Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Luôn cảm ơn và chào tạm biệt tới khách hàng, thể hiện sự mong đợi cho chuyến thăm tiếp theo.
- Hỗ trợ khách đặt bàn.
- Hỗ trợ khách khi ngồi vào bàn.
- Đảm bảo khách hàng được phục vụ trong thời gian quy định.
- Có kiến thức tốt về thực đơn và các tiêu chuẩn về trình bày.
- Giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp với ngôn ngữ chuyên nghiệp.
- Xử lý phàn nàn từ khách hàng.
- Có thể giải đáp cho khách hàng các câu hỏi về thực đơn và tư vấn lựa chọn món.
- Dự đoán được nhu cầu của khách hàng và phản ứng kịp thời, khéo léo.
- Luôn áp dụng đúng kỹ thuật phục vụ mọi lúc và phục vụ khách một cách nhiệt tình.
- Liên hệ với bộ phận bếp về bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới thực đơn, thời gian chờ đợi và tình trạng sẵn có của sản phẩm.
- Thông báo các yêu cầu bổ sung về bữa ăn, dị ứng, ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt khác của khách cho bộ phận bếp.
- Kiểm tra với khách hàng về sự hài lòng với đồ ăn và đồ uống.
- Duy trì vệ sinh tại khu vực làm việc, các đồ dùng trong ca làm việc.
- Đảm bảo nhà hàng luôn được sắp xếp sạch sẽ, ngăn nắp, kể cả là ở quầy tiếp xúc khách hàng và cả ở khu văn phòng.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng và quy trình vận hành chuẩn được thực hiện nhất quán.
- Tuân thủ các quy định và quy trình về tiền mặt.
- Làm việc với đội ngũ nhân viên và quản lý để đảm bảo nhà hàng phát huy được hết tiềm lực của mình.
- Hoàn thành các trách nhiệm hàng ngày theo ca.
- Hoàn thành các nhiệm vụ đóng ca, bao gồm việc nhận hàng bổ sung, tắt đèn, v.v.
- Tiến hành kiểm tra hàng tháng đối với các vật tư, dụng cụ, thiết bị đang sử dụng.
- Đóng vai trò tích cực trong việc huấn luyện và phát triển nhân viên cấp dưới.
- Các nhiệm vụ khách được Quản lý Bar giao.
- Theo dõi, kiểm tra kiểm soát hồ sơ thanh toán công nợ.
- Thực hiện công tác thanh toán theo đúng theo quy định của công ty
- Theo dõi, hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Kiểm soát các nghiệp vụ về thuế theo Luật Quản lý thuế, bao gồm: thuế GTGT, thuế TNCN và các sắc thuế khác theo quy định của nhà nước.
- Lập báo cáo liên quan tài chính: thuế, hóa đơn... định kỳ theo yêu cầu
- Lưu trữ số liệu, chứng từ, sổ sách, báo cáo tài chính kế toán theo đúng quy định
- Các báo cáo khác theo yêu cầu
- Nghiên cứu sản phẩm mới.
- Theo dõi tiến trình sản xuất, quản lý chất lượng sản phẩm.
- Tối ưu hóa quy trình sản xuất hiện tại.
- Hoàn thiện hồ sơ pháp lý của sản phẩm – của nhà máy
Ưu tiên khu vực: Quốc Oai – Thạch Thất – Ba Vì – Sơn Tây – Chương Mỹ
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)
Thời gian và địa điểm làm việc
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
Chúng tôi đang tìm kiếm:
Chuyên gia tư vấn kinh doanh SaaS có động lực cao tham gia vào đội ngũ kinh doanh năng động của chúng tôi. Ứng viên sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bằng cách tư vấn giải pháp công nghệ pháp lý của chúng tôi một cách hiệu quả cho các khách hàng tiềm năng. Vai trò này đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về mô hình kinh doanh SaaS, kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Trách nhiệm chính:
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Theo dõi doanh thu, công nợ (phải thu, phải trả); kiểm tra, tổng hợp và xử lý các chứng từ, hoá đơn liên quan đến doanh thu (bao gồm xuất hoá đơn bán ra, xử lý khiếu nại về hoá đơn của khách hàng), công nợ (phải thu, phải trả), hạch toán vào phần mềm.
- Kiểm tra, tổng hợp và xử lý các chứng từ liên quan đến chi phí (thu mua vật tư – hàng hoá – nguyên vật liệu, các đề xuất tạm ứng, quyết toán, thanh toán,...), hạch toán vào phần mềm.
- Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ tổng hợp, nghiệp vụ cuối kỳ đảm bảo việc hạch toán kế toán đúng quy định hiện hành với số liệu trung thực và đáng tin cậy;
- Lập kế hoạch thu chi hàng tuần, tháng, năm.
- Hàng ngày xử lý và giải đáp các tình huống phát sinh liên quan đến thuế, kế toán, và hoá đơn chứng từ.
- Tham gia kiểm kê hàng hoá, CCDC định kỳ hàng tháng, TSCĐ định kỳ .
- Lập các báo cáo P&L(lời và lỗ) theo yêu cầu báo cáo quản trị báo cáo về doanh thu, chi phí toàn công ty và từng đơn vị quản lý.
- Lập báo cáo thuế GTGT theo quý, cân đối số thuế TNDN theo quý, quyết toán thuế TNDN theo năm và các báo cáo nội bộ khác theo nhiệm vụ được phân công theo định kỳ ngày/tuần/tháng/quý/năm
- Hỗ trợ kế toán trưởng thực hiện một số công việc của phòng Kế Toán và thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng kế toán hoặc Ban Giám đốc.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn .
- Xây dựng sản phẩm
- Quan hệ nhà đầu tư
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc