Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
- Lập và quản lý tiến độ thi công các dự án xây dựng.
- Phối hợp với các phòng ban, chỉ đạo lập kế hoạch nhân sự, vật tư, thiết bị.
- Theo dõi, cập nhật, điều chỉnh kế hoạch theo thực tế triển khai.
- Báo cáo tiến độ, rủi ro và giải pháp cho Ban Giám đốc.
- Kiểm soát chi phí, đảm bảo dự án đúng tiến độ và ngân sách.
- Tổ chức, quản lý, kiểm soát các công tác đấu thầu, chuẩn bị hồ sơ, lựa chọn nhà thầu, công tác soạn thảo, trình ký hợp đồng, công tác thanh quyết toán hợp đồng các gói thầu xây lắp.
- Tổ chức, quản lý và theo dõi công nợ phải trả, khoản phải thu
- Kiếm soát các chứng từ nội bộ phát sinh, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, hạch toán thu, chi, quản lý dự án công trình xây dựng...
- Nhận và hạch toán hóa đơn vào phần mềm
- Lập và cung cấp báo cáo theo yêu cầu, lưu trữ chứng từ kế toán nội bộ
Outlet Operation:
• Coordinate and assist in opening/closing duties and ensure that all settings are completed according to standards and procedures prior to the start of operation
• Assist management to supervise junior team members and casual labour under his/her leadership/section and to ensure that all tasks assigned/required in the outlet are carried out on time and according to instruction and departmental standards
• Take and record restaurant reservations/cancellations in accordance to departmental standards. Reconfirm reservations through phone calls or email on a daily basis
• Take food and beverage orders according to guest’s requirements and preferences
• Deliver food & beverage services in accordance to departmental standards and procedures
• Ensure that all food & beverage are served according to service standard
• Up-sell and promote food and beverage offers at every available opportunity in order to maximize sales revenue. Cross sell other dining venue when outlet is full
• Try to remember individual patron’s names and their preferences to extend a personalized service
• Apply necessary precautions with regards to the hotel food safety and hygiene standards (HACCP)
• Collect food and beverage supply requisition, ensure that the stock collected is as per requisition. Monitor inventory and ensuring that all food supplies and other restaurant essentials are adequately stocked.
• Handle guests’ complaints and comments tactfully and efficiently. Report any complaints, incidents or other irregularities to management
• Supervise and assist in assigned work station’s activities and oversee the operation of outlet in the absence of management
• Assist other Food & Beverage outlets with their operations during peak times or when required
• Monitoring the restaurant’s cash flow and settling outstanding bills.
• Provide training to service crew and lead the service crew to ensure they perform their job tasks well.
• Ensure staff understand and adhere strictly to all policies, procedures, standards and guidelines.
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
Địa điểm làm việc: Khách sạn Elegant Suites Hạ Hồi, 19B Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Đi làm đúng giờ và mặc trang phục theo đúng quy định để bảo đảm vệ sinh và nghiêm túc tuân theo quy định của tòa nhà
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại tòa nhà
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Tổng vệ sinh hàng tuần tất cả các hành lang, cầu thang bộ, thang máy được lau dọn hàng ngày và kể cả các đồ đạc cố định và gạt tàn không dính bụi bẩn
- Luôn cẩn thận không gây ra tiếng ồn trong khu vực phòng khách. Điều này cần được thực hiện vào tất cả các ca ban ngày cũng như ban đêm.
- Giữ gìn các dụng cụ lao động luôn sạch sẽ và gọn gàng và bảo đảm tất cả các hỏng hóc được báo ngay cho người giám sát.
- Báo cáo cho giám sát về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực chung hay khu vực nhân viên ngay khi phát hiện.
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
- Tư vấn các gói dịch vụ giải pháp vận chuyển
- Theo dõi đơn hàng đang được vận chuyển
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Đi gặp khách hàng tạo mối quan hệ
- Báo cáo công việc, lên kế hoạch công việc theo ngày, tháng, quý, năm.
- Báo cáo Bộ phận quản lý khi có trường hợp cấp bách phát sinh.
- Thực hiện công việc phát sinh khác.
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.