CHỨC NĂNG
• Xây dựng kế hoạch phát triển, các chiến lược Marketing, PR cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ trong doanh nghiệp.
• Thực hiện xác lập nguồn ngân sách, nguồn lực thực hiện công tác Marketing, PR.
• Triển khai việc thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị, truyền thông tới các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của doanh nghiệp.
• Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm.
• Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty.
• Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới.
• Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline.
• Hỗ trợ Bộ phận Sales trong công tác truyền thông, tiếp thị.
• Quản trị và phát triển thương hiệu của Công ty.
• Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới.
• Thực hiện phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
QUYỀN HẠN, TRÁCH NHIỆM
· Tham gia các cuộc họp của cổng ty và tham gia các vấn đề do BQL giao
TƯƠNG TÁC CÔNG VIỆC
Cấp trên trực tiếp
Đỗ Giang Vinh
Cấp dưới trực tiếp
Các nhân viên phòng Marketing
Quan hệ trong công ty
Các phòng ban
Toàn thể CBNV trong công ty
Quan hệ bên ngoài
Các khách hàng thân thiết, tiềm năng