Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý toàn bộ công việc hàng ngày của trung tâm Games
- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên các bộ phận quy trình làm việc, phân công vị trí và nhiệm vụ trong ca.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của nhân viên.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày và các báo cáo liên quan khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Thiết kế chế tạo máy, Thiết kế jig....
- Thiết kế vẽ 3D, xuất bản vẽ 2D gia công
- Lập định mức vật tư
- Lập dự toán giá thành
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Lắp mới, sửa chữa hệ thống điện, bảng hiệu điện tại các nhà hàng.
- Khắc phục các sự cố máy bơm nước, đường nước, tìm kiếm, đề xuất thiết bị thay thế phù hợp với mô hình kinh doanh.
- Lập kế hoạch làm việc định kỳ ...
- Bảo trì bảo dưỡng hệ thống tủ đông, tủ mát.
Vị trí: Đại diện nhãn hàng Asta tại các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, các tỉnh phía Bắc, Kiên Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang, Long An, Cà Mau, Bạc Liêu, Vũng Tàu, Hậu Giang, Trà Vinh, Tây Ninh, Bến Tre, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Gia Lai, Daklak, Bình Phước, Lâm Đồng, Bình Thuận- Ninh Thuận, Bình Định, Hà Tĩnh.
- Giới thiệu, quảng bá sản phẩm của Asta đến với cán bộ y tế và các khách hàng tiềm năng.
- Triển khai thực hiện kế hoạch Marketing của công ty.
- Thu thập, phản hồi thông tin về thị trường, đề xuất các giải pháp phát triển nhãn hàng Asta tại thị trường được phụ trách.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Đại diện Asta giải quyết các công việc giữa Asta và khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định.
- Phạm vi hoạt động: địa bàn cụ thể được thống nhất khi tuyển dụng.
- Tiếp nhận bản vẽ thiết kế, triển khai bản vẽ chi tiết 2D/3D cho công tác gia công;
- Bóc tách kết cấu sản phẩm, ra file cắt CNC bằng phần mềm ABF Sketchup....;
- Lập bản vẽ lắp ráp, đóng kiện sản phẩm;
- Bóc tách khối lượng, lập dự trù vật tư;
- Giao file cho nhân viên chạy CNC (file cắt, bản vẽ kỹ thuật, tem dán,...);
- Thực hiện các yêu cầu khác có liên quan do cấp trên giao.
- Phát triển kinh doanh ETC ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng
- Quản lý, kiểm tra và tổ chức thực hiện việc bán hàng trong khu vực phụ trách
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu phân bổ target và foracast tháng
- Theo dõi hàng hóa khi xuất bán BV, thời gian BV nhận hàng
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo chính sách bán hàng công ty
- Kiểm tra công nợ khách hàng ETC trong khu vực quản lý báo cáo ASM
- Quản lý hệ thống bán hàng ETC trên địa bàn, báo cáo về ASM
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Tạo và quản lý đơn hàng.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến.
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị (quy trình, quy định, công cụ, phần mềm ...) phục vụ công tác chuyên môn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
- Note: công ty có cung cấp dữ liệu khách hàng để chăm sóc (phân khúc khách hàng cao cấp)
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chat.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
* Thời gian làm việc: (Làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần)
- Ca hành chính: 08h00 - 17h30
- Ca 1: 07h00 – 16h00
- Ca 2: 13h00 – 22h00
* Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương - Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
- Thực hiện các liệu trình trị liệu đông y như: bấm huyệt, massage, chạy máy, chăm sóc dda...
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các phương pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng đông y.
- Chuẩn bị các dụng cụ, vật tư phục vụ cho quá trình trị liệu, làm đẹp.
- Ghi nhận thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống.
- Địa chỉ làm việc: 96 Tam Khương, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập, xuất kho.
- Dán tem nhãn, mã vạch hàng hóa trước khi nhập kho
- Quản lý, phân loại, sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho đúng nơi quy định.
- Kiểm tra phiếu xuất nhập trên phần mềm
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày đối chiếu với kế toán kho
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Hà Đông.
• Định hướng, lên kế hoạch truyền thông theo năm, quý, tháng
• Đảm bảo các tuyến bài lên theo đúng quy mô và có định hướng rõ ràng
• Viết bài theo hoạt động của Trung tâm như tập huấn, diễn tập, đào tạo, ứng phó sự cố, các hoạt động của Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam tại 3 miền Bắc, Trung, Nam
• Lên kế hoạch phát triển team, xây dựng quy trình làm việc hiệu quả đối với hoạt động truyền thông
• Viết các bài truyền thông về hoạt động của SOS, về đội ngũ lãnh đạo, đội ngũ chuyên gia của SOS
• Kết nối với nền tảng các bài viết trong nước và quốc tế liên quan tới việc phát triển thương hiệu
• Phát triển chiến lược nội dung đa nền tảng: Social Media, Website, Blog, PR, Landing Page, Email Marketing, Video Script…
• Tham gia tổ chức các hoạt động tạo gắn kết CBNV và xây dựng văn hóa cho công ty như Teambuilding, year-end party, hội thao, chương trình từ thiện...