Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty: đăng ký thành lập, thay đổi đăng ký kinh doanh, tư vấn về các giấy phép khác…
- Hỗ trợ soạn thảo, theo dõi tiến độ thực hiện các văn bản pháp lý với đối tác, khách hàng của Công ty: Hợp đồng/Biên bản thỏa thuận/Biên bản ghi nhớ/Cam kết….
- Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu khách hàng
- Làm các công việc khác theo sự chỉ dẫn, phân công của BGD
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Mục đích:
Thực hiện công việc tư vấn pháp lý theo yêu cầu của khách hàng của Công ty và các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành một cách hiệu quả, bảo đảm chất lượng và sự chuyên nghiệp;
Tham gia công tác phát triển kinh doanh của Công ty thông qua quá trình thực hiện công việc chuyên môn và công tác PR & Marketing của Công ty.
2. Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính:
Công tác chuyên môn:
▪ Thực hiện các công việc chuyên môn theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành: nghiên cứu, tư vấn, kiểm tra, soạn lập tài liệu, hợp đồng, hồ sơ, thực hiện các thủ tục và công việc chuyên môn khác…;
▪ Tiếp xúc, làm việc với Khách hàng và các bên thứ ba khác cho mục đích thực hiện công việc theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Điều phối và quản lý công việc của nhóm làm việc/ nhân sự hỗ trợ do mình quản lý, hỗ trợ các nhân sự trong nhóm làm việc trong quá trình xử lý, định hướng xử lý các công việc của nhóm;
▪ Bảo đảm chất lượng dịch vụ/ công việc do mình thực hiện và của nhóm làm việc do mình phụ trách;
▪ Quản lý hồ sơ vụ việc do mình phụ trách và các công việc khác có liên quan.
Công tác quản lý văn phòng
▪ Điều phối nhân sự hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan tới hành chính – văn phòng của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng qui chế đánh giá nhân sự, tham gia xây dựng các văn bản định chế của Công ty.
Công tác phát triển kinh doanh:
▪ Soạn lập và/hoặc hỗ trợ Giám đốc/ Luật sư Điều hành soạn lập các chào dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và phạm vi hoạt động của Công ty;
▪ Tham gia quảng bá và phát triển hình ảnh Công ty tại thị trường trong nước và nước ngoài thông qua hoạt động viết bài trên các báo, tạp chí, tham dự các hội thảo theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Tham gia vào các buổi hội thảo và/ hoặc trình bày trong các buổi hội thảo đó, nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia tích cực vào các hiệp hội, tổ chức ngành/ cộng đồng theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành để phát triển hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Khách hàng, đối tác của Công ty;
▪ Tham gia quản lý, vận hành các kênh thông tin quảng bá hình ảnh của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong website, fanpage, group facebook, linkedin, twister, Instagram… theo sự phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
Công tác & trách nhiệm khác:
▪ Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp và đóng góp tích cực vào việc xây dựng môi trường làm việc nhóm;
▪ Đóng góp, cho ý kiến hoàn thiện các quy trình, thủ tục, chính sách của Công ty;
▪ Tuân thủ các quy định quản lý nội bộ của Công ty trong quá trình làm việc;
▪ Thực hiện các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
3. Quyền hạn:
▪ Làm việc với khách hàng, gửi các chào dịch vụ, hợp đồng, thư/ sản phẩm tư vấn theo chỉ thị hoặc khi đã được Giám đốc/ Luật sư Điều hành kiểm tra/ phê duyệt;
▪ Bảo lưu các quan điểm/ lập luận có cơ sở của mình trong quá trình làm việc;
▪ Đề nghị Giám đốc/ Luật sư Điều hành cung cấp các hỗ trợ cần thiết và hợp lý trong quá trình làm việc;
▪ Các quyền hạn khác theo cho phép của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
4. Kênh báo cáo:
▪ Báo cáo trực tiếp Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
JOB VACANCY: RECEPTIONIST CUM ADMIN EXECUTIVE IN HA NOI OFFICE
LNT & PARTNERS is a leading full-service independent local law firm based in Vietnam with offices in Ho Chi Minh City, Hanoi and Singapore. The firm is among Vietnam’s most prominent, representing a wide range of multinational and domestic clients, including Fortune Global 500 companies as well as well-known Vietnamese listed companies on a variety of business and investment matters.
We are looking for qualified candidates for the following vacancies in Hanoi’s Office located at Pacific Place Building, No.83B Ly Thuong Kiet, Hoan Kiem, Level 12.
Responsibilities:
· Welcoming clients;
· Arranging facilities for meeting, training;
· Managing office stationery, office equipment; admin fees;
· Supporting business development and accounting department for paper works;
· Finding, contacting suppliers;
· Closely coordinating with building management for registration, maintenance and damage;
· Other administrative works shall be also assigned to you properly depending on your workload and working capacity.
• Thực hiện nghiên cứu các vấn đề pháp lý liên quan theo yêu cầu;
• Hỗ trợ các công việc hành chính cho các cộng sư và luật sư;
• Thu thập và tổng hợp các thông tin liên quan đến vụ việc được giao;
• Soạn thảo, rà soát và hiệu chỉnh các tài liệu pháp lý;
• Làm việc với các cơ quan có thẩm quyền, Tòa án trong các vụ việc của khách hàng;
• Biên soạn và rà soát hồ sơ;
• Theo dõi yêu cầu của khách hàng;
• Các công việc khác theo yêu cầu.
- Xây dựng hồ sơ, phương án tổ chức đấu giá.
- Thương thảo, đàm phán với khách hàng, người có tài sản là cơ quan nhà nước từ trung ương đến các tỉnh, huyện.
- Tổ chức, phối hợp triển khai các phương án đấu giá.
- Thuyết trình, trình bày, triển khai đấu giá trực tuyến tới các Ban - Bộ - Ngành ở Trung ương, các tỉnh, huyện.
- Tham mưu cho lãnh đạo chiến lược phát triển thị trường, phát triển đấu giá trực tuyến.
- Nghiên cứu các quy định pháp luật về vụ việc và đưa ra phương án giải quyết;
- Soạn thảo hồ sơ;
- Tiếp xúc khách hàng;
- Hỗ trợ luật sư và chuyên viên trong các vụ việc thực tế.
NHIỆM VỤ: Thực hiện nhiệm vụ Pháp chế: theo sự phân công của Giám đốc ban và/ hoặc Trưởng phòng pháp chế
- Soát xét, thẩm định các dự thảo văn bản;
- Dự thảo, thẩm định pháp lý đối với các hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu ký kết với đối tác;
- Thẩm định pháp lý các dự án đầu tư;
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh;
- Triển khai thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc việc thành lập, cơ cấu lại các Công ty, thực hiện các dự án đầu tư;
- Hỗ trợ và tham mưu các nội dung có liên quan đến pháp lý trong việc xây dựng văn bản quy chế, quy định nội bộ Công Ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác.
1. Mục đích:
Thực hiện công việc tư vấn pháp lý theo yêu cầu của khách hàng của Công ty và các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành một cách hiệu quả, bảo đảm chất lượng và sự chuyên nghiệp;
Tham gia công tác phát triển kinh doanh của Công ty thông qua quá trình thực hiện công việc chuyên môn và công tác PR & Marketing của Công ty.
2. Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính:
Công tác chuyên môn:
▪ Thực hiện các công việc chuyên môn theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành: nghiên cứu, tư vấn, kiểm tra, soạn lập tài liệu, hợp đồng, hồ sơ, thực hiện các thủ tục và công việc chuyên môn khác…;
▪ Tiếp xúc, làm việc với Khách hàng và các bên thứ ba khác cho mục đích thực hiện công việc theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Điều phối và quản lý công việc của nhóm làm việc/ nhân sự hỗ trợ do mình quản lý, hỗ trợ các nhân sự trong nhóm làm việc trong quá trình xử lý, định hướng xử lý các công việc của nhóm;
▪ Bảo đảm chất lượng dịch vụ/ công việc do mình thực hiện và của nhóm làm việc do mình phụ trách;
▪ Quản lý hồ sơ vụ việc do mình phụ trách và các công việc khác có liên quan.
Công tác quản lý văn phòng
▪ Trực tiếp quản lý, theo dõi, điều hành, chỉ đạo công tác tổ chức – hành chính của Văn phòng Công ty;
▪ Điều phối nhân sự hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan tới hành chính – văn phòng của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng qui chế đánh giá nhân sự, tham gia xây dựng các văn bản định chế của Công ty
Công tác phát triển kinh doanh:
▪ Soạn lập và/hoặc hỗ trợ Giám đốc/ Luật sư Điều hành soạn lập các chào dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và phạm vi hoạt động của Công ty;
▪ Tìm kiếm và thông báo cho Giám đốc/ Luật sư Điều hành về các cơ hội tạo lập khách hàng, vụ việc mới;
▪ Tham gia quảng bá và phát triển hình ảnh Công ty tại thị trường trong nước và nước ngoài thông qua hoạt động viết bài trên các báo, tạp chí, tham dự các hội thảo theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Tham gia vào các buổi hội thảo và/ hoặc trình bày trong các buổi hội thảo đó, nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia tích cực vào các hiệp hội, tổ chức ngành/ cộng đồng theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành để phát triển hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Khách hàng, đối tác của Công ty;
▪ Tham gia quản lý, vận hành các kênh thông tin quảng bá hình ảnh của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong website, fanpage, group facebook, linkedin, twister, Instagram… theo sự phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
Công tác & trách nhiệm khác:
▪ Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp và đóng góp tích cực vào việc xây dựng môi trường làm việc nhóm;
▪ Đóng góp, cho ý kiến hoàn thiện các quy trình, thủ tục, chính sách của Công ty;
▪ Tuân thủ các quy định quản lý nội bộ của Công ty trong quá trình làm việc;
▪ Thực hiện các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
3. Quyền hạn:
▪ Làm việc với khách hàng, gửi các chào dịch vụ, hợp đồng, thư/ sản phẩm tư vấn theo chỉ thị hoặc khi đã được Giám đốc/ Luật sư Điều hành kiểm tra/ phê duyệt;
▪ Bảo lưu các quan điểm/ lập luận có cơ sở của mình trong quá trình làm việc;
▪ Đề nghị Giám đốc/ Luật sư Điều hành cung cấp các hỗ trợ cần thiết và hợp lý trong quá trình làm việc;
▪ Các quyền hạn khác theo cho phép của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
4. Kênh báo cáo:
▪ Báo cáo trực tiếp Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
Quản lý vận hành:
- Đăng tuyển, phụ trách tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của các phòng ban trong công ty.
- Soạn thảo các văn bản hành chính, quyết định, thông báo... Lưu và quản lý hồ sơ.
- Giải quyết các vấn đề thủ tục pháp lí phát sinh với các cơ quan quản lý nhà nước.
- Chấm công cho nhân viên, theo dõi giờ làm.
- Dọn dẹp phòng giám đốc, đón tiếp khách đến công ty.
- Tổ chức các buổi họp , liên hoan, đào tạo trong công ty.
- Phụ trách mua sắm các tài sản công cụ dụng cụ trong công ty, tìm nhà cung cấp uy tín với giá cả phù hợp.
- Xây dựng chính sách tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
Tuyển dụng (60%)
- Xây dựng quy trình, biểu mẫu và các tài liệu tuyển dụng.
- Xây dựng và cập nhật mô tả công việc.
- Lập ngân sách và kế hoạch tuyển dụng dựa trên mục tiêu, định hướng của Công ty và nhu cầu của các phòng ban/bộ phận.
- Triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Thực hiện onboarding cho nhân sự mới.
- Báo cáo định kỳ kế hoạch, kinh phí và kết quả tuyển dụng.
- Tổng hợp và báo cáo tình hình biến động nhân sự và đề xuất phương án.
Đào tạo nội bộ (30%)
- Phối hợp với các phòng ban để đánh giá, xác định, lập kế hoạch đào tạo năm dựa trên mục tiêu chiến lược của Công ty.
- Phân tích nhu cầu đào tạo dựa trên kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty để từ đó xây dựng, đề xuất các chương trình đào tạo (nội bộ, bên ngoài) phù hợp.
- Lập kế hoạch đào tạo theo tháng, quý, năm.
- Quản lý và tổ chức, triển khai các chương trình đào tạo; đánh giá kết quả sau đào tạo.
- Chuẩn hóa và cập nhật quy trình đào tạo nội bộ.
- Xây dựng, hiệu chỉnh, bổ sung tài liệu đào tạo.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất về công tác đào tạo.
Các công việc hành chính (10%)
- Phụ trách khâu hậu cần cho các chương trình nội bộ
- Mua sắm, thanh toán đồ dùng, trang thiết bị văn phòng.
- Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng VK chuyên về thiết kế, tổng thầu thi công các công trình nhà xưởng công nghiệp tại các tỉnh lân cận Hà Nội đang cần tuyển Gấp 01 vị trí chuyên viên làm thủ tục pháp lý liên quan đến thiết kế, thi công và hoàn công.
Thực hiện công việc pháp lý trong các mảng: Lao động, Quản trị doanh nghiệp, Mua bán sáp nhập, Tố tụng theo sự hướng dẫn của Luật sư. Chi tiết:
Hỗ trợ Luật sư nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, văn bản, lập phương án giải quyết vụ việc;
Soạn thảo Hợp đồng dịch vụ pháp lý, các tài liệu liên quan giữa Công ty Luật và Khách hàng để triển khai công việc;
Soạn thảo các văn bản, công văn liên quan đến việc giải quyết vụ việc;
Soạn thảo Đơn khởi kiện và chuẩn bị hồ sơ khởi kiện kèm theo nộp Tòa án, Trọng tài;
Tham gia cùng Luật sư các phiên hòa giải, phiên họp,... tại Tòa án, Trọng tài trong quá trình giải quyết vụ án;
Lập Báo cáo tư vấn pháp lý, các slide thuyết trình gửi Khách hàng trong quá trình tư vấn pháp lý;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Luật sư.