Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sourcing, purchasing the material for trading and retail chain at Ho Chi Minh City.
Working time: Monday to Saturday morning, 8h00- 17h00.
- Trực tiếp phục vụ khách tại bàn
- Đảm bảo tác phòng chuẩn mực của nhân viên theo quy định của nhà hàng
- Đảm bảo công tác phục vụ và các món ăn, thức uống được chuẩn bị chu đáo theo đúng quy trình
- Đảm bảo quy trình phục vụ khách phải theo đúng quy trình chuẩn của nhà hàng
- Đảm bảo các chính sách quản lý về an toàn vệ sinh thực phẩm , tiêu chuẩn về an toàn phòng cháy chữa cháy được áp dụng và thực hiện một cách chính xác theo quy định . Đảm bảo việc giữ gìn vệ sinh trước tiệc và sau tiệc sạch sẽ ngăn nắp
- Kiểm tra chất lượng món ăn, bày trí món ăn. nhiệt độ bảo quản món ăn trước khi phục vụ khách phải đúng tiêu chuẩn và quy trình
- Kiểm soát và quản lý chặt chẽ chi phí hàng ăn , uống , .....
- Kiểm tra kho dự trữ hàng hóa , nguyên vật liệu và đề xuất xin hàng theo yêu cầu của nhà hàng và khu vực phục vụ
- Báo cáo tất cả các trường hợp than phiền của khách cho Quản lý
- Phải đảm bảo tất cả nhân viên ý thức được việc thực hiện quy trình an toàn về phòng cháy chữa cháy và cứu hộ
- tạo môi trường làm việc thân thiện , giảm lãng phí , tái sử dụng tối đa các nguyên vật liệu , văn phòng phẩm
- Bảo quản công cụ ,dụng cụ phục vụ tránh thất thoát , bể vỡ hay hư hỏng
- Kiểm tra các khu vực nhà hàng đảm bảo ngăn nắp , sạch sẽ an toàn trước khi ra về
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
---------
Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY-TO-DAY
1. Chịu trách nhiệm về các hoạt động lập kế hoạch truyền thông:
2. Dịch vụ khách hàng:
3. Báo cáo
· Digital Marketing Expertise: Manage and optimize digital marketing campaigns on platforms like Facebook Ads and Google Ads.
· Consult Merchants: Provide strategic advice to merchants on marketing plans and ensure alignment with their business goals.
· Report Analysis: Analyze campaign reports and explain the impact of ad performance to merchants, offering recommendations for improvement.
· Upselling: Assess current service packages and suggest upgrades if the current package does not fully meet the merchant's needs.
- Theo dõi chi tiết hóa đơn đầu ra, đầu vào,
- Kiểm tra, báo cáo tờ khai thuế hàng tháng,
- Theo dõi chi tiết công nợ phải thu của khách hàng,
- Tổng hợp báo cáo các khoản công nợ quá hạn phải thu theo tuần, tháng,
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên khi có yêu cầu.
**Phòng Kế toán
Quản lý nhóm gồm 4-5 thành viên, đào tạo, định hướng cho các thành viên;
Lập, kiểm tra Báo cáo tài chính và các nghiệp vụ liên quan hàng tháng, hàng quý và cuối năm tài chính;
Lập, kiểm tra các nghiệp vụ liên quan đến lương, Bảo hiểm;
Lập, kiểm tra báo cáo thuế và các báo cáo khác theo quy định nhà nước;
Tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế, đóng cửa Công ty/Văn phòng đại diện;
Tổng hợp và báo cáo các vấn đề cho cấp trên và khách hàng;
Làm việc với Kiểm toán, Cục thuế và cơ quan nhà nước khác.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan.
**Phòng Kiểm toán
Quản lý nhóm gồm 4-5 thành viên, đào tạo, định hướng cho các thành viên;
Thực hiện các công việc kiểm toán, soát xét Báo cáo tài chính và các dịch vụ tư vấn khác;
Thực hiện các cuộc kiểm toán tại văn phòng khách hàng;
Xây dựng, thiết kế các chương trình và quy trình kiểm toán một cách thích hợp;
Thu thập và kiểm tra bằng chứng để đảm bảo kết luận kiểm toán trong hồ sơ kiểm toán;
Sẵn sàng đi công tác (nếu có yêu cầu).
