Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Luôn chào đón và chăm sóc khách hàng tận tình trong khu vực làm việc được giao.
• Thực hiện các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách hàng một cách chính xác và đầy đủ.
• Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách chơi máy, bao gồm trả thưởng, mua điểm và hỗ trợ hướng dẫn chơi.
• Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
• Hợp tác với các thành viên trong nhóm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
• Cung cấp thông tin về các lợi ích của người chơi và các chương trình tiếp thị của CLB để thu hút khách hàng mới và giữ khách hàng cũ.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và nội quy của CLB.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của giám sát viên.
• Xuất hóa đơn, lập phiếu thu/chi, hạch toán kế toán.
• Kê khai thuế, làm sổ sách & báo cáo tài chính (quý/năm).
• Giải trình, quyết toán thuế với cơ quan thuế.
• Làm hồ sơ vay vốn, bảo lãnh, mở hạn mức tín dụng ngân hàng.
• Các công việc khác theo phân công của KTT/Ban lãnh đạo
1. Thực hiện chuẩn hóa, triển khai, vận hành và sửa đổi hệ thống tài liệu:
- Rà soát, chuẩn hóa, ban hành tài liệu hệ thống: Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Mô tả công việc, Quy chế, Quy trình, Quyết định,... theo định hướng phát triển của Công ty/ Chi nhánh;
- Nghiên cứu, phối hợp với các bên liên quan xây dựng các tài liệu phù hợp với yêu cầu của Công ty, đối tác, khách hàng,...
- Tham gia các dự án xây dựng hệ thống quản lý, số hóa văn bản quản trị,...cùng với Ban CNTT và các PB/BP liên quan trong Công ty;
- Thực hiện các hoạt động đào tạo Quy trình/ Quy định lõi do Pòng KSNB - TT - PC chủ trì xây dung và kiểm soát hoạt động đào tạo các Quy trình/ Quy định lõi đã được ban hành của các PB chuyên môn khác.
2. Kiểm soát nội bộ - Kiểm tra tuân thủ:
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ, đánh giá định kỳ việc chấp hành quy định nội bộ Công ty;
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc đánh giá bên ngoài (khách hàng, đối tác,...) - nếu có.
- Thực hiện các thủ tục xử lý vi phạm, theo dõi hành động khắc phục sau mỗi cuộc đánh giá.
3. Kiểm soát rủi ro:
- Tham gia hoạt động kiểm soát rủi ro.
- Thực hiện các công việc báo cáo theo quy định.