Tràng Tiền Plaza, ngay gần Hồ Gươm)- Số lượng: 06 người. Trong đó: 03 người vận hành gian hàng trên sàn Alibaba của Công ty03 người phụ trách Facebook Fanpage của Công ty. MÔ TẢ CÔNG VIỆCĐối với nhân viên phụ trách Alibaba: - Xây dựng, vận hành & chăm sóc gian hàng trên sàn Alibaba của Công ty. - Làm bài quảng cáo các sản phẩm nông sản Công ty kinh doanh trên Alibaba để thu về các khách hỏi mua hàng cho Công ty. Đối với nhân viên phụ trách Facebook: - Xây dựng, chăm sóc & quản lý Facebook Fanpage của Công ty.- Làm các bài quảng cáo trên Facebook để thu về các khách hỏi mua hàng cho Công ty.
Head Of Performance Marketing (Up to $10.000 + Sign on Bonus)

Head Of Performance Marketing (Up to $10.000 + Sign on Bonus)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLEAre you a data-driven marketing leader looking to make a massive impact in a high-growth, tech-driven e-commerce company? Crossian is on a mission to build powerful direct-to-consumer brands and maximize customer lifetime value. After achieving over $100M in revenue in 2024, we’re setting our sights on unicorn status by 2029—and we need top talent to help us get there.As Head of Performance Marketing, you’ll lead a team of 10-15 marketers, driving revenue and profitability through strategic paid media campaigns. This role is perfect for a results-oriented leader who thrives in a fast-paced, dynamic environment and is ready to take ownership of large-scale marketing initiatives.At Crossian, we offer:✅ A high-growth, innovative environment where your strategies shape the future✅ Direct impact on a company scaling at over 1000% growth✅ Competitive compensation and career acceleration opportunities✅ A culture that values data-driven decision-making and rapid experimentation
[VCB Hoàn Kiếm] Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Chuyên Biệt (VIS - VCB Insurance Specialist)

[VCB Hoàn Kiếm] Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Chuyên Biệt (VIS - VCB Insurance Specialist)

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vn[VCB HOÀN KIẾM]_Chuyên viên bán sản phẩm chuyên biệt (VIS – VCB Insurance specialist)Nơi làm việc: Chi nhánh VCB Hoàn KiếmSố lượng tuyển dụng: 04 nhân sựThời gian nhận hồ sơ: hết ngày 30/09/2025Lưu ý: Vietcombank tuyển dung cùng lúc vị trí Chuyên viên VIS tại 03 Chi nhánh tuy nhiên ứng viên chỉ được chọn nộp hồ sơ duy nhất tại 01 Chi nhánh. Các ứng viên cố ý nộp nhiều hơn sẽ bị xem xét hủy bỏ kết quả nộp hồ sơI. :1. Triển khai kế hoạch kinh doanh đối với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bao gồm:- Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch kinh doanh đối với KH tại CN phù hợp với định hướng và kế hoạch do TSC giao.- Thực hiện các chính sách, quy định và hoạt động bán hàng đối với khách hàng phù hợp với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ2. Thực hiện công tác Tư vấn và chăm sóc bán hàng:- Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu; tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm bảo hiểm do VCB phân phối. - Phối hợp với đơn vị liên quan để tăng cơ hội tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, doanh số, sự duy trì khách hàng và lợi nhuận.- Xác định nhu cầu của khách hàng, tư vấn, chào bán các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhu cầu khách hàng để đạt được các mục tiêu về doanh số theo yêu cầu.- Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết theo quy định của sản phẩm bảo hiểmcho Khách hàng, hỗ trợ khách hàng.theo từng thời kỳ.3. Quản lý và chăm sóc khách hàng trong phạm vi quản lý được phân công:- Quản lý, chăm sóc danh mục KH được phân công quản lý.- Đánh giá, mở rộng phát triển khách hàng mới.- Chăm sóc khách hàng, đầu mối hỗ trợ khách hàng khi phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp, vướng mắc, khiếu nại; phối hợp với các phòng liên quan để giải quyết theo quy định của VCB.4. Đầu mối thực hiện báo cáo, thống kê về hoạt động bảo hiểm tại CN/PGD.5. Tuân thủ các quy trình, quy định khi triển khai thực hiện bán các sản phẩm chuyên biệt.6. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB.7. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
Kế toán tổng hợp

Kế toán tổng hợp

Công Ty TNHH Khí Công Nghiệp Messer Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, giám sát, thực hiện các hoạt động kế toán hàng ngày, đảm bảo tuân thủ quy định kế toán và chính sách tài chính của công ty- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán- Kiểm tra, đối chiếu và hoàn thiện sổ sách kế toán, báo cáo tài chính hàng tháng, quý và năm- Hỗ trợ lập và phân tích ngân sách, báo cáo thuế (VAT, CIT,…) và các nghĩa vụ tài chính khác- Duy trì quy trình kiểm soát nội bộ liên quan đến chức năng tài chính, hệ thống và chính sách kế toán hiệu quả- Đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả của chức năng kế toán- Giám sát ERP kế toán hàng tháng/năm để phát hiện và hỗ trợ kịp thời các sai sót, vi phạm- Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, các cơ quan tài chính và đối tác có liên quan. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu- Hướng dẫn và hỗ trợ các bộ phận khác về các vấn đề liên quan đến thanh toán, các quy trình phê duyệt trên ERP và kế toán- Quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Senior Accountant

Senior Accountant

BIS
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Control and maintain full set of accounting system including Accounts Receivable, Accounts Payable, Fixed Assets, Monthly P&L and Balance Sheet Statement, Cash book and General Ledger;• Control operational and capital expenditures making sure those expenditures are within approved budgets (as applicable) and do analysis for any variance.• Prepare monthly Personal Income Tax, Withholding Tax and other Statutory Financial reports and CIT and ensure all the required tax reports are submitted on time;• Ensure proper and accurate accounts reconciliation on a monthly basis;• Review summarize and analyse collection report;• Prepare annual budgets, Quarterly forecasts and Monthly Management Reports;• Supervise posting of all transactions related to fixed assets in the subsidiary ledger with record maintained by every department/unit. • Analyse income and expenditure, Monthly financial statements consolidation and Management report;• Approve all recordings in the subsidiary ledgers for operational accounts;• Check all postings in the general ledger and prepare the Trial Balance;• Consolidate the Vietnamese Accounts including P&L and Balance Sheets;• Prepare, coordinate and complete all audit requirements, be responsible for external auditors; • Manage, plan and control Cash Flows, including placements of excess funds into better interest-yielding term deposits;• Review tuition fee and revenue allocation per individual student.• Liaise with auditor and local authorities for tax audit and any kind of audit.• Perform other duties given by Chief Accountant.- Working hour: from Monday to Friday, from 8:00 am to 5 pm- Venue: 246 Nguyen Van Huong, Thao Dien Ward, Thu Duc City. - SI, HI, UI as regulation (10,5% on gross salary); medical insurance from Generali- Lunch Allowance 48,000đ/day- Club for sports and extra activities after working hour for Union Members- At least 20 days of annual leave during school holidays and 3 personal leave
Assistant Manager, Marketing

Assistant Manager, Marketing

Frasers Property Vietnam
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Join a leading multinational real estate investor and developer as our Assistant Manager, Marketing in Hanoi. In this role, you’ll help execute the marketing strategy for some of the region’s most exciting residential and industrial developments. From driving digital campaigns to launching flagship properties and creating memorable customer experiences, you’ll play a key part in building our brand and supporting business growth. This is a unique opportunity to bring your creativity, marketing expertise, and real estate passion to an international platform - while developing your career in a fast-growing and dynamic industry.Responsibilities:• Work with brand consultants in developing brand strategies and identities.• Analyze, develop, and monitor marketing communication strategy for corporate and projects.• Source and collaborate with vendors for execution of all marketing tools and collaterals for sales and leasing activities.• Organize and implement marketing communication activities across online and offline platforms.• Work with creative digital, media, PR and event agencies and consultancies to ensure marketing deliverables.• Research the experience and arrange interview with the customer (if possible) in interacting with Frasers Property and drive improvement.• Implement and monitor marketing campaigns to ensure alignment with each project’s objectives and timelines.• Responsible for concept planning and managing events for all properties.• Creative production supervision: coordinate with teammates / vendors to ensure timely production of:o Project brochures, sales kits, POSM, and event materials.o Project introduction videos, animation clips, and teaser campaigns.o Visuals: 3D renderings, lifestyles shoots, branding visuals.o Any OOH and advertisements.• Budget tracking & cost monitoring: Develop marketing budgets and track expenditures, ensuring proposals are aligned with financial objectives for management approval.• Cross-functional collaboration: communicate regularly with other departments such as Leasing, Project Development, R&D, and management committees.• Monitor and report marketing & communications activities.• Any other reasonable tasks assigned by Head of Marketing & Communications.
Giám Sát Và Bán Hàng Trực Tiếp - Ngành Hàng Thực Phẩm Dinh Dưỡng (Vũng Tàu - Hải Dương - Thái Bình)

Giám Sát Và Bán Hàng Trực Tiếp - Ngành Hàng Thực Phẩm Dinh Dưỡng (Vũng Tàu - Hải Dương - Thái Bình)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý và trực tiếp bán hàng tới toàn bộ khách hàng trong khu vực phụ trách, nhằm tăng trưởng doanh số và độ phủ tất cả các nhãn hàng của công ty như HiPP, Burine, Nutra Omega 3…• Giám sát và hỗ trợ hệ thống Nhà phân phối (NPP): - Theo dõi và kiểm soát hiệu quả hoạt động giao hàng, tồn kho và hỗ trợ điểm bán. - Đồng hành cùng NPP trong việc triển khai chính sách bán hàng, kế hoạch thúc đẩy doanh số.• Tổ chức triển khai các chương trình thị trường: - Phối hợp với các bộ phận Trade, Digital và Brand Marketing để triển khai hiệu quả các chương trình tại điểm bán theo từng giai đoạn.• Theo dõi thị trường và phân tích thị trường: - Nắm bắt, tổng hợp thông tin hoạt động của thị trường cạnh tranh trong cùng ngành hàng và đề xuất phương án cải tiến hiệu quả bán hàng.
  • 1
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 111

Việc làm tuyển gấp

CV Phân tích và thiết kế Mô hình dữ liệu - Data Analys
CV Phân tích và thiết kế Mô hình dữ...
icon
Project Manager (AI/English or Japanese)
Project Manager (AI/English or Japanese)
icon
AI Technical Lead (Machine Learning/ LLM/ Python)
AI Technical Lead (Machine Learning/...
icon

Trường cùng khu vực

Khoa Du lịch - ĐH Huế
Khoa Du lịch - ĐH Huế
exp http://hathueuni.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ - ĐH Huế
Đại học Ngoại ngữ - ĐH Huế
exp http://hucfl.edu.vn/
Đại học Kinh tế - ĐH Huế
Đại học Kinh tế - ĐH Huế
exp http://www.hce.edu.vn/
Đại học Nông Lâm - ĐH Huế
Đại học Nông Lâm - ĐH Huế
exp https://huaf.edu.vn
Đại học Nghệ thuật - ĐH Huế
Đại học Nghệ thuật - ĐH Huế
exp http://www.hufa.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (261649)
  • Việc làm bảo vệ (1952)
  • Việc làm bất động sản (21603)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4557)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6034)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20307)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31189)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30731)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13563)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2933)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154117)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2514)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11136)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6149)
  • Việc làm y tế / dược (1175)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (27)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (21)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập