Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, bán kính mắt, đo mắt cho khách hàng.
- Theo dõi kiểm kê hàng hóa, theo dõi lượng khách hàng
- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Làm luân phiên theo ca dưới đây:
+ Ca sáng: từ 9h30 đến 17h30 (nghỉ 1 tiếng)
+ Ca chiều: từ 14h00 đến 22h00 (nghỉ 1 tiếng)
- Làm 7 tiếng/ngày
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn
- Hàn các tấm tôn sóng thành Container, hàn sắt hộp...
- Bắn ván, phun (lăn) sơn, điện nước
- Lắp điều hòa dân dụng, xây lát
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn lao động.
- Địa điểm làm việc: Đường XP2 – KĐT Xuân Phương – Xuân Phương – Nam Từ Liêm - Hà Nội.
- Chịu trách nhiệm các hoạt động về hành chính như soạn thảo công văn, quyết định theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, theo dõi Công văn Đi - Đến, theo dõi dịch vụ chuyển phát nhanh của nội bộ Công ty.
- Thực hiện theo dõi chấm công – tổng hợp chấm công hàng tháng, làm các đề xuất thanh toán và chế độ chính sách cho người lao động.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch, phân công và tổ chức giám sát thực hiện công việc.
- Phụ trách công tác chuẩn bị hồ sơ đầu vào cho Dự án
- Phụ trách chuẩn bị các cuộc họp, party của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng phục vụ công việc của Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý việc bảo quản, giám sát sử dụng các máy móc, trang thiết thiết bị phục vụ công việc hàng ngày của Phòng: máy vi tính, máy in, bàn ghế, tủ tài liệu… và quản lý tài sản Công ty.
- Làm các thủ tục BHXH
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hạch toán các công tác kế toán và lưu trữ chứng từ, xử lý các công việc liên quan
- Xử lý công việc kế toán thuế
- Công việc khác của kế toán thuế theo yêu cầu
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 (Nghỉ trưa từ 12h - 13h30). Thứ 2 - thứ 7, Nghỉ Chủ Nhật
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Tầng 2 CT3, tòa Ecogreen 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
NHỆM VỤ CHÍNH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
QUYỀN HẠN
MỨC LƯƠNG: 8.000.000Đ - 10.000.000Đ
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Giám sát tính tuân thủ trong việc thực hiện các quy trình, quy định về việc cấp tín dụng của NHNN và của BAOVIET Bank.
· Quản lý rủi ro tín dụng thông qua giám sát các hạn mức, giới hạn, tỷ lệ nhằm Hạn chế rủi ro tín dụng có thể thông qua việc cảnh báo cho các đơn vị, đưa ra các biện pháp quản lý phù hợp hoặc đề xuất thay đổi quy trình/sản phẩm.
· Giám sát việc thực hiện các điều kiện phê duyệt tín dụng tại các ĐVKD, thực hiện quản lý danh mục các khoản nợ, cơ cấu tín dụng tại từng ĐVKD.
· Phát hiện dấu hiệu bất thường và đề xuất biện pháp, giám sát khắc phục sau đề xuất.
· Thông qua các báo cáo phân tích giúp Ban lãnh đạo đưa ra các chính sách tín dụng và khẩu vị rủi ro của BAOVIET Bank trong từng thời kỳ.
· Quản lý danh mục nợ, chất lượng tín dụng, nhận diện nguy cơ rủi ro tín dụng và quản lý, giám sát, báo cáo liên quan đến rủi ro tín dụng. Giám sát các khoản cấp tín dụng không tuân thủ đúng theo các quy định, quy trình về cấp tín dụng của BAOVIET Bank và quy định của Nhà nước.
· Định kỳ rà soát các khoản nợ có vấn đề, nợ xấu để xác định các điểm yếu trong quá trình phê duyệt và giám sát khoản vay, phối hợp với các phòng ban liên quan để cải tiến quy trình, sản phẩm cho phù hợp.
· Đưa ra các cảnh báo đối với các đơn vị kinh doanh liên quan tới các khoản nợ có vấn đề, các khoản cấp tín dụng vi phạm các quy định về cấp tín dụng của BAOVIET Bank và hoặc các điều kiện phê duyệt của cấp phê duyệt ban hành.
· Phân tích, đánh giá chất lượng tín dụng của từng đơn vị kinh doanh và của toàn hệ thống BAOVIET BANK nhằm xác định những bất hợp lý, rủi ro tiềm ẩn và đề xuất các biện pháp quản lý phù hợp.
· Phát hiện dấu hiệu bất thường trong hoạt động cấp tín dụng, đề xuất biện pháp xử lý và giám sát việc thực hiện chỉnh sửa, khắc phục.
· Phân tích, đánh giá và xử lý hồ sơ miễn giảm lãi đối với các khoản nợ khó đòi, đề xuất xóa nợ với các khoản nợ không có khả năng thu hồi và giám sát công tác khắc phục, xử lý sau phê duyệt.
· Báo cáo công việc trực tiếp đối với lãnh đạo phòng, lãnh đạo Khối.
- Hàn các tấm tôn sóng thành Container, hàn sắt hộp...
- Bắn ván, phun (lăn) sơn, điện nước
- Lắp điều hòa dân dụng, xây lát
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn lao động.
- Địa điểm làm việc: Đường XP2 – KĐT Xuân Phương – Xuân Phương – Nam Từ Liêm - Hà Nội.
- Chịu trách nhiệm các hoạt động về hành chính như soạn thảo công văn, quyết định theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, theo dõi Công văn Đi - Đến, theo dõi dịch vụ chuyển phát nhanh của nội bộ Công ty.
- Thực hiện theo dõi chấm công – tổng hợp chấm công hàng tháng, làm các đề xuất thanh toán và chế độ chính sách cho người lao động.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch, phân công và tổ chức giám sát thực hiện công việc.
- Phụ trách công tác chuẩn bị hồ sơ đầu vào cho Dự án
- Phụ trách chuẩn bị các cuộc họp, party của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng phục vụ công việc của Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý việc bảo quản, giám sát sử dụng các máy móc, trang thiết thiết bị phục vụ công việc hàng ngày của Phòng: máy vi tính, máy in, bàn ghế, tủ tài liệu… và quản lý tài sản Công ty.
- Làm các thủ tục BHXH
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc: