Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Ca làm việc: từ 7h -15h (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
II. Quản lý hoạt động của tổ bar
- Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào số lượng người đăng ký.
- Phân công, điều phối công việc cho các nhân viên Bar
- Giám sát mọi hoạt động của Tổ Bar, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của nghiệp vụ Bar.
- Quản lý hoạt động của tổ để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho CBNV.
III. Chế biến đồ uống
- Phụ trách chế biến đồ uống được giao phụ trách, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
- Tiếp nhận các yêu cầu về menu đồ uống khi có tiệc và triển khai thực hiện việc chế biến trong thời gian nhanh nhất.
IV. Phối hợp lên menu Bar
- Phối hợp và các vị trí liên quan để lên menu.
- Hỗ trợ Bếp Trưởng thiết lập định lượng, công thức của đồ uống, hình ảnh, giá bán nước uống sử dụng trên menu.
V. Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp
- Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào.
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu có tại quầy bar.
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn tại quầy bar vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản, chế biến và xử lý phù hợp.
- Đề xuất hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng
- Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến đồ uống
VII. Quản lý trang thiết bị Tổ Bar
- Phối hợp với nhân sự phụ trách kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ.
- Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của Tổ.
- Kiểm kê tài sản, CCDC theo quy định.
- Theo dõi, cập nhập đơn đặt hàng
- Quản lý, tập hợp chứng từ bán hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Chăm sóc khách hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo hóa đơn, chi phí hợp lý.
Soạn thảo, kê khai và nộp báo cáo thuế định kỳ theo tháng, quý, năm.
Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh: giải trình, hoàn thuế, quyết toán thuế...
Quản lý, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra, xử lý sai sót nếu có.
Theo dõi tình hình nộp thuế, số dư thuế, lập báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, kịp thời, đúng quy định.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
• Thiết kế phương án mặt bằng công năng 2D.
• Thiết kế 3D Kiến trúc. (Nếu có thể làm được 3D)
• Thiết kế bản vẽ cơ sở, hồ sơ xin phép xây dựng, bản vẽ chi tiết thi công.
• Kiểm soát kỹ thuật tổng thể (kiến trúc, kết cấu, điện nước) công trình mình phụ trách.
• Kết hợp với các bộ môn (3D, kết cấu, điện nước) và các phòng ban khác.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian và địa điểm làm việc
*** Địa chỉ làm việc: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
- Phụ trách các công việc hành chính
- Tư vấn cho phụ huynh và học sinh về chương trình du học.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin, chính sách và quy trình xét visa các chương trình tiếng Anh, Đức, Pháp
- Thực hiện các thủ tục chuẩn bị hồ sơ du học các chương trình tiếng Anh, Đức, Pháp
- Chi tiết sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn
A. Mua hàng nhập khẩu
B. Kiểm tra và đánh giá nhà cung cấp quốc tế
C. Quản lý giá nhập khẩu các sản phẩm có biến động
D. Nhập hàng từ sàn thương mại điện tử
Lựa chọn nhà bán uy tín, lưu trữ hóa đơn và chất lượng hàng