Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II

Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II

image image
Kinh tế (233) Tâm lý học (1) Quản trị kinh doanh (646) Tài chính – Ngân hàng (233) Bảo hiểm (233) Kế toán (233) Quản trị nhân lực (20) Hệ thống thông tin quản lý (20) Luật kinh tế Công tác xã hội
banner 1
Giám sát hành chính văn phòng - GA Supervisor (Tiếng Hàn)

Giám sát hành chính văn phòng - GA Supervisor (Tiếng Hàn)

Công Ty TNHH K O T I T I Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 30 triệu
Ứng tuyển

  • Tổng hợp, vận hành và quản lý toà nhà.
  • Thay mặt công ty làm việc với Ban Quản lý Khu chế xuất (khi có phát sinh).
  • Thực hiện hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý Công ty và các thủ tục đăng ký thay đổi giấy phép các loại, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh…
  • Chịu trách nhiệm theo dõi quy trình thanh toán: liên hệ nhà cung cấp, báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, biên bản thanh lý, hoá đơn, chứng từ thanh toán,…
  • Quản lý văn phòng phẩm: theo dõi kho, tổng hợp đặt hàng, theo dõi thanh toán,..
  • Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị cho công ty (khi có yêu cầu), chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi và sửa chữa khi thiết bị hư hỏng.
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính liên quan: quản lý đội xe, đội bảo vệ, lao công, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo của công ty,…
  • Tiếp nhận văn bản và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Nhân viên Kinh doanh B2B

Nhân viên Kinh doanh B2B

Công ty Cổ phần IFF Holdings
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

Công ty TNHH Phòng khám Sức khỏe Bewell Sài Gòn - Thành viên của IFF Holdings, hoạt động trong lĩnh vực y tế, Chúng tôi đang mong muốn tìm kiếm 01 ứng viên phù hợp cho vị trí Nhân viên Kinh doanh B2B làm việc tại địa chỉ Tòa nhà The Vista 628C Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu như sau:

1. TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MỚI

  • Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng là doanh nghiệp, tổ chức, trường học, công ty bảo hiểm, hiệp hội…
  • Lên kế hoạch gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu dịch vụ của phòng khám phù hợp với nhu cầu khách hàng.

2. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Duy trì liên lạc thường xuyên, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý phản hồi của khách hàng.
  • Đề xuất các gói dịch vụ, chương trình ưu đãi để khuyến khích khách hàng tái ký hợp đồng.

3. QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG VÀ DOANH SỐ

  • Soạn thảo, đàm phán và theo dõi quá trình ký kết hợp đồng.
  • Đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản, tiến độ và chất lượng dịch vụ đã cam kết.

4. PHỐI HỢP NỘI BỘ

  • Làm việc với bộ phận chuyên môn, lễ tân, kế toán… để đảm bảo quy trình phục vụ khách hàng doanh nghiệp trơn tru.
  • Cập nhật thông tin dịch vụ mới, quy trình khám sức khỏe để tư vấn chính xác.

5. BÁO CÁO

  • Lập báo cáo doanh số, tình hình khách hàng và thị trường định kỳ.
  • Đề xuất chiến lược, chương trình khuyến mãi hoặc cải tiến dịch vụ nhằm tăng trưởng doanh thu B2B.
Nhân Viên Bán Hàng Bách hóa Lưu niệm Làm Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất

Nhân Viên Bán Hàng Bách hóa Lưu niệm Làm Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 7 - 12 triệu
Ứng tuyển

- Bán Hàng bách hóa

  • Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại các quầy kệ
  • Tư vấn giải đáp tới khách hàng về sản phẩm, giá cả, các chương trình khuyến mại...
  • Kiểm tra thường xuyên các date hàng hóa
  • Chịu trách nhiệm thanh toán hàng hóa cho khách hàng đảm bảo kịp thời, chính xác theo đúng quy trình của Công ty.
  • Thực hiện giữ vệ sinh tại khu vực làm việc.Thu nhận, bảo quản và bàn giao đầy đủ toàn bộ số tiền đã thanh toán trong ca làm việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Nhân Viên Kinh Doanh Nội Địa (Am hiểu về sơn)

Nhân Viên Kinh Doanh Nội Địa (Am hiểu về sơn)

CÔNG TY TNHH HS
  • Ngày hết hạn: 21/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Thực hiện, triển khai kế hoạch công việc tuần/tháng/quý/năm theo mục tiêu chung của công ty.

- Liên hệ khách hàng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, báo giá và gửi mẫu sản phẩm theo yêu cầu.

- Quản lý, chịu trách nhiệm thực hiện và kiểm soát nội dung liên quan đến Hợp đồng bán hàng: loại sản phẩm, số lượng, giá, thời hạn thanh toán, ....

- Tiếp nhận đơn hàng, cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan và theo dõi đơn hàng để đảm bảo giao hàng đúng hạn và thành công.

- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng trước, trong và sau bán hàng.

- Chịu trách nhiệm theo dõi và đôn đốc thanh toán các khách hàng phụ trách.

- Lên kế hoạch, tìm kiếm, khai thác, nghiên cứu và mở rộng kênh phân phối sản phẩm tại các thị trường mới nhằm tăng doanh số và lợi nhuận.

- Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.

- Báo cáo hiệu quả kinh doanh với trưởng bộ phận.

- Thực hiện công việc theo sự sắp xếp của cấp trên, hỗ trợ công việc khác khi được yêu cầu.

Trưởng Nhóm Kế Toán Tổng Hợp

Trưởng Nhóm Kế Toán Tổng Hợp

Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services
  • Ngày hết hạn: 21/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhiệm vụ 1: Tổ chức thực hiện các đầu việc liên quan đến tài chính kế toán và kiểm soát công tác hạch toán tuân thủ các chính sách, quy trình tài chính kế toán (TCKT) do công ty ban hành và các quy trình kiểm soát đặc thù phù hợp với quy định của Pháp luật, Kiểm soát việc chuyển dữ liệu kế toán từ các phần mềm đặc thù/POS lên hệ thống FAST - Đảm bảo dữ liệu kế toán được chuyển lên hệ thống FAST đầy đủ, chính xác.
- Theo dõi, kiểm soát các bút toán ghi nhận chi phí
- Theo dõi kiểm soát phần hành tài sản
- Theo dõi kiểm soát phần hành kho giá thành

Nhiệm vụ 2: Báo cáo và nộp thuế GTGT tháng, quý.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu hóa đơn mua vào và bảng kê hóa đơn.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu hóa đơn bán ra với bảng kê hóa đơn.
- Kiểm tra đối soát số liệu 133, 333 giữa fast và hệ thống hóa đơn điện tử
- Thực hiện lên tờ khai thuế GTGT tháng cho công ty Toàn cầu và tờ khai quý cho các công ty còn lại
- Trình ký tờ khai lên trang thuế để kế toán trưởng xem xét phê duyệt
- Kiểm tra dữ liệu tờ khai đã nộp thành công, xuất file lưu trữ theo từng công ty
- Kiểm tra các khoản thuế phải nộp và tiến hành nộp thuế nếu có

Nhiệm vụ 3: Báo cáo doanh thu, dòng tiền theo tuần, theo tháng, rà soát sổ chi tiết, tổng hợp, lên BCTC cuối kỳ.
- Báo cáo doanh thu, CF:
+ Hàng tuần tổng hợp đối chiếu sao kê các ngân hàng, phân loại dữ liệu thu chi
+ Tập hợp dữ liệu doanh thu, số khách
+ Lập báo cáo dòng tiền tuần
- Rà soát lại bút toán hạch toán của các phần hành:
+ Kiểm tra số liệu chi tiết giữa sổ chi tiết và cân đối phát sinh nếu chưa khớp phải xử lý cùng team hạch toán phần hành đó
+ Kiểm tra số liệu báo cáo tài chính
+ Tổng hợp số liệu chi phí tháng theo chi tiết các chỉ tiêu báo cáo quản trị

Export Product Development Ass. Manager

Export Product Development Ass. Manager

Công Ty TNHH CJ Foods Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 21/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Job Summary

CJ Foods Vietnam is seeking a highly motivated and results-driven Export Product Assistant Manager to:

  • Perform the role of global product development based on market research & monitoring competitor.

  • Set up the processing OEM/ ODM through working collaboratively with R&D, Marketing, Sales to support and promote the Export Sales.

  • Mani communication channel with oversea MKT, internal V/C to manage timeline and find out best solution.

  • Increase sales – increase company profits by selling products or services.

Key Responsibilities

  • Managing all export product.
  • New product development with R&D, MKT based on global market research.
  • Food compliance check for target country with FSC.
  • Communicate with HQ C2C team for developing new product and market opportunities.
  • Export process setting for OEM/ODM sourcing product from VN supplier.
Trưởng phòng Kinh doanh BĐS - chủ đầu tư - có quân

Trưởng phòng Kinh doanh BĐS - chủ đầu tư - có quân

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THỦ THỪA
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 12 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng.
  • Tổ chức đội nhóm, đảm bảo chất lượng công việc của đội ngũ Nhân viên Kinh doanh.
  • Xây dựng kế hoạch làm việc, đề xuất KPI, đào tạo nhân sự trong nhóm, định hướng cách làm, tháo gỡ khó khăn, tạo động lực cho các thành viên trong nhóm.
  • Tư vấn khách hàng để đặt mua, thanh toán cọc, ký hợp đồng cũng như các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch mua sản phẩm bất động sản của CTP GRoup.
  • Xây dựng data, xây dựng bảng thông tin, định hướng cách trả lời, tư vấn cho Nhân Viên Kinh Doanh .
  • Phối hợp xây dựng các chính sách bán hàng, chiến dịch marketing, triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, đảm bảo doanh số theo KPIs được giao.
  • Tham gia trực tiếp bán hàng.
  • Lợi thế khi làm việc tại Công ty, những dự án triển khai đều do Công ty phân phối, đã có sổ, pháp lý rõ ràng, minh bạch
  • Hiện Công ty đang triển khai dự án: Thủ Thừa - Long An
  • Mức lương cứng 10.000.000 - 14.000.000/ tháng + % Hoa hồng cao + Thưởng nóng/ Thưởng KPI
  • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 4 nhân viên đi cùng (nhân viên lương 7 triệu/tháng)
EHS Supervisor  (Supply Chain)

EHS Supervisor (Supply Chain)

Saint-Gobain Vietnam
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 25 - 35 triệu
Ứng tuyển

1. Manage and support in EHS system, standard and legal implementation for warehouse:

+ Lead EHS, site risk, sustainability (CO2, water, waste,..), BCP, crisis via Saint-Gobain tools/ programs/ standards/best practices to improve number of hours without accident, minimum impact on environment, achieved sustainable roadmap.

+ Support manager to define an effective EHS responsibility matrix with full skill required and high ownership.

+ Lead in EHS legal compliance and support other departments if required.

+ Support project team to build permitting process for major projects and consult EHS legal compliance.

+ Support management team to build effective/practical/ownership EHS system based on legal requirement, Saint-Gobain policy/standard/tool/best-practice.

+ Lead Safhear tool to analysis toxic risk.

+ Build plant best practice and EHS standard to apply cross department such as: pedestrian, safety signs.

+ Support manager to build EHS leadership at all levels.

+ Build and maintenance EHS system with PDCA and ownership in all level.

+ Lead MDH system to ensure EHS e-tool were optimized and daily using in each level.

+ Build effective risk assessment program to cover Safety, Health, and Environment

2. Deploy EHS Objective in warehouse:

+ Understand Group and country objectives and deploy to relevant functions.

+ Develop Performance control system to monitor EHS KPI/OPI in each level and empower to each employee to owner their KPI.

+ Support manager to build LRP to achieve Sustainability Objectives in 2030

3. Conduct People Development by training/ coaching :

+ Coordinate with head department, site HR to assess EHS knowledge, skill, behavior to define Gaps and build training plan to bring participants at required level by yearly.

+ Coordinator to ensure annual training plan is practical, priority and effective.

+ Self-assessment knowledge, skill, behavior to identify personal Gaps. A proactive training plan to get full required level.

+ Build EHS standard champions in each site with full skill required

4. Audit and report :

+ Build internal audit plan to check existing system and legal/standard compliance such as: Standard audit, legal compliance, daily/weekly inspection.

+ Coordinate with EHS country to have external audit from country, central such as: Cross standard audit, ISA, Site Risk…

+ Lead EHS audit tool such as: eTag, SMAT, Task audit….

+ Lead reporting system of Saint-Gobain (Gaia, Power BI, Site Risk…) with high quality data and on time.

+ Lead in root cause analysis for accident and SIP in Plant.

