Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
- Tiếp nhận mẫu phác thảo, nguyên phụ liệu từ nhà thiết kế .
- Bám sát quá trình chế thử, kịp thời giải quyết các phát sinh trong quá trình may mẫu.
- Xây dựng rập theo bản vẽ và ý tưởng của phòng thiết kế.
- Triển khai thiết kế mẫu rập , ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm thiết kế Lectra/ Clo3D/ Style3D (có đào tạo thêm).
- Kiểm tra mẫu, khớp mẫu trước khi cắt vải. Kiểm tra đủ chi tiết trên sản phẩm. Phối hợp với bộ phận cắt và may mẫu để hoàn thiện sản phẩm mẫu.
- Đi sơ đồ, tính độ co, định mức nguyên phụ liệu.
- Chỉnh sửa, nhảy size rập, làm bảng thông số hàng sản xuất.
- Nghiên cứu về các loại form dáng, nắm bắt xu hướng để phát triển các chi tiết kỹ thuật mới.
- Cập nhật, lưu trữ thông tin theo các biểu mẫu , quy trình , hệ thống của công ty .
- Khắc phục xử lý kịp thời các lỗi phát sinh trong quá trình may mẫu, triển khai sản xuất.
-Chịu trách nhiệm về năng xuất, chất lượng sản phẩm do mình thực hiện .
- Phối hợp các nhóm trong phòng, xí nghiệp và các phòng ban liên quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao .
- Thực hiện các công việc khác khi được cán bộ phân công.
- Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày. Cuối tháng tổng hợp năng xuất , KPI
• Thiết kế các hạng mục phục vụ cho công việc online/offline như Social Post, Banner, Ads, GDN,..
• Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho event liên quan đến công ty.
• Thiết kế hình ảnh, banner, poster, ấn phẩm truyền thông cho các kênh social, website, kênh nội bộ
• Làm việc chặt chẽ với đội ngũ sáng tạo để phát triển hình ảnh công ty
• Quay phim, đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh đạt yêu cầu (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Quay/ chụp/ chỉnh sửa hình, video sản phẩm liên quan đến công ty (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Chịu trách nhiệm chỉnh sửa và dựng các video cho các kênh youtube, tiktok (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Đảm bảo các hình ảnh thiết kế hoàn thành đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu
• Lưu trữ và quản lý các tệp video, hình ảnh một cách có hệ thống
• Nghiên cứu, tìm hiểu và bắt kịp các xu hướng mới ứng dụng vào việc triển khai các ý tưởng thiết kế mới lạ, đột phá, tạo sự khác biệt trên thị trường.
• Phối hợp thực hiện các công việc theo sự phân công của Leader
• Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30
• Làm việc tại: Số 8, KTDC TT5B, Phường Long Biên, Quận Long Biên, TP.Hà Nội
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: Số 160 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Biên dịch tài liệu, văn bản, hợp đồng của khách hàng tiếng Trung gửi đến Công ty và ngược lại.
- Công việc trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
- Làm việc tại 1 trong 2 cơ sở sau: 11 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc 38A Trần Phú, Ba Đình
- Livestream trên TikTok: (như trò chuyện, hát, chơi nhạc cụ, nhảy, v.v.) để thu hút fan tương tác.
- Duy trì trật tự trong phòng chat: (nội dung lành mạnh) tạo không khí sôi động trong kênh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Tạo được sự tương tác tốt với khán giả.
- Tham gia tương tác với người dùng: Tăng chủ đề trò chuyện, giao lưu sở thích, chủ động giao tiếp với fan trực tuyến.
1. Bảo trì và sửa chữa thiết bị bếp
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ, bảo dưỡng hệ thống thiết bị bếp.
- Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì để xử lý các sự cố kỹ thuật phức tạp.
- Đảm bảo thiết bị bếp hoạt động hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
2. Quản lý hệ thống MEP
- Phối hợp với kỹ thuật tòa nhà để kiểm tra, bảo trì hệ thống chung của tòa nhà (phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống nước).
- Đảm bảo hệ thống MEP hoạt động ổn định, đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
3
- Chủ động phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Đưa ra các giải pháp xử lý sự cố nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên về tình hình sự cố và biện pháp xử lý.
4. Quản lý nhà cung cấp
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, vật tư kỹ thuật.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
- Quản lý các hồ sơ liên quan tới bảo hành, bảo trì.
5. Báo cáo và hồ sơ
- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của hệ thống kỹ thuật.
- Lưu trữ hồ sơ bảo trì, sửa chữa và các tài liệu kỹ thuật liên quan.
- Check bộ Tờ khai, bộ Chứng từ trước khi thanh toán => Làm lệnh thanh toán
- Tra cứu HĐ điện thoại, HĐ nước để làm thanh toán đúng hạn
- Theo dõi số dư PGB và VETC để nạp tiền
- Tra cứu ngày hoàn thành thủ tục Hải quan để nhập TKHQ
- Làm BC NHNN và thanh toán ngoại tệ - Nhập số phát sinh có của các ngân hàng ( Tech, mizuho, vcb)+ ghép sổ phụ VCB
- Đi ngân hàng PG và VCB lấy sổ phụ
- Xuất dầu và kẹp, chuẩn bị biên bản chạy máy, biên bản nghiệm thu.
- Làm báo cáo sở kế hoạch đầu tư
-Tổng hợp file checking kho
- Check kho máy và lọc
- Các công việc khác theo phân công của quản lý
- Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Kobelco Compressors Việt nam 45 Lâm Hạ Bồ Đề Long Biên Hà nội
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Tham gia các buổi giao ban của phòng TCKT;
- Nhận hóa đơn VAT, chứng từ liên quan đến thuế từ kế toán thanh toán, kế toán vật tư…kiểm tra tính hợp lý và hợp lệ trước khi thực hiện nhập liệu vào phần mềm kế toán;
- Nhận đề nghị xuất hóa đơn từ bộ phận hồ sơ, thực hiện kiểm tra → xuất hóa đơn.
- Làm biên bản điều chỉnh hóa đơn đầu ra khi có sai lệch;
- Nhận và lưu trữ các công văn của thuế, giải trình số liệu và cung cấp số liệu cho cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán khi có yêu cầu; lập công văn gửi cơ quan thuế, xin xác nhận nghĩa vụ NSNN;
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế, ưu đãi thuế của Công ty;
- Lưu trữ các chứng từ nộp tiền vào NSNN: thuế GTGT, thuế đất, thuế vãng lai, thuế TNDN, thuế GTGT hàng nhập khẩu;
- Tập hợp số liệu, tra cứu số liệu, lập bảng giải trình khi có yêu cầu của cơ quan thuế theo sự chỉ đạo của KTT;
- Theo dõi công nợ đầu vào, đầu ra tập hợp chứng từ hợp lý, hợp lệ hạch toán vào phần mềm kế toán, lưu hồ sơ thuế.
- Sắp xếp & lưu giữ chứng từ, hợp đồng đầu ra, hợp đồng đầu vào cẩn thận, khoa học, dễ tìm kiếm khi cần thiết;
- Đề xuất, tham mưu, cảnh báo rủi ro trong phạm vi công việc được phân công cho KTT, tiếp nhận thông tin của các cơ quan thuế và trực tiếp làm việc, báo cáo KTT.
- Thường xuyên cập nhật các thông tư hướng dẫn của cơ quan Thuế để làm đúng các quy định theo hướng dẫn về hạch toán kế toán và nắm rõ các chuẩn mực kế toán doanh nghiệp.
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
- Khảo sát đo đạc các chi tiết máy, thiết bị máy móc tại nhà máy khách hàng. Rồi thiết kế lại lên bản vẽ để chuyển cho bộ phận sản xuất gia công chế tạo
- Thiết kế mới, cải tiến các cụm chi tiết, máy móc, thiết bị theo yêu cầu của khách hàng
- Hướng dẫn bộ phận sản xuất lắp đặt các chi tiết, thiết bị
- Thiết kế chi tiết, thiết bị, máy móc theo ý tưởng của lãnh đạo Công ty
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Cơ khí Khánh Sơn - Đường Bãi Dài - xã Tiến Xuân - huyện Thạch Thất - Hà Nội
(Công ty có xe đưa đón 2 chiều từ Cổng Trung tâm hội nghị Quốc Gia (đầu Đại Lộ Thăng Long) chạy theo Đại lộ Thăng Long đến Công ty và chiều ngược lại).