- Thực hiện các báo cáo phân tích tình hình tài chính của Công ty nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của Công ty. Tham mưu hoạch định chiến lược tài chính của Công ty.
- Đánh giá các chương trình hoạt động của Công ty trên phương diện tài chính, tham mưu thiết lập cơ cấu tài chính của Công ty. Báo cáo, đề xuất các phương án đầu tư, tái cấu trúc danh mục đầu tư tài chính.
- Thực hiện tham gia đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng cùng nhóm kinh doanh.
- Duy trì khả năng thanh khoản của Công ty và đảm bảo có đủ nguồn tài chính cho các hoạt động của Công ty.
- Kiểm tra số liệu các phòng ban theo định kỳ ngày, tháng, quý: file theo dõi mua vào, bán ra, tồn kho, chi phí cửa hàng,...
- Thực hiện kiểm tra và chi các chứng từ giao dịch phát sinh như mua hàng, tạm ứng, chi phúc lợi theo quy định công ty...
- Kiểm tra các chứng từ hóa đơn đầu vào, đầu ra và lập bảng kê kế toán vào các quý.
- Soạn thảo văn bản, biểu mẫu theo yêu cầu của Giám đốc Kinh Doanh.
- Thực hiện các nghiệp vụ về thuế TNCN,TNDN, BHXH,... và các vấn đề liên quan đến thuế của người lao động.
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực Kế toán - Tài Chính.