1. Sales & Marketing Campaigns Communication
- Develop and lead the content for sales campaigns & marketing campaigns that align with business goals, driving brand awareness and customer engagement.
- Oversee coordination with internal teams and suppliers to ensure smooth execution of multi-channel campaigns (stores, web/app, social, OOH, PR..).
- Lead performance monitoring to optimize campaigns' result, ensuring all key metrics and business objectives are met.
2. Social Media Management
- Direct social media strategy across all company channels, ensuring consistent branding and messaging.
- Manage external suppliers and internal teams to deliver high-quality visuals and content for campaigns.
- Oversee content creation and ensure alignment with the company's brand values and objectives.
3. Branding & Customer Relations
- Develop branding strategies to enhance market presence and customer engagement.
- Lead public relations initiatives to build stronger connections between the brand and customers to drive loyalty and satisfaction.
- Ensure consistency accross all customer touchpoints to align with the brand’s image and enhance the overall customer experience.
4. PR & KOL Coordination
- Lead PR activities to enhance the brand’s visibility and reputation in the market.
- Identify and manage relationship with KOLs, ensuring alignment with the brand's objectives.
- Develop influencer campaigns and monitor performance to maximize brand impact.
- Chăm sóc khách hàng trên sàn
- Hỗ trợ khách hàng qua sàn, tạo và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để nâng cao trải nghiệm mua hàng của khách hàng.
- Xử lý đơn hàng, Bán hàng DMS, nhập trả trên hệ thống DMS
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của quản lý.
• Check figures, postings, and documents for accuracy.
• Organize, secure, and maintain all files, records, cash and cash equivalents in accordance with policies and procedures.
• Record, store, access, and/or analyze computerized financial information.
• Classify, code, and summarize numerical and financial data to compile and keep financial records, using journals, ledgers, and/or computers.
• Prepare, maintain, audit, and distribute statistical, financial, accounting, auditing, or payroll reports and tables.
• Complete period-end closing procedures and reports as specified.
• Prepare, review, reconcile, and issue bills, invoices, and account statements according to company procedures.
• Follow-up and resolve past due accounts and vendor invoices until payment in full is received or resolved.
Nhiêm vụ chính:
- Tạo file in cromaline cho khách hàng phù hợp với công nghệ in ống đồng và chuẩn bị file để chép khắc;
- Layout mẫu theo thông tin cung cấp;
- Tái tạo mẫu nếu là file scan vẽ lại, hoặc tạo mới nếu là mẫu thiết kế;
- Hiệu chỉnh màu sắc;
- Tách màu.
3. Luôn ý thức việc giữ sạch sẽ trong quá trình phục vụ và sau khi khách ra về
4. Các công việc khác được giao bởi Trưởng bộ phận
1. Kiểm soát và hướng dẫn các hoạt động nghiệp vụ của điều dưỡng, kỹ thuật viên
2. Tổ chức và Kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải theo quy định
3. Tiếp nhận, quản lý, phân bổ dụng cụ, vật liệu tiêu hao dùng trong tiêm truyền tối ưu, hiệu quả
4. Tổ chức và Kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải theo quy định (ngày / tuần/ tháng)
5. Kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hàng hoá nguyên liệu y tế tiêu hao của bộ phận
6. Giám sát, phân công y tá, kỹ thuật viên thực hiện công tác theo dõi, chăm sóc khách hàng trong và sau điều trị theo đúng tiêu chuẩn
7. Phối hợp với bác sĩ xử lý sự cố y khoa (nếu có) dứt điểm---> đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Giữ gìn vệ sinh trong khu vực bếp
- Các công việc khác được phân công bởi Bếp Trưởng
1. Điều phối công việc bộ phận lễ tân
2. Đón tiếp khách VIP
3. Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
4. Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
5. Các công việc khác