Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công việc định kỳ
- Soạn thảo, đàm phán, thương thảo với khách hàng để thiết lập hợp đồng mua bán.
- Xây dựng kế hoạch sản xuất, lịch giao hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác như: Tham mưu công tác sản xuất, hỗ trợ các phòng ban về vấn đề liên quan hợp đồng, cập nhật tình hình chung báo cáo Lãnh đạo.
- Làm việc tại các dự án của công ty ở Hà Nội và các tỉnh thành, sẵn sàng đi công tác theo phân công của công ty.
- Lập phương án và kế hoạch trắc địa các công trình của công ty
- Thực hiện công tác đo đạc, trắc địa
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị
- Chuẩn bị, thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng thiết kế.
- Viết và nộp báo cáo theo chính sách công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
1. Tìm kiếm và đề xuất cơ hội đầu tư:
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm quỹ đất, cơ hội đầu tư mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
- Thu thập thông tin, phân tích, đánh giá tiềm năng các dự án đầu tư (vị trí, pháp lý, quy hoạch, chi phí, rủi ro, khả năng sinh lời...).
- Soạn thảo đề xuất đầu tư, hồ sơ xin chủ trương, trình bày báo cáo phân tích cho cấp quản lý.
2. Triển khai pháp lý và phát triển dự án:
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các thủ tục pháp lý đầu tư: xin chủ trương, khảo sát, quy hoạch, thẩm định, báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng...
- Theo dõi tiến độ hoàn thiện thủ tục pháp lý và xử lý các vướng mắc liên quan.
- Làm việc với các cơ quan chức năng, tư vấn pháp lý, đơn vị quy hoạch và các bên liên quan để đảm bảo tính pháp lý của dự án.
3. Quản lý thông tin và hồ sơ dự án:
- Thu thập, cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ pháp lý, thông tin dự án, bản vẽ quy hoạch, văn bản phê duyệt và tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ lập báo cáo đầu tư, kế hoạch phát triển dự án và theo dõi tiến độ triển khai từng giai đoạn.
4. Hợp tác và phát triển đối tác:
- Hỗ trợ trong việc tìm kiếm, đánh giá, làm việc và đàm phán với các đối tác: chủ đất, đơn vị phát triển, tư vấn pháp lý, nhà đầu tư, ngân hàng, cơ quan quản lý…
- Chuẩn bị tài liệu, trình bày phương án hợp tác đầu tư, MOU, hợp đồng nguyên tắc.
5. Các công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong các hoạt động đấu thầu, mua sắm, triển khai xây dựng khi dự án đi vào giai đoạn thực hiện.
- Tham gia họp, khảo sát thực địa, làm việc với các đơn vị tư vấn hoặc đối tác khi được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo.
- Giám sát kỹ thuật thi công, bố trí nhân sự tại công trường, phối hợp giám sát an toàn lao động, tổ chức thực hiện thi công lắp dựng tại hiện trường theo thiết kế và các yêu cầu kỹ thuật khác.
- Lập kế hoạch thi công gồm: Tiến độ, phối hợp đơn vị lắp dựng chuẩn bị thiết bị thi công, vật tư, vật liệu, nhân công, phương tiện.
- Quản lý tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, khối lượng thi công và an toàn lao động.
- Tổ chức bảo vệ tài sản ( Hàng hóa, phương tiện thi công, máy móc, …) tại công trường.
- Triển khai và kiểm tra các biện pháp đảm bảo ATLĐ, vệ sinh tại công trường.
- Phối hợp cùng Quản lý dự án hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu và thanh quyết toán công trình.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì xe nâng người
- Hướng dẫn đào tạo sử dụng xe nâng cho khách hàng khi mua hoặc thuê xe
- Các công việc khác do trưởng phòng kỹ thuật phân công.
· Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của phòng kế toán.
· Kiểm soát, rà soát chứng từ kế toán, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định pháp luật.
· Lập và trình bày báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ (tháng, quý, năm).
· Thực hiện và chỉ đạo quyết toán thuế cuối năm.
· Làm việc và giải trình số liệu với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các cơ quan chức năng.