Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xây dựng và triển khai tiêu chuẩn vận hành:
2. Quản lý và giám sát hoạt động vận hành:
3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng:
4. Phát triển và đào tạo nhân sự vận hành:
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được chỉ định như chuẩn bị nguyên liệu, sắp xếp và dọn dẹp khu vực nấu nướng. Vị trí này giúp học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên môn, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ và thái độ chuyên nghiệp.
Thực hiện theo sự chỉ dẫn của cấp trên trong việc đảm bảo món ăn không chỉ đạt chất lượng cao về khẩu vị mà còn về mặt thẩm mỹ, đồng thời luôn được chế biến trong môi trường sạch sẽ và an toàn.
Chế biến và trình bày bánh dưới sự giám sát và chỉ dẫn của Cấp trên.
Đảm bảo bánh được làm và trình bày theo đúng công thức và tiêu chuẩn đã đặt ra.
Biết làm bánh vẽ.
Tuân theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tại tất cả các khu vực bộ phận bếp.
Giảm thiểu lãng phí nguyên liệu.
Nâng cao tính chuyên nghiệp và tinh thần đồng đội khi làm việc.
Báo cáo tất cả các vấn đề liên quan đến sức khỏe và an toàn lao động của nhân viên cho Bếp trưởng bếp bánh và Bếp trưởng
Chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả các loại thiết bị máy móc và các loại dụng cụ bếp khác phải luôn sạch sẽ và hoạt động tốt.
Là người đứng đầu trong việc giám sát vận hành ca trong nhà hàng hoàn hảo theo tiêu chí ACHIEVE
(1) Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
(2) Đảm bảo chất lượng
• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.
• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
• Đảm bảo ATANKV trong ca
(4) Điều hành hoạt động
• Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
• Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca
• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
A. Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên trải nghiệm khách hàng tư vấn, giải quyết khiếu nại từ kênh Online & Offline.
- Trao đổi và thống nhất với khối sales để chốt phương án ghi nhận cho các trường hợp khách hàng khiếu nại phát sinh trong tháng.
- Triển khai khảo sát & tối ưu công cụ, kịch bản khảo sát khách hàng trên toàn bộ hệ thống.
- Đề xuất các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng định kỳ hàng quý, hàng năm theo định hướng của Trưởng phòng TNKH.
- Nghiên cứu hệ thống đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động của Nhóm trải nghiệm khách hàng do Trưởng nhóm phụ trách.
B. Xây dựng chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Đề xuất các giải pháp/ thiết kế các cải tiến nâng cao trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm.
- Trực tiếp tham gia đào tạo/ tái đào tạo các khóa học nâng cao trải nghiệm khách hàng cho hệ thống.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, hành trình khách hàng, Guideline đánh giá giám sát cho từng chi nhánh.
- Thúc đẩy & theo sát các chi nhánh trong việc cải tiến và nâng cấp trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả & đề xuất các cách thức, phương thức, công cụ hỗ trợ công tác thực hiện trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai thông qua các chỉ số Trải nghiệm khách hàng (lợi ích tài chính, phi tài chính, sự hài lòng của khách hàng).
- Theo dõi, kịp thời phản ánh về dịch vụ để lường trước những rủi ro, thiếu sót nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng, kiểm thử, trải nghiệm dịch vụ mới trước khi dịch vụ được triển khai tới khách hàng
C. Quản lý nhân sự
- Chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát & đánh giá năng lực thực hiện công việc hàng tháng, năm của các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển ngắn hạn & dài hạn cho Nhóm Trải nghiệm khách hàng.
- Duyệt công, phép, sắp xếp lịch làm việc cho Team
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các thành viên trong nhóm (nếu có).
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng văn hóa làm việc trong nội bộ Nhóm dựa trên định hướng chung của văn hóa công ty nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp.
D. Báo cáo & các công việc khác
Administration
• Record and transcribes minutes of meetings.
• Type correspondence, memorandums, circulars, reports etc.
• Opens/dispatches mail relative to the department.
• Input in the computer specific data when requested.
• Arrange appointments / meetings for FOM and remind of appointments and meetings.
• Keep Department files in good order.
• Maintain professional business confidential.
• Performs other related duties as directed by the FOM.
• Perform and follow up on special projects under supervision of FOM.
• Follow up on daily activities of Front Office upon request of FOM.
• Establishes effective employee relations, maintains the highest level of professionalism, ethic and attitude towards all hotel guests, clients, heads of section and employees.
Training and Human Resources Management
• Manage the monthly attendant record of FOM
• Combine monthly Smart duty roster for Front Office department
• Monthly send out Training Calendar of the following month
• Update SOPs for department in need and ensure the following of department
Accor Live Limitless Champion
• Review daily member check-out reports and take corrective actions if necessary
• Handle all guest’s enquiries relating to loyalty program
• Conduct ALL trainings for internal department, send updates of the program to concerned department
• Review monthly ALL invoice and spot check to identify any fraudulent
Task list
• Daily check rebate files, credit request files, no show files
• Weekly supervise AllSafe cleaning schedules for Front Office and coordinate the works
• Weekly combine Smart duty roster for all sections and send to Talent and Culture’s officer
• Monthly combine and check Upsell incentive report, Accor Plus hotel sales incentive report, and no-show report
• Monthly combine JV meeting’s presentation slides
• Monthly combine and update Front Office Manning and Vacation Chart.
Miscellaneous
• All ambassadors are required to comply with every reasonable request from their hierarchical supervisor(s) within an amount of time that it takes to comply under normal circumstances.
• All ambassadors may be assigned to other duties in the hotel as and when required by business levels.