Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Organizes and controls the day to day running of the reception desk
- Ensuring consistent product and service delivery with a high level of client care.
- Handles all guest inquiries in a courteous and efficient manner.
- Ability of building & maintaining guest relationship.
- Promotes the desired work culture around the six core values of Caravelle Touches: Guest First, Warmth, Harmony, Respect, Integrity and Kaizen of the Caravelle Saigon
Job Summary/ Tóm tắt công việc:
Key Responsibilities/ Trách nhiệm chính:
Building Construction & Layout Implementation/ Bản vẽ xây dựng và triển khai bố trí trong Toà nhà:
Review and understand building construction drawings, ensuring alignment with floor plan layouts and furniture placement./ Kiểm tra và hiểu rõ bản vẽ xây dựng, đảm bảo phù hợp với bố trí mặt bằng và vị trí nội thất.
Collaborate with design teams to accurately place furniture within room layouts, optimizing space usage and aesthetic appeal, checking space circulation./ Phối hợp với team thiết kế để đặt chính xác nội thất trong bố trí phòng, tối ưu hóa sử dụng không gian và tính thẩm mỹ, kiểm tra không gian lưu thông.
Read and interpret specifications from hotel and apartment projects, ensuring all furniture elements comply with project requirements./ Đọc và hiểu thông số kỹ thuật từ dự án khách sạn và căn hộ, đảm bảo tất cả các yếu tố nội thất tuân thủ yêu cầu dự án.
Ability to read and interpret furniture blueprints, schematics, and floor plans./ Khả năng đọc và hiểu bản vẽ thiết kế đồ nội thất, sơ đồ và mặt bằng bố trí.
1. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Thuế của Công ty
2. Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn Kế toán - Tài Chính phục vụ các hoạt động kinh doanh của Công ty và theo quy định của Luật Thuế hiện hành
3. Thực hiện các nghiệp vụ khác phục vụ các hoạt động kinh doanh của Công ty
Major duties:
(Please attach your portfolio in your application)
Hỗ trợ nhận và chuẩn bị các yêu cầu dịch vụ ẩm thực tại phòng của khách.
2. Assist in setting tables according to type of event and service standards, including types of linens, glassware, plate, ensuring all supplies meet quality standards and special requests to the kitchen.
Hỗ trợ sắp xếp bàn theo loại sự kiện và tiêu chuẩn dịch vụ, bao gồm các loại khăn trải bàn, ly thủy tinh, đĩa và đồ dùng, đảm bảo tất cả vật tư đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu đặc biệt tới nhà bếp.
3. Assist in communicating with guests, other employees, or departments to ensure guest needs are met.
Hỗ trợ liên lạc với khách, nhân viên hoặc bộ phận khác để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách.
4. Assist in maintaining the cleanliness of assigned tables including ensuring they are cleared according to department standards and tables are properly crumbed when appropriate.
Hỗ trợ duy trì sự sạch sẽ của các bàn được giao, bao gồm việc đảm bảo được dọn sạch theo tiêu chuẩn của bộ phận và các bàn được làm sạch đúng cách thích hợp.
5. Supporting arising work requested by management.
Hỗ trợ công việc phát sinh do quản lý yêu cầu.
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ
• Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới theo định hướng chiến lược của Công ty
• Tìm hiểu và phân tích mô hình vận hành của các kênh phân phối tại thị trường nước ngoài
• Phối hợp với các Phòng Ban để thực hiện quy trình nhận đơn hàng, giao hàng và phân phối thực tế
• Làm việc với các đơn vị logistic và các thủ tục chứng từ xuất khẩu
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ phụ trách kênh xuất khẩu