+ Lead EHS day, EHS campaign, seminar, Diamond award, Dare to Care, Power To Stop

Kế Toán Nội Bộ Nhà Hàng

Kế Toán Nội Bộ Nhà Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG IBIERO
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Kiểm tra, đối chiếu doanh thu bán hàng, đối chiếu tiền thu từ bill với các tài khoản.

- Hạch toán doanh thu và tiền thu tài khoản vào phần mềm kế toán.

- Kiểm tra các hóa đơn đã xuất, phối hợp với BQL để gửi hoặc sửa hóa đơn.

- Kiểm tra và lên kế hoạch thu hồi công nợ phải thu.

- Thanh toán các chi phí đã được phê duyệt bằng quỹ kế toán.

- Kiểm tra, đối chiếu Nhập – Xuất – Tồn trên phần mềm và trên sổ theo dõi của Bar, Bếp.

- Kiểm kê TSCĐ, CCDC, tồn kho Bàn, Bar, Bếp đột xuất khi có yêu cầu.

- Tập hợp và gửi hồ sơ cho Kế Toán Trưởng ở Hà Nội.

- Cuối tuần gửi kế hoạch thanh toán cho tuần sau (căn cứ hồ sơ gửi Hà Nội)

- Kiểm tra giá và đề xuất giá đối với các mặt hàng có giá chưa phù hợp.

- Tổng hợp, kiểm tra số liệu hoa hồng các nguồn.

- Đối chiếu, chốt công nợ với nhà cung cấp hàng tháng.

- Thực hiện phân bổ chi phí và khấu hao theo quy định trên phần mềm kế toán.

Hỗ trợ và phối hợp với BQL khi có các phát sinh xảy ra.
- Chấm công tính lương cho nhân sự
- Theo dõi biến động nhân sự
- Hỗ trợ tuyển dụng cơ sở, gửi offer

Fashion Designer - Chuyên Viên Thiết Kế Váy Cưới

Fashion Designer - Chuyên Viên Thiết Kế Váy Cưới

Công Ty TNHH Weddingbook Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

"WEDDINGBOOK mở tuyển vị trí Chuyên Viên Thiết Kế Váy Cưới – người đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình tạo nên những chiếc váy cưới tinh xảo, đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp và làm hài lòng khách hàng toàn cầu. Với vai trò này, bạn sẽ không chỉ sáng tạo thiết kế mà còn chịu trách nhiệm điều phối toàn bộ quá trình phát triển mẫu – từ việc tiếp nhận yêu cầu B2B, chọn nguyên phụ liệu, phối hợp sản xuất đến quản lý chất lượng và tiến độ – nhằm hướng tới mục tiêu sản xuất thương mại và mở rộng thị trường quốc tế."

CÔNG VIỆC CHÍNH

- Làm việc với khách hàng B2B: Trực tiếp trao đổi và phân tích yêu cầu từ khách hàng, xác định yêu cầu kỹ thuật và tính khả thi sản xuất.
- Lên kế hoạch phát triển mẫu: Lên bản vẽ sketch, lập work order list, chọn nguyên phụ liệu phù hợp (vải, ren, phụ kiện), lập work order list và tài liệu kỹ thuật; đánh giá nhà cung cấp và đề xuất phương án tối ưu để sản xuất mẫu và sản xuất đơn hàng bulk.
- Quản lý chất lượng và tiến độ sản xuất: Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận như Rập - May Mẫu - Đính Kết - QC để đảm bảo mẫu đúng ý tưởng, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và được hoàn thành đúng thời hạn.
- Giao tiếp và phối hợp: Là đầu mối liên hệ giữa kkhách hàng, nhà cung cấp và đội ngũ sản xuất; cập nhật tiến độ và xử lý vấn đề phát sinh trong suốt quá trình phát triển sản phẩm.


CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI VÀ CƠ HỘI PHÁT TRIỂN

- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Phụ cấp cơm trưa: 35.000 VND/bữa ăn.
- Đồng phục, trang thiết bị làm việc, không gian làm việc chuyên nghiệp.
- 12 ngày nghỉ phép/năm, tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật lao động, tiền Công đoàn vào các dịp lễ, hiếu hỷ...
- Cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến có cấp bậc: Senior - Leader - Manager.
- Cơ hội được đào tạo và thực hành thiết kế váy cưới trên phần mềm CLO 3D, tham gia quá trình số hoá sản phẩm (digitalize product) nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại.
- Tham gia các dự án phát triển sản phẩm váy cưới cho thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và các show thời trang quốc tế.
- Môi trường trẻ, năng động. Cơ hội nâng cao chuyên môn, tư duy sản phẩm quốc tế và tiếp cận quy trình sản xuất chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: 9h - 18h (thứ Hai - thứ Sáu). Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10
- Từ ngày 1/9 văn phòng làm việc sẽ chuyển về địa chỉ mới: 114 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức

Kỹ Sư Gia Công

Kỹ Sư Gia Công

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION
  • Ngày hết hạn: 19/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Thiết lập quy trình gia công trên CNC, MC
  • Viết chương trình và thiết lập để chạy dòng hàng mới
Kế Toán Xưởng

Kế Toán Xưởng

Công ty TNHH Mỹ Nghệ Cát Đằng
  • Ngày hết hạn: 19/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 9 - 12 triệu
Ứng tuyển

- Lập phiếu yêu cầu mua hàng, vật tư, sửa chữa máy móc theo đề xuất của xưởng.

- Thu chi tồn quỹ tại xưởng theo quy định

- Báo cáo nhân sự hàng ngày, chấm công, chốt công

- Kiểm kê hàng tháng (Máy móc thiết bị, cccd, dao, mũi, lưỡi)

- Báo cáo kết quả sản xuất hàng ngày cho xưởng

-Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

Nhân viên kinh doanh dự án

Nhân viên kinh doanh dự án

Công Ty CP TM DV Đất Mới (ALC Corp)
  • Ngày hết hạn: 19/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

  • Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới

Establish new business relationships

  • Duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện tại

Maintain existing business relationships

  • Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định của công ty, của khối như về đồng phục, hình ảnh của nhân viên. Đồng thời luôn duy trì tác phong chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng như chuẩn bị đầy đủ cataloge, hồ sơ năng lực công ty, báo giá…

Strictly follow the rules and regulations of the company such as about uniforms, employees image. Also, we always maintain professional behavior once working with customers such as fully preparing catalogs, company capacity records, quotes

  • Tự phát triển cá nhân

Personal development

  • Báo cáo cho Ban Giám đốc theo định kỳ hàng tuần, tháng về công việc theo dõi dự án.

Report to the Board of Directors weekly, monthly based on the existing projects.

  • Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.

Perform other tasks as superiors assigned.

Chuyên viên chính/ Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng ưu tiên - RB - MSB - 3E191

Chuyên viên chính/ Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng ưu tiên - RB - MSB - 3E191

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
  • Ngày hết hạn: 18/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm dành cho phân khúc Khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP), trọng tâm là các sản phẩm: Huy động tiền gửi, thẻ tín dụng, bảo hiểm, trái phiếu/đầu tư, chuyển tiền quốc tế... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm các mục tiêu:
- Duy trì khách hàng hiện tại, tăng trưởng số lượng khách hàng mới, đạt chỉ tiêu được giao về doanh thu, lợi nhuận theo từng thời kỳ;
- Đảm bảo việc sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng một cách thường xuyên, liên tục đồng thời quảng bá hình ảnh MSB ngày càng phổ biến và gần gũi tới các Khách hàng ưu tiên hiện hữu và khách hàng ưu tiên tiềm năng của ngân hàng;
- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao theo quy định của ngân hàng đồng thời phát triển danh mục Khách hàng First class banking qua từng thời kỳ;
- Phát triển, xây dựng mối quan hệ nội bộ và bên ngoài để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
2. Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
3. Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, sản phẩm phức tạp của Ngân dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên và Khách hàng tiềm năng của Ngân hàng.

THỰC TẬP SINH EDITOR

THỰC TẬP SINH EDITOR

Công Ty CP Giao Dịch Hàng Hóa Đông Nam Á
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 2 - 5 triệu
Ứng tuyển

[SACT TUYỂN THỰC TẬP SINH] – THỰC TẬP SINH EDITOR
Làm việc tại TP.HCM | Part-time/Full-time

Bộ phận: Phòng Marketing

Công việc:

- Hỗ trợ biên tập, chỉnh sửa video (cut, ghép, chèn hiệu ứng, âm thanh, phụ đề...) theo yêu cầu của team sản xuất.

- Tham gia lên ý tưởng và xây dựng kịch bản sơ bộ cho các nội dung video (Tiktok, YouTube, Reels, v.v.).

- Hỗ trợ quản lý kho tư liệu video, hình ảnh, âm thanh.

- Đảm bảo chất lượng nội dung theo đúng định hướng thương hiệu và timeline dự án.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Content, Thiết kế...) để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Hotel Contracting and OTA Sales Manager

Hotel Contracting and OTA Sales Manager

Công ty Cổ phần Công nghệ du lịch Gotadi
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Search and establish relationships with hotels, resorts, serviced apartments in strategic destinations (domestic and international).

2. Negotiate room rates, cancellation/change policies, allotments, commissions and commercial terms (commission, dynamic/static rate, stop sell policy...).

3. Sign and renew contracts periodically according to company regulations.

4. Coordinate cross-functionally with content, technical, and product teams to ensure accurate and timely integration of hotel data (images, descriptions, policies, rates) into booking systems.

5. Manage inventory and pricing strategy across platforms, optimizing room availability, rate parity, and competitive positioning against other OTAs.

6. Check and compare data with other OTAs to ensure competitive prices and policies.

7. Collaborate with Sales, Customer Service and Operations teams to support hotel product, handle escalated client issues, and maintain partner satisfaction.

8. Monitor the room sales performance of each partner, analyze booking data, cancellation rate, profit margin.

9. Propose incentive programs, combos or stimulus policies suitable for the season, itinerary or flight route.

10. Report to senior leadership with actionable insights and recommendations for improving product profitability, partner engagement, and overall OTA hotel sales growth.

Nhân viên thiết kế cơ khí

Nhân viên thiết kế cơ khí

Công Ty TNHH Sản Xuất Thiết Bị Công Nghiệp Thiên Nam
  • Ngày hết hạn: 15/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 11 - 15 triệu
Ứng tuyển

1. Phân tích hồ sơ kỹ thuật và bản vẽ:

  • Đọc hiểu các bản vẽ kỹ thuật, sơ đồ, tiêu chuẩn kỹ thuật của các sản phẩm như dock leveler, cửa công nghiệp, bàn nâng.
  • Xác định các phần, bộ phận, vật tư cần thiết dựa trên hồ sơ kỹ thuật.

2. Bốc tách khối lượng:

  • Tính toán và phân chia khối lượng vật tư, nguyên vật liệu, công đoạn cho từng bộ phận, công đoạn trong quá trình sản xuất.
  • Xác định rõ khối lượng vật tư, vật liệu, lao động cần thiết cho từng dự án hoặc sản phẩm.

3. Lập dự toán và báo cáo:

  • Dựa trên khối lượng đã bốc tách, lập dự toán chi phí, vật tư, nhân công phù hợp với kế hoạch của dự án.
  • Báo cáo khối lượng, dự toán cho cấp trên, bộ phận mua hàng, kế hoạch sản xuất.

4. Kiểm tra, đối chiếu:

  • Thực hiện kiểm tra, đối chiếu khối lượng thực tế so với hồ sơ, dự toán để đảm bảo chính xác, tránh thất thoát hoặc thiếu hụt vật tư.

5. Phối hợp công tác:

  • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kỹ thuật, mua hàng, sản xuất để cập nhật và điều chỉnh khối lượng phù hợp với tiến độ và thực tế.
IQC Technician ( Củ Chi)

IQC Technician ( Củ Chi)

Techtronic Industries Vietnam Manufacturing Company Limited
  • Ngày hết hạn: 15/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • The IQC Technician is responsible to check incoming material following to procedure, drawing and/or visual inspection criteria

TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN

  • Perform inspection of incoming material following to procedure, drawing and visual inspection criteria.
  • Perform transaction of material in the ERP system.
  • Quarantine and labelling non-conformance material for further disposition.
  • Report to superior if any abnormalities found.
  • Record all of findings during the audit, inspection, and report to the superior.
  • Quarantine and labelling the non-conformance products for further disposition.
  • Perform troubleshooting for product quality issue
  • 1
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 13

Việc làm tuyển gấp

Lead Frontend Reactjs Developer
Lead Frontend Reactjs Developer
icon
Senior Software Developer (Java, with Sign-on Bonus)
Senior Software Developer (Java,...
icon
Middle/ Senior Backend Golang Engineer
Middle/ Senior Backend Golang Engineer
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264916)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21778)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4579)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6047)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20482)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31375)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31076)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154992)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập