Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách công việc bán hàng, chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm đến khách hàng/ đối tác mở rộng thị trường cho các sản phẩm mà công ty phân phối.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số đối với ngành hàng/nhãn hàng được phân công phụ trách.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện tại, mở rộng khách hàng tiềm năng.
- Khảo sát thị trường, lập các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của trưởng phòng và trưởng Bộ phận.
- Nắm bắt thông tin về các dự án, gói thầu tại các Bệnh viện để triển khai nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
GIAI ĐOẠN PRE-OPENING
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý, điều hành công tác thi công tại hiện trường
- Quản lý tổng thể công việc thi công tại hiện trường (20)
o Tham gia họp kick-off triển khai dự án do giám đốc dự án tổ chức;
o Phân tích đánh giá năng lực thực hiện dự án, lập biện pháp thi công, lập kế hoạch chi tiết thực hiện dự án được giao đảm bảo tiến độ, chất lượng, an toàn và hiệu quả;
o Kiểm soát sự thay đổi, báo cáo và kịp thời điều chỉnh trong quá trình thực hiện dự án; o Tổ chức các cuộc họp giao ban hằng ngày, tuần ở công trường để phân công và kiểm tra công việc;
o Báo cáo công việc hằng ngày, tuần cho Giám đốc dự án; o Lập báo cáo tổng kết công việc thực hiện sau dự án, tổ chức họp rút kinh nghiệm cho các dự án sau;
- Quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường (20)
o Lập kế hoạch tiến độ thi công chi tiết;
o Tổ chức thực hiện công việc tại dự án theo tiến độ thi công đã phê duyệt;
o Đánh giá và điều chỉnh tiến độ kịp thời nếu có thay đổi so với kế hoạch đã được phê duyệt;
- Quản lý chất lượng (20)
- Quản lý an toàn (10)
- Quản lý rủi ro (5)
- Quản lý chi phí (5)
-Quản lý nhân sự dự án (15)
Quản lý, điều phối hoạt động kinh doanh của nhóm nhằm đạt được mục tiêu doanh số được giao.
Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và kèm cặp nhân viên mới.
Lập kế hoạch kinh doanh cho nhóm, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả định kỳ.
Chăm sóc khách hàng hiện hữu, mở rộng tệp khách hàng cá nhân có nhu cầu đầu tư.
Phối hợp cùng các bộ phận khác để tối ưu dịch vụ và hiệu quả đầu tư cho khách hàng.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết trong phòng khách.
- Báo cáo các sự cố hư hỏng, thiếu hụt cho quản lý.
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ và cẩn thận.
Quét dọn, lau chùi, hút bụi, vệ sinh phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh…
Sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, gọn gàng.
Đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát.
Giặt giũ, chăm sóc quần áo
Giặt tay hoặc giặt máy quần áo, phơi và gấp gọn gàng.
Ủi quần áo khi cần thiết.
Các công việc khác theo yêu cầu của gia đình
Hỗ trợ chuẩn bị bữa ăn nhẹ, nước uống đơn giản (nếu được giao).
Thực hiện các công việc phát sinh phù hợp trong gia đình.
Quản lý khu vực lễ tân & hành chính văn phòng
Công tác văn thư & lưu trữ
Hỗ trợ công tác hành chính – nhân sự
a/ Mô tả công việc:
a.1. Tư vấn thiết kế và lựa chọn thẩm mỹ
· Rà soát hồ sơ thiết kế kiến trúc – nội thất từ giai đoạn thiết kế cơ sở đến thiết kế kỹ thuật thi công.
· Tư vấn cho Ban lãnh đạo về phương án màu sắc, vật liệu, phong cách nội thất phù hợp với định vị sản phẩm, thị trường và phân khúc người dùng.
· Đánh giá bản vẽ chi tiết về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng, khả năng thi công và bảo trì.
· Đề xuất phương án cải tiến thiết kế, tiết giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ, chất lượng và khả năng bán hàng.
a.2. Kiểm tra hiện trường (Audit)
· Thực hiện các đợt kiểm tra thực địa định kỳ tại công trường, tập trung vào các khu vực hoàn thiện, căn hộ mẫu, tầng điển hình, khu tiện ích, sảnh...
· Đánh giá việc thi công có tuân thủ đúng thiết kế, mẫu mã vật liệu đã duyệt và tiêu chuẩn hoàn thiện hay không.
· Ghi nhận các điểm chưa đạt, tồn tại về thẩm mỹ, độ tinh xảo, sai khác với thiết kế; đề xuất biện pháp xử lý, cải tiến hoặc điều chỉnh.
· Phối hợp với tư vấn thiết kế và bộ phận kỹ thuật để cập nhật bản vẽ điều chỉnh (nếu cần).
a.3. Quản lý mẫu vật tư – Giải pháp hoàn thiện
· Theo dõi quá trình trình duyệt mẫu: kiểm tra màu sắc, chủng loại, nhãn hiệu, khả năng ứng dụng thực tế.
· Tham mưu cho lãnh đạo trong việc lựa chọn vật liệu hoàn thiện, nội thất (sàn, trần, cửa, thiết bị vệ sinh, tủ bếp, thiết bị điện...).
· Đánh giá các vật tư về mặt kỹ thuật – thẩm mỹ – thương mại (giá trị thương hiệu, độ bền, xu hướng thị trường).
· Kiểm tra mock-up, căn mẫu và các khu vực thử nghiệm thi công.
a.4. Hỗ trợ nghiệm thu bàn giao
· Tham gia cùng các bộ phận kỹ thuật, giám sát và kinh doanh trong công tác đánh giá hiện trạng căn hộ mẫu và thực tế bàn giao.
· Đề xuất giải pháp khắc phục lỗi thiết kế/thẩm mỹ nếu có phát sinh trong quá trình thi công.
Hỗ trợ rà soát, kiểm tra chất lượng hoàn thiện nội thất trước khi bàn giao căn hộ cho khách hàng.
1. JOB DESCRIPTION:
2. WHAT WE OFFER: