Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lên chiến lược, lập và trình kế hoạch tới GIÁM ĐỐC MKT/BOD
2. Vận hành, giám sát, đo lường và giải pháp
3. Quản trị & Phối hợp
4. Các công việc khác:
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.
+ 01 Ấu Triệu, quận Hoàn Kiếm và Tp.HCM
+ 112 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
+ Cresent Mall quận 7, TP.HCM
+ Bếp Trung Tâm (221 Hoàng Sa, Quận 1, TP.HCM)
+ Metropole, Thủ Thiêm, Thủ Đức
Điện thoại: 02873007375
- Đảm nhiệm tập hợp các vấn đề phát sinh thực tế, bao gồm các phát sinh có và không có chứng từ, hoá đơn
- Ghi chép sổ sách các hoạt động diễn ra thường ngày.
- Theo dõi tổng hợp công nợ khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng
- Tìm kiếm thông tin nguồn hàng trên các nền tảng
- Làm báo giá
- Làm hồ sơ thanh toán
- Xuất hóa đơn, nhập liệu hóa đơn đầu ra đầu vào và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lí
- Chủ động cập nhật xu hướng và bắt trend phục vụ cho hình ảnh, video hiệu quả.
- Lên ý tưởng & triển khai quay - dựng video theo yêu cầu của công ty và các nền tảng mạng xã hội.
- Phối hợp với nhân viên content, quay - dựng các video theo yêu cầu của từng dự án.
- Kết hợp cùng nhân viên creator sáng tạo các kịch bản video và concept hình ảnh cho thương hiệu.
- Bảo mật thông tin liên quan đến công việc được giao.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông trên các kênh online như poster, cover, thumbnail, banner.
- Thiết kế Mẫu bao bì, vỏ hộp, tem, nhãn, ấn phẩm… khi có sản phẩm mới hoặc sự kiện.
- Chỉnh sửa, biên tập các hình ảnh, video.
- Tham gia góp ý, nghiên cứu trải nghiệm của người dùng để xây dựng các sản phẩm chất lượng nhất.
- Xuất bản video trên các nền tảng mạng xã hội.
- Thường xuyên báo cáo, cập nhật tiến độ công việc.
- Thực hiện công việc đã được phân công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Vận hành máy tạo rãnh.
- Trực tiếp kiểm tra, sửa chữa, cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của các loại thiết bị, máy móc.
- Trực tiếp giải quyết, xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành máy móc, thiết bị các loại.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ hệ thống điện, hệ thống máy móc đang vận hành để kịp thời xử lý các sự cố kỹ thuật trong quá trình làm việc.
- Vận hành máy đùn tấm spc
- Trực tiếp kiểm tra, sửa chữa, cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của các loại thiết bị, máy móc.
- Trực tiếp giải quyết, xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành máy móc, thiết bị các loại.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ hệ thống điện, hệ thống máy móc đang vận hành để kịp thời xử lý các sự cố kỹ thuật trong quá trình làm việc.
- Nhập báo cáo bán hàng, Kiểm soát, đối chiếu vé và làm báo cáo với các hãng hàng không; lập chứng từ thu, chi, ngân hàng hằng ngày vào phần mềm kế toán. Đi giao dịch ngân hàng khi cần thiết (rất ít).
-. Kiểm tra đối chiếu dữ liệu bán của nhân viên booker nhập trên phần mềm kế toán
- Kiểm tra, đối soát công nợ Đại lí vé máy bay. Tiến hành đòi công nợ khách hàng đến hạn thanh toán; đề xuất thanh toán cho nhà cung cấp . Lập hóa đơn GTGT. Đảm bảo việc Thu hồi công nợ đúng tiến độ
- Thống kê và tổng hợp số liệu, cung cấp số liệu về phần công việc đã làm (dư nợ, nợ quá hạn, nợ khó đòi…); tính lương, doanh số cho nhân viên booker
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng
- Chi tiết hơn về công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến hết sáng thứ bảy hàng tuần (Nghỉ chiều thứ 7 và
1. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu vòng ngoài TTTM
- Điều tiết giao thông khung giờ cao điểm, nhắc nhở, xử lý xe và hoặc các GH VP.
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
2. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu trong TTTM:
- Mở/đóng cửa TTTM theo giờ hoạt động
- Kiểm soát hàng, đăng ký thi công, công nhân ra/vào TTTM
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
3. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu hầm TGX:
- Cấp phát/thu thẻ gửi xe, thu tiền gửi xe, nhập quỹ tiền mặt cuối ca làm việc
- Tuần tra bãi gửi xe khu vực phụ trách
- Kiểm soát đầu ram dốc đảm bảo an ninh trật tự, không ùn tắc
4. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu tiểu cảnh/mỹ quan
- Xử lý tình huống phát sinh: trộm cắp, mất an ninh trật tự
5. Thực hiện giao nhận ca trực, kiểm tra kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ khu vực phân công.
6. Báo cáo tình hình ca trực, báo cáo khẩn về các trường hợp sự cố khẩn cấp, bất thường
7. Thời gian làm việc: Xoay ca – Chia ca 8 tiếng/ ngày
8. Làm việc ở trung tâm thương mại Vincom
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, ghi nhận các nhu cầu, mong muốn của Khách hàng được BGĐ trung tâm phân giao vào các dịp lễ, tết, kỉ niệm,...
- Trực tiếp cùng ĐVKD chăm sóc, triển khai bán các SPDV của SHB
- Thường xuyên chăm sóc, trao đổi với khách hàng hàng ngày để năm bắt nhu cầu, các phát sinh đột xuất của Khách hàng, từ đó đưa ra các tư vấn, giải pháp hỗ trợ Khách hàng và gia tăng lợi ích cho SHB.
- Phối hợp với Ban/Trung tâm giải quyết KKVM của đối tác được phân giao chăm sóc
- Thực hiện các công việc đối ngoại do Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ, Ban lãnh đạo Khối chỉ đạo,...