Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Và các công việc khác khi được phân công.
* An toàn Lao động
- Phụ trách công tác ATLĐ
- Quản lý, giám sát và kiểm soát tình hình tai nạn lao động, an toàn lao động trong công ty
- Lập kế hoạch và theo dõi trang thiết bị bảo hộ lao động
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động của các thiết bị máy móc..
- Kiểm định máy móc có yêu cầu nghiêm ngặt về ATLĐ
- Đào tạo, huấn luyện ATVSLĐ
- Báo cáo định kì hoặc đột xuất cho cơ quan nhà nước
- Đăng kiểm các loại xe của công ty
* Môi trường
- Quản lý, kiểm soát toàn bộ hệ thống xử lý nước thải
- Theo dõi phát sinh chất thải
- Quản lý kho chất thải nguy hại, rác sinh hoạt
- Kiểm tra và kiểm soát vấn đề môi trường trong công ty
- Theo dõi và thực hiện quan trắc môi trường theo định kì đáp ứng các chỉ tiêu đã được phê duyệt theo DTM
- Báo cáo định kì hoặc đột xuất cho các cơ quan nhà nước
* Phòng cháy chữa cháy
- Quản lý theo dõi và giám sát hế thống phương tiện PCCC đảm bảo luôn luôn hoạt động tốt và đáp ứng được yêu cầu về ứng phó khi sự cố xảy ra
- Xây dựng phương án PCCC
- Thường xuyên tổ chức diễn tập phương án PCCC, chữa cháy cho đội PCCC cơ sở.
- Theo dõi thực hiện bảo dưỡng định kì các phương tiện PCCC và lưu trữ hồ sơ theo quy định
- Báo các định kì hoặc đột xuất cho các cơ quan nhà nước.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng qua hệ thống website, fanpage có sẵn.
- Giới thiệu hơn 40.000 căn nhà sẵn có, giao dịch dễ dàng
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua, bán
- Cập nhật thông tin thị trường, nâng cao kỹ năng tư vấn
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
Lập kế hoạch và điều phối sản xuất
Giám sát và điều chỉnh sản xuất
Chịu trách nhiệm sản lượng – chất lượng – tiến độ
Quản lý máy móc – thiết bị – vật tư
Quản lý nhân sự và đào tạo
Báo cáo và cải tiến liên tục
- Lập hồ sơ thanh quyết toán, quyết toán công trình
- Dự toán, bóc tách khối lượng từ hồ sơ dự án
- Làm hồ sơ thanh toán với Chủ đầu tư, hồ sơ tổ đội
- Các yêu cầu công việc khác thực hiện theo sự phân công của lãnh đạo công ty.
1. Quản lý cửa hàng:
- Quản lý trang thiết bị tài sản tại cửa hàng,
- Quản lý, phân công nhân viên phụ trách thực hiện vệ sinh, trưng bày sản phẩm theo yêu cầu.
2. Quản lý nhân viên:
- Sắp xếp lịch làm việc và kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên bán hàng,
- Đào tạo, huấn luyện và đánh giá nhân viên thuộc phân quyền mình quản lý,
- Động viên, tạo động lực cho nhân viên phát huy khả năng cao nhất,
3. Quản lý bán hàng:
- Theo dõi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng. Chịu trách nhiệm báo cáo doanh số cho người quản lý trực tiếp.
- Nắm bắt và cập nhật nhanh xu hướng của khách hàng về sản phẩm,
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại, phàn nàn của khách hàng,
4. Nhiệm vụ khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Công việc chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.