Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận data được cung cấp sẳn, KHÔNG CẦN PHẢI TÌM KIẾM DATA gọi ra tư vấn cung ứng cho những khách hàng đã có nhu cầu sử dụng dịch vụ VIETTEL để khách hàng đăng ký và sử dụng các gói cước DaTa và chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau. Khai thác và mở rộng nhu cầu của khách hàng nhiều hơn để tăng hoa hồng ( mức hoa hồng bán hàng không giới hạn).
• Gọi ra tư vấn các gói dịch vụ cố định: internet, truyền hình, điện thoại cố định,... thu trước khách hàng đóng trước 6 tháng hoặc 12 tháng, nâng cấp các gói tốc độ Wifi cho khách hàng đang sử dụng tại VIETTEL
•Tư vấn gói khuyến mãi cho khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ đóng cước trước.
Địa điểm :158/2A Hoàng Hoa Thám , P.12 , Quận Tân Bình, TPHCM
Phát Triển Thị Trường:
Quản Lý Mối Quan Hệ Khách Hàng:
Thực Hiện Kế Hoạch Bán Hàng:
Báo Cáo và Phân Tích:
Hợp Tác Nội Bộ:
Kiểm kê và giao, nhận hàng, làm thủ tục xuất/ nhập hàng hóa tại kho công ty theo form, biểu mẫu và quy định công ty
Tham gia vào việc hướng dẫn lắp đặt thiết bị PCCC cho khách hàng (Sẽ được đào tạo chuyên sâu và cấp chứng nhận từ hãng)
Tư vấn về kỹ thuật, vận hành của các chủng loại sản phẩm cho đối tác và xử lý vấn đề phát sinh lỗi sản phẩm
Tiến hành công tác điều phối giao/ nhận thiết bị từ đơn vị vận chuyển, thống kê vật tư thiết bị xuất nhập kho. Báo cáo số liệu theo tuần/ tháng
Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng, Phó Ban và lãnh đạo cấp trên.
• Lập hồ sơ giấy phép môi trường, đăng ký môi trường, báo cáo công tác bảo vệ môi trường,...
• Triển khai thực hiện các hồ sơ môi trường: khảo sát, thu thập thông tin, tài liệu, viết hồ sơ,...
• Làm việc với chủ đầu tư, cơ quan có thẩm quyền trong quá trình lập và thẩm định hồ sơ
• Chủ động theo dõi, giám sát các công việc được phân công, phối hợp với các phòng ban
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tăng doanh số bán hàng;
- Chăm sóc khách hàng, cửa hàng cộng tác hiện hữu: Lên báo giá, theo dõi giao hàng, thanh toán, gửi hình ảnh sản phẩm hỗ trợ khách bán hàng, thăm hỏi chăm sóc, cấp mẫu trưng bày tại cửa hàng;
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại, gặp gỡ trực tiếp và gửi email để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng;
- Tiếp nhận chăm sóc những khách hàng được công ty giao cho;
- Lập kế hoạch công tác thị trường đang phụ trách;
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả;
- Lập kế hoạch và báo cáo doanh số bán hàng hàng tháng, theo dõi tiến độ và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao cho.