Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
'- Chăm sóc tốt KH hiện hữu, mở rộng thêm list KH mới. Tìm kiếm Inquiry mở rộng doanh thu về khuôn, part, thùng chứa pallet... Khai thác data khách hàng qua các kênh online/offline... liên hệ chào giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của HPC và CTTV
- Cập nhật nhu cầu, định hướng, kế hoạch phát triển sản phẩm của thị trường và các khách hàng tiềm năng
- Phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh trạnh đưa ra đối sách phù hợp bao gồm: Nâng cao năng lực đáp ứng về chất lượng sản phẩm - dịch vụ, đẩy nhanh tiến độ, có chính sách giá bán linh hoạt phù hợp, chính sách hậu mãi sau bán hàng và bảo hành
- Tiếp nhận thông tin về yêu cầu từ KH, triển khai báo giá. Đảm bảo mức giá cạnh tranh cao so với các đối thủ
- Đàm phán giá và các điều khoản liên quan, thiết lập hợp đồng bán hàng với khách hàng và báo cáo PTGD, Trưởng/ Phó phòng Kinh doanh về các vấn đề bất thường
- Kết hợp chặt chẽ cùng các phòng ban liên quan cùng trao đổi và xử lý nội dung của KH đưa ra hay nội dung phát sinh từ nội bộ.
- Kết nối, hỗ trợ CTTV
· Tìm kiếm khách hàng
- Tìm kiếm và thu thập dữ liệu khách hàng.
- Sử dụng instagram, whatsapp, nền tảng mạng xã hội, …v.v. để thu thập thông tin khách hàng .
- Sử dụng app sheet hoặc CRM, …v.v để lưu vết thông tin khách hàng.
· Tư vấn khách hàng và lên đơn hàng
- Liên hệ cho khách hàng từ data công ty hoặc danh sách khách hàng tự tìm kiếm được để giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ ưu đãi.
- Giải quyết các vấn đề từ khách hàng, cung cấp thông tin và đưa ra giải pháp.
- Lên thông tin đơn hàng đúng theo yêu cầu của khách và quy định của công ty.
- Xác nhận thanh toán với khách hàng và kế toán.
· Theo dõi và kiểm tra đơn hàng
- Theo dõi tiến độ đơn hàng hoàn thành theo mốc thời gian quy định.
- Kiểm tra sản phẩm đúng chất lượng, đúng mẫu mã theo đúng yêu cầu của khách hàng .
- Kiểm tra tiến độ thanh toán của từng đơn hàng.
- Cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng.
- Cho khách hoàn thiện công nợ đơn hàng.
· Chăm sóc sau bán và chăm sóc định kỳ
- Thu thập và tổng hợp phản hồi của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại về đơn hàng của khách hàng.
- Chăm sóc định kỳ theo quy định của công ty.
Sản phẩm: Các dự án HOT: Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Capital land, Xuân Cầu Holdings, Vinhomes Smart City, Hưng Yên, The Matrix one, Vin Hải Phòng, Phú Quốc,…. Kho hàng ĐA DẠNG, ĐỘC QUYỀN, ĐẸP NHẤT thị trường, tính thanh khoản cao.
1. Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Zalo. Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
2. Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi mức độ hoàn thành doanh số của khách hàng, hỗ trợ chào bán, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Kiểm soát, xác nhận với khách hàng về đơn hàng đã xuất kho, vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng.
5. Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng lên phầm mềm và các biểu mẫu có liên quan.
6. Cung cấp tài liệu chào hàng, theo dõi hợp đồng, quản lý việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
7. Hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc ( phần mềm DMS ) cần thiết cho các kênh bán hàng.
8. Kiểm soát độ chính xác số liệu báo cáo bán hàng, kiểm soát thực hiện kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng.
9. Theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.
- Tư vấn tài chính: Giới thiệu và tư vấn các giải pháp tài chính toàn diện của AIA.
- Quản lý tài sản: Hỗ trợ khách hàng quản lý tài sản thông qua bảo hiểm, đầu tư và kế hoạch tài chính cá nhân hóa.
- Hỗ trợ khách hàng: Giải quyết yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng nhanh và hiệu quả nhất.
- Xây dựng mối quan hệ: Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hợp tác nhóm: Làm việc cùng các bộ phận để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phát triển bản thân: Tạo dựng hình ảnh thương hiệu, tham gia các khóa học của AIA để trau dồi kiến thức về y tế, tài chính, bảo hiểm,...
- Quản lý danh sách khách hàng được Công ty giao
- Tiếp cận các khách hàng theo định hướng của Công ty
- Tư vấn sản phẩm, đàm phán ký kết hợp đồng
- Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng tiềm năng mới.
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch