Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM

Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM

image image
Kinh tế (312) Kinh tế quốc tế (312) Toán kinh tế (312) Quản trị kinh doanh (1623) Marketing (7) Kinh doanh quốc tế (1630) Thương mại điện tử (1630) Tài chính – Ngân hàng (312) Kế toán (312) Kiểm toán (312)
banner 1
Host MC Livestream

Host MC Livestream

Mua Mau
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Livestream theo kế hoạch nội dung có sẵn hoặc đóng góp vào xây dựng kịch bản.
- Tương tác trực tiếp với khách hàng trong buổi phát sóng, tư vấn, chốt đơn.
- Chuẩn bị và sắp xếp bối cảnh, sản phẩm, thiết bị quay, ánh sáng.
- Phối hợp với team nội dung và marketing để đảm bảo nhất quán thương hiệu và thông điệp.
- Theo dõi hiệu quả livestream, đề xuất cải tiến hình ảnh, nội dung và hiệu suất.

KẾ TOÁN TRƯỞNG

KẾ TOÁN TRƯỞNG

Công ty TNHH Dược phẩm Lavifa
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

  • Xây dựng các quy trình, quy định hạch toán của phòng kế toán
  • Phân bổ công việc, đào tạo nhân sự phòng kế toán: kế toán bán hàng, kế toán thu chi, kế toán công nợ, kế toán tổng hợp
  • Tổ chức hoạt động phòng kế toán, đảm bảo hạch toán, ghi nhận KỊP THỜI- CHÍNH XÁC
  • Kiểm soát ,đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, hợp lý, hợp pháp của tất cả chứng từ mua bán,hoá đơn mua vào - bán ra.
  • Rà soát, kiểm tra đảm bảo tính chính xác, giải trình với BOD các bất thường (nếu có) của báo cáo tài chính, báo cáo thuế GTGT, TNDN hàng tháng.
  • Kiểm soát báo cáo tài chính cuối năm, hồ sơ quyết toán thuế năm của TNCN, TNDN.
  • Làm việc với cơ quan nhà nước, bao gồm Cục thuế, Sở KHĐT, BHXH...
  • Phối hợp công việc với các phòng ban khác.
  • Báo cáo, tham mưu tối ưu, phòng ngừa rủi ro về nghiệp vụ kế toán của công ty cho BOD.
[SILVERLAND SAKYO] Demi Chef/ Tổ phó bếp

[SILVERLAND SAKYO] Demi Chef/ Tổ phó bếp

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 30/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Chạy menu room service
  • Chạy menu đồ ăn cho Rooftop
  • Kiểm tra món ăn trước khi phục vụ khách
  • Giám sát, đảm bảo vệ sinh chung của khu bếp
  • Giám sát tài sản chung trong khu vực bếp
  • Thực hiện một số công việc khác
Nhân viên Thu ngân Nhà hàng

Nhân viên Thu ngân Nhà hàng

Công ty TNHH TMDV Sỏi Thái
  • Ngày hết hạn: 21/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển

1. Công việc cụ thể

- Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân: đảm bảo máy móc, thiết bị và dụng cụ vẫn hoạt động tốt.

- Xem xét số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán để đảm bảo đủ dùng trong ca làm việc.

2. Ghi nhận order:

- Nhận liên order từ nhân viên phục vụ và nhập thông tin vào phần mềm thu ngân.

- Đảm bảo thông tin được nhập đủ và chính xác để khi in hóa đơn thanh toán cho khách không xảy ra sai sót.

3. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách

- Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ và in hóa đơn thanh toán.

- Kiểm tra tính chính xác và chuyển hóa đơn cho phục vụ kiểm tra lại trước khi giao cho khách.

4. Xử lý các vấn đề phát sinh

- Ghi nhận thông tin order nếu khách order trực tiếp tại quầy thu ngân.

- Phối hợp với nhân viên phục vụ tách – ghép bàn và đảm bảo khách thanh toán đầy đủ trước khi rời đi

- Kiểm – đếm số tiền thu được trong ca phục vụ và bàn giao cho người nhận theo mẫu của nhà hàng.

- Lập báo cáo hàng ngày về cân đối chi tiết bán hàng và doanh thu.

Kỹ thuật viên PPF

Kỹ thuật viên PPF

Vietmap - Công ty Cổ phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

Hiện nay, VIETMAP được biết đến như một công ty hàng đầu của Việt Nam về bản đồ số, sản phẩm, dịch vụ và giải pháp ứng dụng GIS. Dựa trên sản phẩm cốt lõi là bản đồ số chi tiết, có độ chính xác cao của 63 tỉnh thành được cập nhật liên tục, chúng tôi phục vụ cho khách hàng là người tiêu dùng, doanh nghiệp sản phẩm và giải pháp khác nhau: phầm mềm dẫn đường ô tô, thiết bị GPS dẫn đường & hệ thống GPS Tracking theo dõi và quản lý xe ...

Chúng tôi cần tìm vị trí KỸ THUẬT VIÊN PPF với trách nhiệm như sau:

  • Thực hiện dán PPF theo đúng quy trình kỹ thuật.
  • Tham gia đào tạo kỹ thuật cho đại lý và khách hàng.
  • Thuyết trình, hướng dẫn kỹ thuật tại các sự kiện (hội thảo, training, triển lãm…).
  • Hỗ trợ kỹ thuật tại đại lý và sau bán hàng (bảo hành, xử lý lỗi dán…).
  • Góp ý cải tiến quy trình thi công, đóng góp vào phát triển sản phẩm mới.
Quality Control

Quality Control

Nhà hàng Sol Kitchen Bar
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
Kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào (thực phẩm, đồ uống) theo tiêu chuẩn nhà hàng.

Giám sát quy trình chế biến, bảo quản và phục vụ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đánh giá chất lượng món ăn, thức uống, đảm bảo đồng nhất hương vị và hình thức.

Kiểm tra vệ sinh khu vực bếp, kho, khu vực phục vụ định kỳ.

Lập báo cáo chất lượng, ghi nhận lỗi, đề xuất giải pháp cải thiện.

Phối hợp đào tạo nhân viên về quy trình vệ sinh, tiêu chuẩn chất lượng.

Kiểm soát hàng tồn kho, hạn sử dụng nguyên liệu.

Nhân viên xử lý hồ sơ Visa

Nhân viên xử lý hồ sơ Visa

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁO DỤC EDUNETWORK VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

1. Xử lý hồ sơ du học/định cư Úc:

  • Tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên tư vấn và xử lý hồ sơ du học và định cư Úc của khách hàng, bao gồm kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ.
  • Đảm bảo các hồ sơ đáp ứng đúng yêu cầu của chính phủ Úc và các cơ quan liên quan.
  • Tư vấn cho khách hàng về checklist hồ sơ theo yêu cầu và thủ tục hồ sơ du học/định cư Úc, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn chi tiết về quy trình.
  • Nộp hồ sơ visa, theo dõi và cập nhật hồ sơ cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng nhận được thông tin kịp thời về tiến trình hồ sơ của mình
  • Viết và chỉnh sửa thư giải trình (Statement of Purpose, GTE, v.v.) cho khách hàng khi có yêu cầu, đảm bảo nội dung phù hợp với yêu cầu của cơ quan xét duyệt visa Úc.

2. Liên hệ và thu thập thông tin từ khách hàng:

  • Liên hệ với khách hàng qua email, Facebook, điện thoại để thu thập thông tin và hồ sơ cần thiết.
  • Đảm bảo khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin và tài liệu theo yêu cầu của chính phủ Úc

3. Các công việc hành chính khác (nếu cần):

  • Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến hồ sơ visa và các nhiệm vụ hỗ trợ khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
  • Lưu trữ hồ sơ và tài liệu liên quan đến khách hàng
  • Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp
Nhân Viên Buồng Phòng (Thời vụ)

Nhân Viên Buồng Phòng (Thời vụ)

Windsor Plaza Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng;

- Chuẩn bị buồng phòng trước khi khách đến;

- Dọn dẹp phòng khi khách đi;

- Dọn phòng, lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của Giám sát Buồng phòng;

- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng;

- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo hư hỏng mất mát;

- Hoàn tất các công việc do cấp trên giao.

[Quận 1] BARTENDER

[Quận 1] BARTENDER

CÔNG TY TNHH GIA KHÁNH F&B VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • NHÀ HÀNG VIỆT NAM CAO CẤP:
  • Chuẩn bị và pha chế các loại đồ uống theo yêu cầu của khách, bao gồm cocktail, mocktail, các loại rượu và đồ uống khác.
  • Kiểm tra và đảm bảo các nguyên liệu pha chế luôn đầy đủ, tươi mới và đúng tiêu chuẩn.
  • Tư vấn và giới thiệu các loại đồ uống cho khách, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Giữ khu vực quầy bar luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Đảm bảo các thiết bị pha chế hoạt động tốt, bảo trì và vệ sinh định kỳ.
  • Tuân thủ các quy định về việc phục vụ đồ uống có cồn, kiểm soát mức độ sử dụng rượu của khách hàng.
  • Đảm bảo mỗi ly đồ uống phục vụ khách hàng đều đạt chuẩn chất lượng và hương vị.
  • Ghi nhận số lượng đồ uống đã pha chế, báo cáo cho quản lý về lượng hàng tồn kho và các vấn đề phát sinh.
PHỤC VỤ - Khu ẩm thực - QUẬN 9

PHỤC VỤ - Khu ẩm thực - QUẬN 9

Nhà hàng The Fan - Steak House
  • Ngày hết hạn: 23/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
  • Đón tiếp khách hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp tại khu vực food court.
  • Hướng dẫn khách chọn món, giới thiệu thực đơn và hỗ trợ thanh toán (nếu cần).
  • Giao món ăn, thức uống đến đúng quầy, đúng khách theo quy trình phục vụ.
  • Dọn dẹp bàn ăn, khay đựng thức ăn, đảm bảo khu vực sạch sẽ, gọn gàng trong suốt ca làm việc.
  • Hỗ trợ sắp xếp, kiểm tra khay, ly, muỗng, đũa… tại khu vực dùng chung của khách.
  • Tiếp nhận phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý.
  • Hỗ trợ công việc khác theo phân công của quản lý như: tiếp thực, phụ bếp nhẹ, sắp bàn, hỗ trợ vận hành quầy.
Maintenance & Facilities Supervisor (Giám sát bảo trì và cơ sở vật chất)

Maintenance & Facilities Supervisor (Giám sát bảo trì và cơ sở vật chất)

Palazzo Club
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Carry out prevention maintenance, repair MEP systems (Electrical, HAVC, Power distributor, UPS backup, Lighting system,) as schedule planned or malfunction.

• Carry out prevention maintenance, repair property equipment’s & tool as schedule planned or malfunction.

• To do daily technical inspection rounds and checks on the proper functioning of installations in areas of the Palazzo Club, Palazzo Office, Palazzo Warehouse as required.

• Carry out prevention maintenance, maintenance & repair other work as requested by the Maintenance & Facilities Manager, ensuring that work is carried out safely, efficiently and with minimum disruption to guests and members of the public.

• Supervising and reporting daily tasks of Maintenance officer and Facilities officer.

• Conducting regular inspections of the facilities to detect and resolve problems and to ensure minimum disruption to core activities.

• Work closely with the Manager line to ensure that the assigned team such as Maintenance & Facilities team, EVS team complete their daily task, KPI performance and all facilities well maintained according to established standards.

• Work closely with colleagues to support, guidance, training to complete daily task and KPI performance.

• Responsible for shop and storage inventory, safety, and organization, Inventory record of spare parts and supplies, tools, and equipment related.

• Project supervises and coordinates the work with contractors.

• Communicate with Operations and other departments when implementing projects.

• Maintains all work areas and ensures environmental services equipment is free of safety violations. Reports any hazardous conditions or broken equipment immediately to management.

• Ensure that all products and equipment, facilities are carefully accounted for and properly stored in a safe and secure; notify supervisor of low supplies.

• Ensure that all cleaning materials, chemicals, and equipment are used per the manufacturer's instructions.

• Understand and follow safety and emergency procedures and comply with Hotel and Palazzo Club policies and procedures.

• Interacts with guests and fellow employees in a professional and courteous manner.

• Handle lost and found items in the Club according to company policy and with utmost integrity.

• Maintain a professional appearance as per company grooming policy.

• Respond appropriately to emergencies or urgent issues as they arise and deal with the consequences.

• Perform other tasks as assigned by management

Outlet Supervisor - Italian restaurant

Outlet Supervisor - Italian restaurant

JW Marriott Hotel & Suites Saigon
  • Ngày hết hạn: 30/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary:

Direct/Manage everyday activity, plan and assign work ensuring you always have the right staffing numbers

To ensure Food and Beverage service.

To be responsible for the constant training of Banquet Staff and strongly involved in Staff training.

To ensure daily billing procedure.

To organize on the job training for the staff.

To be responsible for the daily operation.

To organize events happened in the outlet.

Help create the department's annual budget and the setting of departmental goals

Monitor budget and control expenses with a focus on food, beverage, and labour costs....

To be responsible for the cleanliness of all banquet facilities and equipment.

To control and ensure the cleanliness and maintenance of outlet.

To prepare all guest supplement and other requisitions to ensure a smooth operation.

To arrive on duty punctual in a clean, sober smart appearance.

To ensure the grooming and general appearance of all staff follow the hotel policies and standards

To be responsible in keeping the resort safe and secure, to participate in any hotel activity related to safety management.

Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.

Other ad-hoc duties - unexpected moments when we have to pull together to get a task done

May assist with other duties as assigned by management.

Nhân viên phụ bếp - Bánh ngọt

Nhân viên phụ bếp - Bánh ngọt

Khách Sạn Caravelle
  • Ngày hết hạn: 30/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 3 - 5 triệu
Ứng tuyển

- Hỗ trợ công việc hằng ngày của Bếp Bánh

- Giữ gìn vệ sinh khu vực Bếp

- Hỗ trợ chuẩn bị công dụng cụ

Sales Executive (Lương cứng 11.800.000 VNĐ)

Sales Executive (Lương cứng 11.800.000 VNĐ)

CÔNG TY TNHH TEXON VIETNAM
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng mang doanh số về cho Công ty.
  • Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, xử lý các hồ sơ liên quan và làm việc với khách hàng.
  • Hỗ trợ theo dõi xúc tiến tiến độ làm việc với khách hàng đến khi chốt hợp đồng.
  • Cập nhật thông tin chương trình khuyến mãi tới các khách hàng đang phụ trách hỗ trợ và khách hàng tiềm năng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các công việc liên quan hợp đồng, thanh toán và duy trì dịch vụ.
  • Liên hệ chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin từ khách hàng về phản ánh chất lượng hỗ trợ, chất lượng dịch vụ và báo cáo cho Ban Lãnh đạo.
  • Hỗ trợ hoặc hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ, thanh toán và sử dụng dịch vụ.
  • Hỗ trợ các công tác liên quan và thu hồi công nợ.
  • Tư vấn dịch vụ qua livechat, email, điện thoại Công ty.
  • Theo dõi, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
  • Lập kế hoạch bán hàng trình lên ban lãnh đạo nhằm đẩy mạnh kinh doanh và triển khai thực hiện.
  • Một vài công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI

  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ.
  • Xét duyệt tăng lương hàng năm theo năng lực và cống hiến cho Công ty. Nhân sự có thể đề xuất tăng lương nếu cảm thấy có nhiều đóng góp cho Công ty.
  • Được tư vấn và hỗ trợ định hướng nghề nghiệp theo mong muốn. Nhiều cơ hội thăng tiến tại các công ty thành viên.
  • Có thể đề xuất luân chuyển qua các bộ phận khác trong trường hợp bộ phận khác đang thiếu nhân sự.
  • Nhiều chính sách lương, thưởng lễ tết, sinh nhật cá nhân, sinh nhật Công ty, giới thiệu nhân sự, …
  • Team building tối thiểu 1 lần/năm.
  • Tiệc giao lưu nội bộ, lễ, tất niên,…
  • Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước.
  • Lương tháng 13: cam kết.
Trưởng phòng Vận hành Nhân sự

Trưởng phòng Vận hành Nhân sự

Hải sản Hoàng Gia
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

VỀ HẢI SẢN HOÀNG GIA (HSHG):

HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau hơn 20 năm hoạt động, HSHG đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức hải sản của người dân.

Với khẩu hiệu “Tươi ngon từ nguồn”, HSHG mang những con hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ người Việt cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất. HSHG đang trên hành trình cải tiến, nâng tầm chất lượng mỗi ngày để trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, góp phần nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới.

Mỗi thành viên của HSHG là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác.

6 giá trị cốt lõi: Học hỏi | Cam kết | Chia sẻ | Tiên phong | Tận tâm | Trung thực

5 tính cách thương hiệu: Năng động | Thân thiện | Tiên phong | Tin cậy | Quốc tế

VỀ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:

Trưởng phòng Vận hành Nhân sự giữ vai trò trung tâm trong việc đảm bảo mọi hoạt động nhân sự được vận hành trơn tru, chính xác và hiệu quả. Với tầm nhìn chiến lược và khả năng triển khai thực thi, vị trí này không chỉ tập trung vào việc tối ưu hiệu quả và kết quả của toàn bộ quy trình vận hành nhân sự, mà còn ứng dụng công nghệ để gia tăng độ chính xác, tự động hóa quy trình và ra quyết định dựa trên dữ liệu tin cậy.

Quan trọng hơn hết, Trưởng phòng Vận hành Nhân sự là người góp phần kiến tạo một môi trường làm việc gắn kết, chia sẻ, chuyên nghiệp và học hỏi liên tục, nơi mỗi nhân viên đều cảm thấy được tôn trọng, phát triển và đồng hành cùng tổ chức trên hành trình dài hạn.

Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:

Thu hút và tuyển chọn nhân tài:

  • Phối hợp cùng các phòng ban để xác định nhu cầu nhân lực ngắn hạn và dài hạn, đảm bảo chất lượng tuyển dụng đầu vào.
  • Xây dựng chiến lược tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển tổ chức, đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực được tuyển chọn.
  • Giám sát và tối ưu toàn bộ quy trình tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, thư mời nhận việc và quy trình tiếp nhận nhân viên mới.
  • Nâng cao thương hiệu tuyển dụng và trải nghiệm ứng viên nhằm thu hút nhân tài chất lượng cao và giữ chân nhân viên tiềm năng.

Lương, thưởng và phúc lợi:

  • Giám sát hoạt động tính lương, chi trả thu nhập, thưởng định kỳ và các khoản phụ cấp khác, đảm bảo tính chính xác, kịp thời và tuân thủ pháp luật.
  • Theo dõi, cập nhật và triển khai các chính sách phúc lợi (bảo hiểm, nghỉ phép, khám sức khỏe, phúc lợi sinh nhật, gắn kết…) một cách hiệu quả và phù hợp với ngân sách công ty.
  • Đề xuất điều chỉnh, xây dựng hệ thống đãi ngộ cạnh tranh nhằm nâng cao động lực và giữ chân nhân sự..

Tuân thủ:

  • Đảm bảo toàn bộ hoạt động nhân sự (tuyển dụng, hợp đồng, chấm công, lương thưởng, kỷ luật, thôi việc...) tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật hiện hành và chính sách nội bộ.
  • Rà soát, cập nhật và phổ biến các thay đổi trong luật lao động và quy định liên quan tới các bộ phận liên quan.
  • Đại diện làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước trong các đợt thanh kiểm tra về lao động – tiền lương – BHXH.
  • Phối hợp xây dựng các quy trình, biểu mẫu, hướng dẫn để tăng cường tính tuân thủ và giảm thiểu rủi ro pháp lý cho tổ chức.

Quan hệ lao động và xử lý tranh chấp:

  • Theo dõi và nắm bắt tình hình quan hệ lao động trong toàn công ty, kịp thời phát hiện các vấn đề tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến ổn định tổ chức.
  • Giải quyết thỏa đáng các khiếu nại, mâu thuẫn nội bộ, vi phạm kỷ luật và tranh chấp lao động theo đúng quy định.
  • Xây dựng, duy trì môi trường làm việc hài hòa, tích cực, thúc đẩy tinh thần hợp tác giữa nhân viên và doanh nghiệp.
  • Tổ chức các buổi đối thoại định kỳ giữa người lao động và người sử dụng lao động nhằm lắng nghe, chia sẻ và cải thiện chính sách.

Quản lý hiệu quả và tối ưu hóa quy trình:

  • Rà soát, cải tiến và chuẩn hóa các quy trình vận hành nhân sự: từ tuyển dụng, tiếp nhận, đánh giá, đào tạo đến nghỉ việc.
  • Ứng dụng công nghệ và phần mềm quản lý nhân sự để tăng tính chính xác, tự động hóa và hiệu quả quản lý. Xây dựng hệ thống dữ liệu nhân sự tập trung, phục vụ cho công tác thống kê, phân tích và ra quyết định.
  • Đề xuất các cải tiến về cấu trúc tổ chức, vai trò nhân sự và phương pháp làm việc để tăng hiệu suất và giảm chi phí vận hành.
  • Báo cáo và tham mưu chiến lược
  • Phân tích dữ liệu nhân sự, xu hướng biến động, các chỉ số vận hành để báo cáo định kỳ lên Giám đốc Nhân sự và Ban lãnh đạo.
  • Đề xuất các chiến lược nhân sự ngắn hạn và dài hạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững của công ty.
  • Cung cấp ý kiến tư vấn về các tác động nhân sự khi có sự thay đổi về cơ cấu tổ chức, mô hình kinh doanh hoặc định hướng phát triển.

Phát triển bản thân:

  • Làm gương về sự phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống.
  • Chia sẻ những kiến thức học được cho đội ngũ.
  • Trách nhiệm tập thể:
  • Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.
  • Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.

Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.

Giáo viên Khoa học khối Trung học

Giáo viên Khoa học khối Trung học

Công Ty CP Thép Việt Xô Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Commands a mastery of the learning expectations inherent to the appropriate grade level and subject area
  • Work independently and collaboratively to design and refine curriculum (MOET, International Standards, and Secondary)
  • Monitor ongoing progress, provide timely feedback, and assess students using Managebac
  • Create a safe and purposeful learning environment where students understand they are contributing members of a larger community.
  • Develop students’ cognitive, creative, critical thinking, and reflection skills
  • Develop units of study based on the school-adopted MOET and international content standards, as well as the Secondary Curricular Framework
  • Design meaningful and relevant assessments that allow every student to demonstrate understanding.
  • Facilitate engaging, student-centered learning activities to build the skills and concepts necessary to succeed on the unit and external assessments.
  • Adapt instruction to meet specific student needs and implement intervention and enrichment opportunities as needed
  • Scaffold language development for all students
  • Consistently communicate with parents about student academic and behavioral progress per school policy.
  • Communicate, collaborate, and liaise with other school colleagues to promote social and emotional awareness within Secondary Standards and Practices
  • Maintain classroom expectations by following the school’s student disciplinary policies and procedures outlined in the student and parent handbooks
  • Attend professional development workshops as directed by supervisors and remain current with the Secondary curriculum and standards.
  • Assist in developing the school’s syllabus and learning materials as required
  • Complete student reports in Managebac that are in line with school policy.
  • Attend parent communication events as required and inform parents about their child’s performance and future targets
  • Participate in extra-curricular activities (ASA), field trips, and school events throughout the school year
  • Participate in and assist with school events as required
  • Engage in other appropriate tasks assigned by the Secondary Coordinator.
[Quận 1] PHỤC VỤ

[Quận 1] PHỤC VỤ

CÔNG TY TNHH GIA KHÁNH F&B VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • NHÀ HÀNG VIỆT NAM CAO CẤP:
  • Giao nhận ca đúng giờ, nắm bắt thông tin về thực đơn, đặt bàn của khách, và thông tin về các món ăn, thức uống đặc biệt trong ngày.
  • Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn nhà hàng, bao gồm khăn ăn, khăn rượu, dụng cụ dự phòng và set up bàn ăn theo tiêu chuẩn quy định.
  • Tư vấn cho khách hàng, lấy order một cách chính xác và nhanh chóng.
  • Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng theo quy trình chuẩn, đảm bảo chất lượng món ăn, bày trí đẹp mắt, vệ sinh sạch sẽ và đáp ứng yêu cầu khách hàng kịp thời.
  • Ghi nhận và báo cáo các sự việc trong ca làm việc cho cấp trên, bao gồm dụng cụ bể vỡ, thất thoát, có ý thức bảo vệ tài sản nhà hàng.
  • Dọn dẹp bàn khách đã ăn xong và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác, đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ.
  • ẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của khách hàng, nhiệt tình giải đáp thắc mắc khi khách yêu cầu.
  • Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý, hỗ trợ các chi nhánh khi thiếu nhân sự.
  • Tham gia các buổi training đầy đủ, học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn.
KẾ TOÁN TỔNG HỢP QUẬN 1-ASSISTANT FINANCE MANAGER (Somerset Chancellor Court)

KẾ TOÁN TỔNG HỢP QUẬN 1-ASSISTANT FINANCE MANAGER (Somerset Chancellor Court)

Ascott International Management, Vietnam
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

The AFM ensures completeness, timeliness and accuracy of financial statements and related accounting activities.

1.To ensure the accuracy of entries to ledger accounts and reconcile subsidiary ledger accounts to the general ledger.

2. To verify that sales from the Rooms department and Other Operating department are correct.

3. To verify that the guest ledger balance and total of all account detail balances for each room correspond to the system-generated guest ledger and General

Ledger balance.

4. To manage prepaid and accrued expense monthly allocations and other allocated expense calculations and to ensure they are properly accounted for.

5. To verify that fixed assets are purchased according to the capital expenditure budget, that amounts are properly recorded, and the fixed assets ledger

completed.

6. Capex stock count yearly.

7. To verify the daily bank balances through review of the bank statements for all bank transactions and to prepare the bank reconciliation to be submitted to

the FM for approval.

8. Regarding VAT, WHT, PIT, CIT to verify that amounts are promptly declared and paid on time.

9. To ensure that all tax matters are treated in a proper manner and in compliance with related legislation.

10.To follow up any tax changes and other legislation.

11. Work with auditors/tax/authorities in relation to the Company’s audited.

12. Perform month end closing and prepare accurate financial reports as required by the management. Perform monthly financial variance analysis and reports

to Finance Manager within the reporting date lines.

13. Check and verify all reports prepared by her/his downline before submitting them to the Finance Manager for review. Review and closely monitor debtor’s

collections and debtors’ aging.

14. Prepare all statutory reporting to the relevant government departments promptly.

15. Assist in all local tax matters.

16. Supervise and continue to improve the productivity and efficiency of staff reporting.

17. Carry out any other task or ad-hoc assignment in accordance with the law from time to time as required by Head of Department & Management.

19. Update bank signature when there is a change.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 18

Việc làm tuyển gấp

Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ
icon Bình Dương
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (239507)
  • Việc làm bảo vệ (1915)
  • Việc làm bất động sản (18826)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4341)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5632)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19787)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30345)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (27947)
  • Việc làm spa / làm đẹp (487)
  • Việc làm luật / pháp lý (13486)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2815)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (140219)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2476)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10540)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5878)
  • Việc làm y tế / dược (1156)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập