Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Lên đơn đặt hàng với hãng khi có yêu cầu từ BGĐ.
- Hỗ trợ nhận – trả hàng bảo hành cho khách hàng
- Theo dõi thu - chi quỹ Công ty.
- Theo dõi bảng tồn kho xuất – nhập – tồn hàng ngày và đối chiếu với kế toán, thủ kho hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng Phòng và Ban Giám Đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kế toán
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
Bạn đang tìm kiếm một nơi:
Nếu CÓ, thì BYD TÂY HỒ chính là nơi bạn PHẢI đến!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Lắp đặt, căn chỉnh bộ dàn karaoke tại nhà khách
- Kiểm tra, vận hành, hỗ trợ bảo trì thiết bị (Loa – đẩy – vang – micro…)
- Làm việc tại showroom và đi lắp đặt khu vực Hà Nội & lân cận
• Truyền cảm hứng qua các buổi giảng dạy demo kỹ năng sống, STEM, và công dân số cho học sinh, giáo viên và cộng tác viên.
• Điều phối và tổ chức các buổi đào tạo tại trường, đảm bảo hiệu quả và chất lượng.
• Sáng tạo nội dung: thiết kế giáo án, tài liệu học tập phù hợp với từng nhóm đối tượng.
• Tham gia đánh giá năng lực giảng dạy của đội ngũ giáo viên và cộng tác viên.
• Hướng dẫn, tập huấn giáo viên mới và đội ngũ đang công tác tại các trường.
• Góp phần cải tiến chương trình, cùng đội ngũ phát triển các khóa học hấp dẫn và thiết thực hơn.
• Báo cáo kết quả công việc định kỳ đến quản lý trực tiếp.
- Kỹ sư giám sát hiện trường:
+ Giám sát công trình xây dựng, kiểm tra bản vẽ và xử lý các vấn đề phát sinh trên công trình.
+ Quản lý chất lượng, tiến độ, kiểm soát vật tư thiết bị thi công.
+ Lập kế hoạch vật tư, kế hoạch thi công và tổ chức thi công theo yêu cầu.
+ Hướng dẫn các đội thi công để thực hiện đúng theo bảng vẽ đã thiết kế, đảm bảo chất lượng thi công và hoàn thành dự án đúng tiến độ đã lập ra.
- Kỹ sư QS:
+ Bóc tách khối lượng thi công, khối lượng thanh toán.
+ Thực hiện và báo cáo các công việc khác của theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing online/offline được công ty hỗ trợ.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm bất động sản (căn hộ, nhà phố...) đến khách hàng theo nhu cầu.
- Dẫn khách đi xem sản phẩm thực tế, hỗ trợ giải đáp các thông tin liên quan đến dự án.
- Đàm phán, chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán, xây dựng mối quan hệ bền vững để tạo tệp khách hàng thân thiết.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ và sản phẩm, tham gia các buổi đào tạo nội bộ do công ty tổ chức.
- Làm việc theo nhóm, phối hợp cùng team và quản lý để đạt được mục tiêu doanh số.