Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Báo cáo
• Hỗ trợ trưởng phòng kế toán lập kế hoạch về dòng tiền hàng tháng cho BGĐ.
• Hỗ trợ trưởng phòng kế toán lập báo cáo tài chính để đảm bảo báo cáo kịp thời, chính xác và hiệu quả
• Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN.
• Xem lại báo cáo thuế GTGT đầu ra, thuế GTGT đầu vào đảm bảo nộp cho cơ quan thuế đúng thời hạn.
• Đối chiếu và kiểm tra các số liệu kế toán, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
• Chuẩn bị hồ sơ và tham gia quyết toán với cơ quan thuế.
• Lập các báo cáo theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
2. Nhiệm vụ quản lý
• Phối hợp và kiểm soát các hoạt động hàng ngày trong phòng kế toán.
• Quản lý, rà soát và phê duyệt các công việc của cán bộ kế toán để đảm bảo chính xác, kịp thời, và lưu giữ hồ sơ trong tất cả các khía cạnh của kế toán: biên chế, AR, AP, tài sản cố định, Hàng tồn kho, quỹ tiền mặt và các hoạt động hỗ trợ khác.
• Tổ chức, quản lý và theo dõi kế toán thu, kế toán chi.
• Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ kế toán nội bộ, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong công tác tài chính
• Biết và cập nhật bất kỳ luật thuế mới nào ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.
• Hỗ trợ Kế toán trưởng trong các nhiệm vụ khác.
• Hỗ trợ Kế toán trưởng thiết lập các quy trình và chính sách để giải quyết vấn đề kế toán.
3. Nhiệm vụ hỗ trợ
• Hỗ trợ kiểm tra thông tin và báo cáo trên phần mềm của công ty.
• Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp và BGĐ giao.
Sản phẩm và giải pháp:
+ Được đào tạo về kĩ năng thu thập thông tin thực khách, phân tích dữ liệu cơ sở.
+ Được hướng dẫn và đào tạo lên kế hoạch phát triển sản phẩm liên quan đến Ẩm thực.
+ Được đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng, duy trì thị phần và mở rộng thị trường tiềm năng.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe