- Chủ yếu liên quan đến việc đặt các dịch vụ vé máy bay, khách sạn, ăn uống, du lịch, thuê xe, in ấn, thuê trang thiết bị kỹ thuật…
- Nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận quản lý hội nghị, hành chính nhân sự, kỹ thuật
- Là người đại diện công ty làm việc, trao đổi với nhà cung cấp
- Quản trị, cập nhật báo giá, hồ sơ, dữ liệu, thông tin đối tác. Kiểm tra khả năng cung ứng, giá cả của nhà cung cấp, tìm nhà cung cấp mới nếu cần.
- Đảm bảo giá cung cấp mang tính cạnh tranh và phù hợp tiêu chuẩn, quy định do công ty đề ra, ký hợp đồng mua bán.
- Thực hiện đặt hàng dịch vụ, Cung ứng đến các bộ phận, địa điểm yêu cầu
- Phối hợp, hổ trợ bộ phận quản lý hội nghị giải quyết các khiếu nại về dịch vụ (nếu có).
- Làm thủ tục tạm ứng, nghiệm thu, thanh toán cho nhà cung cấp phù hợp với quy định của công ty, phục vụ việc thanh quyết toán sự kiện với khách hàng.
- Cùng các yêu cầu khác nằm trong giới hạn công việc đến từ ban giám đốc.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08h30 - 17h30); Thứ 7 (08h30 - 12h00)
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tầng 15, Đơn nguyên giữa, Tòa nhà C1, Tập thể Thành Công, phố Thành Công, phường Thành Công, Ba Đình