Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vệ sinh và giữ gìn các khu vực được phân công sạch sẽ, gọn gàng; đảm bảo không còn rác, bụi .
- Làm vệ sinh sàn, trần, điện thoại tại các khu vực công cộng.
- Làm sạch các thùng rác đặt tại các khu vực công cộng và nhà rác hàng ngày.
- Kiểm tra khu vực mặt tiền khách sạn mỗi giờ và làm vệ sinh nếu cần thiết.
- Lau chùi kính, thang máy, đánh bóng các vật dụng bằng đồng, đánh bóng sàn, giặt thảm.
- Kiểm tra thường xuyên, làm sạch rác, thay giấy vệ sinh và xà bông tại các nhà vệ sinh công cộng cũng như nhà vệ sinh nhân viên.
- Làm vệ sinh phòng họp đảm bảo luôn sạch sẽ và gọn gàng trước khi sử dụng.
- Báo cáo những hiện tượng bất thường và những sự cố hư hỏng...
- Thực hiện các công việc đóng/mở ca được giao phó và bày trí bàn ghế theo tiêu chuẩn và quy trình.
- Kiểm tra việc sắp xếp bàn, vệ sinh và chuẩn bị khu vực phục vụ phụ theo khu vực làm việc được phân công trước khi bắt đầu hoạt động.
- Nhận và phục vụ món ăn, thức uống cho khách. Đảm bảo món ăn và thức uống được phục vụ nhanh chóng kịp thời cho khách khi chúng đã sẵn sàng, đưa đến bàn cho khách hàng ở nhiệt độ chính xác
- Chuẩn bị và đảm bảo hoá đơn đã được tính đúng trước khi đem ra cho khách thanh toán.
- Kiểm kê số lượng đặt hàng theo yêu cầu; đảm bảo rằng hàng tồn kho được kiểm kê theo đúng yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý
- Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn
- Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
- Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn
- Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch
- Giám sát rủi ro khách hàng quản lý
- Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt
- Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
- Thực hiện công việc khác được phân công bởi Trưởng BP.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Hạch toán chi phí lên phần mềm kế toán;
- Lập kế hoạch và theo đõi thanh toán cho nhà cung cấp;
- Lập, kiểm soát, lưu trữ các hợp đồng với nhà cung cấp, khách hàng;
- Thu học phí học viên;
- Xuất và theo dõi hóa đơn;
- Làm báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo thuế;
- Các công việc khác trưởng phòng giao.
- Lau dọn toàn bộ khu vực Spa
- Lau chùi, bảo quản các dụng cụ sử dụng hàng ngày tại Spa
- Chăm sóc bệnh nhân trong quá trình bệnh nhân thăm khám tại bệnh viện.
- Hướng dẫn bệnh nhân sử dụng dịch vụ hiện đang có của bệnh viện
- Đưa đón bệnh nhân tới các khoa, phòng trong bệnh viện
- Giải quyết một số khiếu nại hoặc các thông tin chưa rõ của bệnh nhân và báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các phòng/khoa của Bệnh viện theo quy định