Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập hồ sơ và theo dõi các khoản vay tín dụng khác
2. Lập tờ khai thuế và báo cáo thuế theo quy định
3. Kiểm tra soát xét các nghiệp vụ hạch toán kế toán
4. Lập hồ sơ và hạch toán các nghiệp vụ kế toán tổng hợp
5. Theo dõi các hạng mục đầu tư, TSCĐ, CCDC
6. Kiểm soát tính giá thành sản phẩm
7. Lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán, bảo mật số liệu kế toán
8. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Trưởng phòng
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến hết thứ 7 (8h00 – 17h00), nghỉ trưa 1,5h (12h00 – 13h30)
- Tìm kiếm thị trường, mặt hàng hóa chất công nghiệp dùng cho sản xuất công nghiệp tại các nhà máy, các khu công nghiệp... và phân bón vô cơ cho cây công nghiệp, cây ăn quả, rau củ quả....
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng 08h - 12h
Chiều 13h - 17h
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
• Tham gia trực tiếp lắp đặt máy móc: cân bằng máy, đấu nối điện, đấu nối hơi, căn chỉnh máy móc, hướng dẫn bàn giao sử dụng thiết bị cho khách hàng mua máy làm cửa nhôm: máy cắt nhôm, máy ép góc nhôm, máy phay đố nhôm, máy khoan nhôm…
• Bảo trì bảo dưỡng sửa chữa máy tại xưởng khách hàng
• Kiểm tra chuẩn bị máy móc trước khi xuất về nhà khách hàng
• Chấp nhận đi công tác tỉnh đi lại được nhiều, đa phần đi trong ngày, sáng đi tôi về (có doanh thu khi đi lắp đặt, sửa chữa và công tác phí)
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc
Tìm kiếm và tạo dựng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, offline, telesales
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản (nhà ở, căn hộ, đất nền, dự án đầu tư,...) phù hợp với nhu cầu khách hàng
Khảo sát thị trường, thu thập thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường
Tư vấn các thông tin pháp lý liên quan đến hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, cho thuê
Tổ chức các buổi tham quan dự án, nhà mẫu, sự kiện bán hàng
Hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục giao dịch, thanh toán, công chứng
Cập nhật tình hình thị trường, các chương trình ưu đãi và chính sách bán hàng mới nhất
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài
Báo cáo kết quả kinh doanh, doanh số bán hàng cho cấp trên
Địa điểm làm việc: Làm việc tại 12 quận và 2 Huyện Gia Lâm + Đông Anh tại Hà Nội
- Phụ trách kỹ thuật thi công tại hiện trường tại các tỉnh Miền Bắc, Miền Nam
- Yêu cầu: Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng (thành thạo Bản vẽ shop drawing)
- Chuyên ngành: Xây dựng dân dụng, cấp thoát nước, cầu đường.
- Đã tham gia làm hồ sơ đấu thầu, hồ sơ thanh quyết toán, bóc tách khối lượng, hồ sơ quản lý chất lượng công trình.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Giám đốc.a
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển tệp khách hàng có nhu cầu sử dụng QR, POS của VNPT EPAY;
- Hỗ trợ khách hàng lắp đặt máy POS;
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Làm việc tại HN hoặc HCM tùy theo mong muốn ứng viên
- Thực hiện các công việc tiện cơ khí chính xác trên máy tiện cơ, máy CNC
- Gia công, lắp ráp các chi tiết cơ khí theo bản vẽ kỹ thuật.
- Vận hành, bảo trì, bảo dưỡng máy móc, theo quy định.
- Làm các công việc khác trong xưởng khi được phân công.
+ Triển khai Hồ sơ kĩ thuật, triển khai bản vẽ shop cho các dự án, duyệt shop, mẫu mã vật tư vật liệu các dự án... Làm hồ sơ kế hoạch dự trù vật tư, tiến độ cung cấp vật tư và nhân công cho các dự án…
+ Làm hồ sơ hoàn công, thanh toán các dự án; tham gia cố vấn kĩ thuật tổng thể các dự án.....
+ Yêu cầu trình độ Auto Cad loại khá trở lên (sẽ kiểm tra thực tế). Tham gia Thiết kế - sửa thiết kế, tư vấn thiết kế bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công phần đá tự nhiên cao cấp cho các dự án vừa và lớn.
+ Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các công ty đối tác của tập đoàn VinGroup và có kinh nghiệm làm việc trong các dự án của Vincom / Vinhomes.