Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản ký, kiểm soát hoạt động của bộ phận Kinh doanh khu vực
- Thiết lập mục tiêu, giao chỉ tiêu, kế hoạch công việc cụ thể cho NV để đạt kết quả tốt nhất
- Phối hợp các phòng ban đẩy mạnh phát triển sản phẩm
- Giám sát quy trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, xây dựng quy trình hướng dẫn nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động bán hàng và hỗ trợ, phối hợp với đối tác/khách hàng
- Am hiểu thị trường khu vực Tp HCM ., ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
Các nội dung khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
1. Quản lý việc liên lạc, tích hợp và lập kế hoạch cho các quy trình hành chính và báo cáo tài chính của công ty.
2. Tổ chức, gửi văn bản phê duyệt và chịu trách nhiệm theo dõi tình hình thực hiện và kiểm soát tiến độ bất cứ lúc nào.
3. Tổ chức, bảo quản các tài liệu, hồ sơ điện tử của quản lý cấp cao và xử lý tài liệu trên máy tính
4.. Sắp xếp việc đón tiếp khách của công ty và các vấn đề khác
5. Quản lý nhân viên ở các bộ phận khác của công ty và thực hiện đánh giá hiệu suất
6. Xử lý các thủ tục giấy tờ chung, tổ chức và gửi văn bản phê duyệt, biên phiên dịch và chịu trách nhiệm theo dõi tình hình thực hiện.
7. Thực hiện kiểm kê tài chính và hàng hóa của cửa hàng máy gắp và đặt hàng trên Taobao để mua các mặt hàng liên quan đến máy gắp.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe