Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn ,tuyển chọn lao động trực tiếp hoặc qua trang mạng xã hội.....
- Thực hiện công việc theo phân công dtừ quản lý trực tiếp.
- Lên kế hoạch cùng Phòng ban triển khai chương trình tuyển lao động đi XKLĐ – DH nước ngoài.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh.
- Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Lắp đặt máy cắt CNC laser fiber, máy cắt CNC Plasma, máy sản xuất ống gió công nghiệp, vv…
- Lắp đặt máy cắt chấn tôn thủy lực, máy cắt tôn thủy lực, vv…
- Hướng dẫn vận hành máy, hướng dẫn sử dụng phần mềm, chuyển giao công nghệ cho khách hàng
- Tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo trì các loại máy cắt CNC Plasma, máy cắt laser fiber, máy sản xuất ống gió công nghiệp.
- Nghiên cứu, cải tiến và phát triển sản phẩm mới
- Thực hiện các công việc liên quan được giao
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
• Quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành của cửa hàng.
• Quản lý tài sản, hình ảnh, chất lượng dịch vụ của cửa hàng.
• Quản lý nhân sự tại cửa hàng.
• Thay mặt công ty làm việc với các cơ quan chức năng liên quan.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Kiểm soát hạch toán của kế toán các phần hành đảm bảo đúng, đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và tuân thủ theo các quy định hiện hành của Luật Kế toán.
-Theo dõi và cập nhật thông tin pháp lý các Dự án.
- Kiểm soát chi phí thực tế phát sinh so với hồ sơ dự toán/ khái toán/Dự trù kinh phí đầu tư được duyệt…
- Theo dõi tiến độ thực tế thực hiện của từng dự án.
- Quyết toán vốn các dự án khi Dự án hoàn thành.
-Lập các báo cáo quản trị định kỳ theo quy định ( Dthu-chi phí, dòng tiền, công nợ, đầu tư, bán hàng, …).
- Kiểm soát chi phí phù hợp vs doanh thu các dự án, tính toán giá thành, xác định lợi nhuận Theo giai đoạn.
- Kiểm soát, phối hợp KT thuế việc lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán và quyết toán theo chế độ hiện hành.
- Xuất hóa đơn GTGT và hoàn thiện hồ sơ thanh toán theo từng hợp đồng.
- Cung cấp hồ sơ, tài liệu và phục vụ giải trình số liệu trước các đoàn kiểm tra, các cơ quan chức năng khi có yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Biết và có kinh nghiệm lập phương án, hồ sơ vay vốn ngân hàng (ngắn hạn và dài hạn) theo quy định và mục đích của từng vụ việc; phương án phát hành bảo lãnh.…
- Phối hợp thực hiện lập kế hoạch và cân đối kế hoạch tài chính đề xuất thanh toán.
- Kiểm tra NH thu lãi, mức phí giải ngân, phí bảo lãnh.
- Chuẩn bị hồ sơ, theo dõi tình hình vay vốn/trả nợ gốc, lãi NH
- Kiểm tra chứng từ ngân hàng, định khoản, vào máy các chứng từ ngân hàng
- Kiểm soát tính tuân thủ, tính hợp lệ, tính đầy đủ của bộ hồ sơ giải ngân (trong trường hợp sử dụng vốn vay
- Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu từ cấp trên.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Làm bảng lương, bảng chấm công cho CB, CNV hàng tháng
- Theo dõi, xử lý các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Tổng hợp, theo dõi các phiếu thu, chi, đề xuất hóa đơn thanh toán;
- Đối soát ngân hàng, theo dõi công nợ
- Hỗ trợ Giám đốc xử lý các nghiệp vụ ngân hàng khi cần thiết: ủy nhiệm chi, nộp tiền, rút tiền, giao dịch tài khoản tại ngân hàng, lập hồ sơ bảo lãnh khi cần. Kiểm tra, tổng hợp, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Theo dõi, quản lý các chứng từ sổ sách công ty trên phần mềm kế toán misa;
- Kiểm soát công nợ, doanh thu, chi phí, lợi nhuận.
- Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch từ Giám đốc.
- Đón tiếp khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn và quy định của cửa hàng.
- Kiểm kê, bảo quản hàng hóa, đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng tốt nhất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng.
- Làm việc xoay ca. Từ 8h30-16h30 và 14h-22h.
- 1 tuần off 1 ngày không cố định.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng