Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai các công việc bán hàng đến khách sỉ, NPP.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng, mạng lưới khách sỉ, NPP trên toàn quốc.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích, dự báo tiềm năng thị trường và các đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng trong ngắn và dài hạn của công ty.
- Theo dõi khả năng bán hàng để làm cơ sở cùng với nhân viên Sale Admin đề xuất sản xuất hàng hóa phục vụ kênh bán.
- Kết hợp với phòng MKT triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại để thúc đẩy doanh số bán hàng của các đại lý/NPP.
- Hỗ trợ khách sỉ/NPP trong suốt quá trình hợp tác.
- Lên kế hoạch phát triển hệ thống và hỗ trợ khách hàng theo tuần, tháng, năm.
- Chịu trách nhiệm doanh số và xây dựng KPI theo mùa vụ và theo năm.
- Đóng góp ý kiến hoàn thiện Chính sách bán hàng, Hợp đồng.
Ca làm
Ca 1: 7g00 - 15g30
Ca 2: 14g00 - 22g30
1/ Nhận ca làm việc:Nhận sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, của ca trước…
Những thông tin công việc mà lễ tân ca trước bàn giao cho lễ tân ca sau phải được ghi đầy đủ, rõ ràng trên giấy tờ để thực hiện.
2/ Chuẩn bị mọi công việc sẵn sàng:
Làm vệ sinh khu vực lễ tân.
Làm sạch thực đơn mẫu và đặt vào vị trí quy định.
Bảo quản, quản lý các vận dụng làm việc tại khu vực lễ tân.
Họp đầu giờ với giám sát hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày.
3/ Đón tiếp khách:
Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép.
Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
Giới thiệu thực đơn và giải đáp mọi thắc mắc của khách.
Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặc biệt nhất của nhà hàng.
4/ Quản lý đặt bàn:
Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại, qua page).
Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách.
Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát quản lý vào đầu mỗi ca.
5/ Báo cáo và bàn giao công việc:
Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về.
Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong ngày tại nhà hàng.
Báo cáo tình hình khách ra vào nhà hàng.
Ghi sổ bàn giao công việc và tình trạng đặt bàn ngày tiếp theo cho ca.
6/ Thực hiện quy trình thanh toán cho khách:
Tiếp nhận và xử lý các giao dịch thanh toán của khách hàng bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng/ghi nợ, ví điện tử.
Giải quyết các vấn đề, yêu cầu thanh toán của khách hàng một cách nhanh chóng và lịch sự.
Kiểm tra và đối soát số tiền thu, in hoá đơn, ghi chép sổ sách giao dịch.
7/ Các công việc khác:
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, bồi dưỡng khi được tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Ca làm
ca 1: 7g - 15g30
ca 2 : 14g00 - 22g30
Trực tiếp chế biến món ăn
Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn.
Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày cho bộ phận kế toán; báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Giám đốc nhà hàng.
Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp:
Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận Bếp Trưởng - kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong bếp.
Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ bếp của nhân viên.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
1. Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng thị trường inbound
2. Nhận yêu cầu của khách, xây dựng sản phẩm, hồi âm trả lời và tư vấn thông tin cho khách
3.Tham gia chào hàng và tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ du lịch
4. Có khả năng SEO WEB là một lợi thế
5. Tổng hợp công việc, kết hợp cùng Team kinh doanh phát triển sản phẩm
6. Hỗ trợ giải quyết các sự cố, kiểm soát dịch vụ và thu hồi công nợ
7. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
8.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
• Giám sát và theo dõi hiệu suất của bộ phận lễ tân.
• Lên kế hoạch đào tạo nhân viên lễ tân và kiểm soát .
• Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách.
• Kiểm tra giám sát tác phong diện mạo, giao tiếp của nhân viên lễ tân.
• Kiểm kê báo cáo tài sản bộ phận theo định ký, kiểm soát chất lượng tài sản.
• Phát triển và tổ chức các chương trình khuyến mãi theo mùa và sự kiện đặc biệt.
• Thực hiện hệ thống và quy trình đặt tee time.
• Giao tiếp thường xuyên với đội ngũ hoạt động golf trong suốt cả ngày để đảm bảo việc quản lý tee sheet diễn ra suôn sẻ.
• Thực hiện các quy trình quản lý tee time hiệu quả để đảm bảo khả năng cung cấp được tối ưu hóa.
• Đảm bảo tất cả các chính sách và quy trình về tài chính và nguồn nhân lực được thực hiện và tuân thủ bởi nhân viên cửa hàng golf.
• Đảm bảo tất cả các khu vực làm việc được giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng.
Manage overall Administration activities of the office:
– Make all documentation for social insurance, health insurance, unemployment insurance and others related tasks.
– Make all labor related reports and submit to Government Dept.
– Record staff attendance, annual leave
– Assist Japanese Director for rental apartment, business trips claims, Hotel, air ticket, car and taxi booking and scheduling, etc.
– Support local staff for: entertainment claims, business trip and other office activities
– Handle phone call in office
– Manage office supplies, office expenses: taxi, rental car, stationary, drinks, courier service
– Other HR and GA job assigned by supervisor.
Assist accounting department:
– Issue VAT invoice and send to customers, receive vendors invoice
– Submit tax reports to government authority
– Follow AR, AP to customers and vendors
– Follow banking related transactions
– Other accounting related tasks assigned by supervisor.
Nhập hàng: Nhận hàng, kiểm hàng, kéo hàng vào vị trí trữ, sắp xếp hàng đúng qui định sắp xếp hàng hóa
Soạn hàng: Nhận phiếu xuất hàng, soạn hàng, tích phiếu, bàn giao cho thủ kho
Dán tem, nhãn: Dán, tem nhãn đối với hàng có yêu cầu như hàng nhập khẩu
Đóng gói sản phẩm: Đóng gói các sản phẩm nếu có yêu cầu đóng gói quy cách khác
Làm các phần việc khác theo yêu cầu Thủ kho và Giám Sát kho
1/ Thực hiện các công việc đầu ca:
Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
2/ Thực hiện quy trình phục vụ thực khách:
Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.
Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
3/ Phục vụ Room service:
Tiếp nhận thông tin dịch vụ Room service từ Order Taker của bộ phận.
Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách.
Chuẩn bị rượu/ nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp.
Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách.
4/ Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ:
Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
5/ Thực hiện các công việc cuối ca:
Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
6/ Các công việc khác:
Hỗ trợ các Waiter/Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.